รีวิวที่แนะนำ Coconut Creme Brulee

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 5,210
Quality Review
อาหารไทย​ แนวฟิวชั่น​ ได้รับMichelin
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง, Osha Pork Chop, Coconut Creme Brulee, กุ้งแช่น้ำปลา, ข้าวกล้องโอชา , ปลาหมึกผัดซ๊อสไข่เค็ม, Pad Thai Chai-Ya, แสร้งว่ากุ้งสด, ยำส้มโอ กุ้งแม่น้ำเผา, ปลากะพงแดงทอดราดน้ำซอสแกงกะหรี่

Royal​ Osha​ อยู่ปากซอย​ร่วมฤดี​ ฝั่งถนนวิทยุ​ จอดรถใน​ Royal​ Residence Park​ เป็นร้านอาหารไทย​ ที่ได้รางวัล​มิชลินไกด์​ และเป็นร้านที่ได้รับWongnai User​Choice​2020​ ตกแต่งร้านอย่างหรูหรา​ สมชื่อร้านอาหารแห่งนี้ และตกแต่งจานอาหารแต่ละจานอย่างปราณีต​ มีเรื่องราว​ดูเพิ่มเติม

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 67
Quality Review
ขอมาลอง Thai cuisine with a molecular twist ให้ตื่นตาตื่นใจกันซักมื้อ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coconut Creme Brulee, พล่ากุ้ง, Aromatic Duck Spring Rolls

Osha Thai Restaurant & Bar ร้านอาหารไทยชื่อดังจาก California ที่มาเปิดร้านสาขาแรกที่เมืองไทยตรงถนนวิทยุ ซอยร่วมฤดีนี้ สร้างความโดดเด่นด้วยแนวคิด Authentic Thai cuisine with a molecular twist ที่ชวนให้น่าไปลิ้มลอง ผนวกกับบรรยากาศและการตกแต่งที่ดูหรูหราอลังการกึ่งวัดกึ่งวัง ประตูร้านสูงตระหง่าน ผนังประดับด้วยลวดลายรามเกียรติ์อ่อนช้อย ชฎาทองขนาดใหญ่เหนือบาร์เครื่องดื่ม ....ในภาพรวมจึงเป็นร้านที...อ่านต่อ

photo
LookplA
1382.9k19.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 119
Quality Review
อาหารไทยน่าตาดีมีดีไซน์
เมนูเด็ด: Coconut Creme Brulee, Pad Thai Chai-Ya

เป็นร้านอาหารไทยที่มีการนำเสนออย่างสวยงามเพิ่มมูลค่าให้อาหาร ซึ่งรสชาติก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหน้าตาเลย ราคาอาจจะสูงไปนิด แต่ถ้ามีโปรลดก็โอเคเลย -ที่ชอบมากสุดคือ Coconut Creme Brulee ของหวานที่ฟินสุด -ชอบผัดไทยรสชาติถึงดีดูเพิ่มเติม

เข้มข้นกำลังดี ความนิ่มๆของสามชั้นที่ตุ๋นมาในซอสเป็นอย่างดี เข้ากันกับข้าวเหนียวทอด มีความอร่อยรสดีไม่แฉะจนเกินไป ที่ดีคือผักที่ทอดแล้วเสิร์ฟให้ทานคู่กันคือเข้ามากมีการตกแต่งด้วยผักเคียงสวยงาม รสชาติพอได้ แม้ยังไม่เข้มข้นมากแต่ก็ใช้ได้เลยของหวานที่ไม่ควรพลาด ละมุนลิ้นมาก ครีมๆส่วนด้านบนเป็นน้ำตาลไหม้นิดๆ หอมหวาน
photo
Miscellaneous Me
4.4k9707.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 35
Quality Review
งามรูป งามรส งามอย่างไทย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Osha's Ocean And Flora Salad, แกงกะหรี่ไก่, Osha Pork Chop, Coconut Creme Brulee, ปลาหมึกผัดไข่เค็มไชยา, น้ำพริกกุ้งสะเออะ

โอชา...ภูมิปัญญาไทยผสานศาสตร์และศิลป์สมัยใหม่ได้ลงตัว เริ่มต้นด้วย welcome drink และ Osha Chada เมนูเครื่องดื่ม Mock tail ผสมเสาวรส เมนูนี้ที่เห็นกันบ่อยๆว่าเสิร์ฟมาพร้อมชฎาสวยงาม แต่เค้าไม่ได้สวยแต่รูปนะ แก้วนี้ทั้งหอมและ รสชาติดีค่ะ ออกเปรี้ยวๆ ไม่หวานมาก สดชื่นดีค่ะ ช้อนเรียกน้ำย่อย เมี่ยงปลาทู ปลากรอบ เครื่องเทศจัดเต็มมาในช้อนทานพอกระตุ้นความอยากอาหาร ความดีงามที่ต้องบอกเล่ากันนี่ต้องจาน s...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
14 มิ.ย. 2015
เลิศ หรู อลังการงานสร้างของไทย
photo
Earngaoeyyy
1296644
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 56
Quality Review
ข้าวแช่ที่ลงตัว!
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coconut Creme Brulee

มาทานข้าวแช่วันนี้ ดีค่ะ ปลื้มปริ่มมมมม เครื่องเคียงตัวพริกหยวกสอดไส้หมูดีงามม และก็หมูฝอยหวานที่ทานละแฮปปี้ มีอีกตัวที่เกินคาดมากๆคือหอมแดง ไม่ค่อยเจอร้านที่ทำอร่อย แต่ร้านนี้ทำอร่อยมากค่ะ!! ต้องมาลองกันนะคะ ส่วนขนม Coconut Creme Brulee อันนี้มาแหวกแนว ครีมจะครีมๆไข่ ไม่เลี่ยนเลยค่ะ สามารถทานกัน2คนหมดได้แบบไม่เลี่ยน แถมอร่อย! มาทานกันนะคะดูเพิ่มเติม