ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส

photo
nanw🌈
1.3k5895.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 1,596
Quality Review
ข้าวห่อไข่หลากซอสจากญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส, ข้าวห่อไข่หน้าเห็ด เบคอนราดครีมซอส & ราดซอสฮายาชิ

Omu ร้านดังจากญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องข้าวห่อไข่ มีซอสและท้อปปิ้งหลายอย่างให้เลือก สาขานี้มี 2 ชั้น ที่นั่งกว้างขวางดีค่ะ เมนูที่เราลองคือ ข้าวห่อไข่ราดซอสเดมิกราส (160THB) เมนูที่เราสั่งประจำค่ะ ง่ายๆ ดี จะลองซอสไหน ส่วนตัวเราชอบซอสเดมิกราสมากสุดแล้วค่ะ เข้มข้นกลมกล่อมดีค่ะ มีรสเปรี้ยวๆ นิดๆ ของมะเขือเทศ ทำให้ไม่เลี่ยน ข้าวหน้าไข่เห็ด เบคอนราดครีมซอส & ซอสฮายาชิ (200THB) เมนูนี้จะราดซอสทั้งสอง...อ่านต่อ

photo
Ray leul
196223855
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 375
Quality Review
ข้าวไข่ข้นเนื้อเนียนนุ่ม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวไข่ลาวา, ข้าวห่อไข่ราดซอสแกงกะหรี่, ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส

ข้าวญี่ปุ่นนุ่มมาก ปริมาณข้าวอิ่มเกินราคา ...ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส อร่อยมาก ไข่เยอะ คนชอบกินไข่จะฟินมากค่ะ ตัวซอสเข้มข้นมาก รสชาติพอดีๆ เมื่อทานพร้อมกับไข่ ถ้าคนกินจืด จะบอกซอสนี้เค็ม ...ข้าวห่อไข่ราดซอสแกงกะหรี่ หอมกลิ่นเครื่องเทศ ทานแล้วไม่เลี่ยนค่ะ แต่ต้องมีเนื้อมาคู่ด้วย นี่สั่งไส้กรอกมา ไม่ผิดหวังค่ะ ...เป็นร้านข้าวห่อไข่ในไทยที่มีหลายสาขา ซึ่งรสชาติก็โอเคค่ะ ประทับใจดูเพิ่มเติม

1 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 37
Quality Review
ข้าวห่อไข่ญี่ปุ่น คุ้มทั้งรสชาติและปริมาณ Park Lane เอกมัย
เมนูเด็ด: ข้าวไข่ลาวา, ข้าวห่อไข่ซอสเดมิกลาส

เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ ที่นำเสนอข้าวห่อไข่สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งข้าวห่อไข่นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนกับรับประทานอาหารที่บ้าน โอมุยังนำเสนอชา,กาแฟรสเยี่ยม และของหวานสไตล์ญี่ปุ่นให้กับลูกค้าที่ชอบใช้เวลาพักผ่อนยามบ่ายดูเพิ่มเติม