ข้าวกล้องโอชา 

8

รีวิวที่แนะนำ ข้าวกล้องโอชา 

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 5,228
Quality Review
อาหารไทย​ แนวฟิวชั่น​ ได้รับMichelin
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง, Osha Pork Chop, Coconut Creme Brulee, กุ้งแช่น้ำปลา, ข้าวกล้องโอชา , ปลาหมึกผัดซ๊อสไข่เค็ม, Pad Thai Chai-Ya, แสร้งว่ากุ้งสด, ยำส้มโอ กุ้งแม่น้ำเผา, ปลากะพงแดงทอดราดน้ำซอสแกงกะหรี่

Royal​ Osha​ อยู่ปากซอย​ร่วมฤดี​ ฝั่งถนนวิทยุ​ จอดรถใน​ Royal​ Residence Park​ เป็นร้านอาหารไทย​ ที่ได้รางวัล​มิชลินไกด์​ และเป็นร้านที่ได้รับWongnai User​Choice​2020​ ตกแต่งร้านอย่างหรูหรา​ สมชื่อร้านอาหารแห่งนี้ และตกแต่งจานอาหารแต่ละจานอย่างปราณีต​ มีเรื่องราว​ดูเพิ่มเติม

photo
Nicky666
464866.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 5,039
Quality Review
Royal Osha ร้านอาหารไทยแนวฟิวชั่น เรียบหรู ดูดี และราคาไม่เบา😅
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ผัดไทยไชยา, ข้าวกล้องโอชา , ต้มข่าไก่ โฟมมะกรูด

ร้าน Royal Osha พี่ชายมาเลี้ยง😅 แพงจริงหนอ ดีนะที่เขาเลี้ยง ร้านอยู่ปากซอยร่วมฤดี ด้านถนนวิทยุ ที่จอดพร้อม ทางเข้าดูดีมาก ประตูสูงเสียดฟ้า😂 ประตูสูงมากๆ ร้านตกแต่งสวยงาม เป็นร้านอาหารไทยแนวฟิวชั่น รสชาติค่อนข้างดี ราคาค่อนข้างแพง แต่พอรับได้ สั่งมาตามรูป 1.ส้มตำเฉยๆ หั่นแบบเส้นใหญ่ก๋วยเตี๋ยว รสชาติดีแต่ไม่ได้ตื่นเต้นกับรสชาติ 2.ไก่สะเต๊ะ ดูดี เนื้อก็นิ่มดี แต่ก็แอบแข็งเล็กๆ ใช้อกไก...อ่านต่อ

photo
Emmy Poko
2.6k1.5k27.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 35
Quality Review
มาทานอีกครั้งก็ยังประทับใจ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาหิมะย่าง, ข้าวกล้องโอชา , หอยเชลล์กับซัลซ่าปลาเค็ม , Lychee Misty, พล่ากั้ง 

เนื่องจากยังมีส่วนลดจาก eatigoเลยทำให้กลับมาทานที่ร้านโอชาอีกครั้ง มาครั้งนี้บรรยากาศก็ไม่ได้รู้เงียบเหงาเหมือนครั้งแรก มีลูกค้ามาทานกันหลายโต๊ะเลยทีเดียว ลูกค้าฝรั่งจะเยอะหน่อย ที่ร้านบอกว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะมาทานช่วงมื้อเย็นมากกว่า กลางวันก็มีไม่มากเท่าไหร่ ใครชอบบรรยากาศที่ไม่ค่อยพลุกพล่าน แนะนำมาทานตอนกลางวันแบบเรา ส่วนการบริการก็ยังได้มาตรฐานเหมือนเดิมค่ะ เมนูที่ได้ขิม -Lychee Misty ราคา 1...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
28 ธ.ค. 2016
Osha ร้านอาหารไทยสุดอร่อย ในบรรยากาศที่ดูดี มีระดับ ประทับใจ
photo
Orain Tnn.
61.6k1k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 77
Quality Review
ยกระดับอาหารไทยให้ premium ระดับสากล [4.5 ดาว]
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวกล้องโอชา , Soufflé of the day, Squids and Salted Egg, Cocktail

จากต้นตำรับความอร่อยจากซานฟรานซิสโก ได้นำกลับมาถ่ายทอดในประเทศต้นกำเนิด โดยเปิดสาขาแรกคือ สาขานี้ค่ะ Osha Thai ร่วมฤดี ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ร้าน Osha Thai ได้รับการการันตีคุณภาพจากหลายสถาบัน ด้วยวัตถุดิบที่ปรุงอย่างพิถีพิถันและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่รสชาติที่โดดเด่น แต่การนำเสนออาหารแต่ละจาน ยังสร้างความประหลาดใจให้เราได้ไม่น้อยเลยค่ะ เปิดประสาทสัมผัสในการรับประทานอาหารไทย...อ่านต่อ

photo
Alinoze
289547
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
อาหารไทยไฮโซ ที่ตกแต่งสวยงามมากๆ รสชาติดีเลย
เมนูเด็ด: ข้าวกล้องโอชา , OSHA-CHADA

บรรยากาศดีมากๆ มีความเป็นส่วนตัว เครื่องดื่มที่นี่ ดีเลย ตกแต่งสวยงาม รสชาติเข้มข้น อาหารไทย ใช้วัตถุดิบดี รสชาติโอเคเลย แนะนำ OSHA-CHADA ปลาหมึกผัดไข่เค็มไชยา ข้าวกล้องโอชา  อย่าลืมเดินชมข้างบนชั้น 2 ถ่ายรูปสวยค่ะดูเพิ่มเติม