รีวิวที่แนะนำ ไส้

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 4,078
Quality Review
สายเนื้อไม่ควรจะพลาดร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูห่วย (กากหมูเจียว), เนื้อเปื่อย, หม้อไฟรวม, เกาเหลาเนื้อพิเศษ, เกาเหลาเนื้อน้ำตกทุกอย่าง, เอ็นแก้ว, ไส้, รวมลวกจิ้ม

ร้านนี้ตังค์อยู่ย่านพระราม 3 ครับ จากแยกไฟแดงเลี้ยวเข้าไปทางท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ ถ้ามาตอนกลางวันต้องใช้สกิลในการหาที่จอดรถหน่อยนะครับ จอดบริเวณด้านหน้าร้านฝั่งตรงข้ามร้านเอาที่ไม่ให้ขวางการจราจรคนอื่นเข้านะครับ ร้านจะเป็นตึกแถว 2 คูหาติดกันครับ นั่งฝั่งไหนก็ได้ครับผม กลิ่นน้ำซุปหอมมาแต่ไกลแล้วครับ วันนี้ผมก็ไม่ได้มาเป็นหนแรก สายเนื้อเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วต้องมีการมาซ้ำกันอยู่แล้วครับผม ร้านดี...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
13 มี.ค. 2019
เนื้อตุ๋นดีงามมากมาย
photo
EdEatEaten
18969613.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 3,338
Quality Review
เนื้อลาย กรุบกรอบ หมดเร็ว/เอ็นเนื้อ ชิ้นใหญ่ ใส นิ่ม/เนื้อสามชั้น หนานุ่ม ไม่เหนียว มีผนังเนื้อ/กากหมู
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูห่วย (กากหมูเจียว), หม้อไฟน้ำตก, หม้อไฟ. เนื้อลาย. เอ็น. ลูกชิ้น. เนื้อเปื่อย. เส้นหมี่ลวก, เนื้อลาย, เกาเหลาเนื้อ, เกาเหลาเนื้อน้ำตกทุกอย่าง, เอ็นแก้ว, ไส้, ผ้าขี้ริ้ว, ลูกชิ้นเอ็น, บะหมี่เหลืองเส้นแบน

สถานที่ : ร้านเนื้อตุ๋นจ้าวดัง ตั้งอยู่ในตึกแถวโบราณ ที่ฝ้าเตี้ยมากเหมือนมุดอยู่ในถ้ำ แยกเป็นสองห้อง ฝั่งนึงจะมีโต๊ะที่ใส่จออกแบบอย่างดี ให้พอดีกับการนั่งกินหม้อไฟอร่อยยิ่งขึ้น หม้อไฟจะซ่อนในโต๊ะ พอดีกับกันมองเห็นเนื้อทุกส่วน พอกันทีกับการที่หาเนื้อที่ลงไว้ไม่เจอ เลิกเงยคอขึ้นมองหาเนื้อลายชิ้นเด็ดซักที แบบนี้สิ อาหาร : มีครบหมดทุกส่วน แบ่งขนาดก๋วยเตี๋ยวหรือเกาเหลาตามชั้นประถม มัธยม มหาลัย แต่...อ่านต่อ