ไข่เจียวฟู

2
฿80

รีวิวที่แนะนำ ไข่เจียวฟู

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k30.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 612
Quality Review
[Wongnai User’s Choice 2019] ตามสั่งรสชาติดีในราคาดี๊ดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูทรงเครื่อง(หมูจ๊อ), ผัดเผ็ดปลากราย, ยำสามกรอบ, ไข่เจียวฟู, กุ้ง,ปลาหมึก ทอดกระเทียมพริกไทย, ต้มยำปลาช่อน, คะน้าน้ำมันหอย

ร้านอาหารเก่าแก่ร้านนึงในย่ายตลาดเก่าครับ แนะนำว่าให้โทรมากจองที่ก่อน เพราะลูกค้าค่อนข้างเยอะพอสมควร ตัวร้านจะมีทั้งแบบ Indoor แบบไม่มีแอร์ และ Outdoor แบบอากาศเย็นหน่อยๆครับ ถ้าเป็น Outdoor จะมีโซนที่อยู่ข้างคลองด้วยครับ บรรยากาศค่อนข้างดี เมนูอาหารของทางร้านมีไม่ให้เลือกเยอะเท่าไรครับ รวมๆแล้วประมาณ 40 รายการได้ครับ สำหรับเมนูที่ได้ชิมวันนี้ก็จะมี 1. ยำสามกรอบ ราคา 150 บาท: มาจากของสามสิ่ง...อ่านต่อ

photo
ChaBow
133151
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 263
ร้านเก่าแก่ของตลาดระแหง อาหารอร่อยสไตล์ไทย-จีน อาหารเสริฟไว บรรยากาศริมคลอง นั่งชิลล์ๆ ลมเย็นๆ ได้ความวินเทจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูทรงเครื่อง(หมูจ๊อ), ไข่เจียวฟู, ต้มยำปลาช่อน, ผัดเกี๊ยมฉ่ายกระเพาะหมู, ปลาช่อนทอดแดดเดียว, ปลากรายผัดขี้เมา

อร่อยทุกอย่างที่สั่ง อาหารถูกปากทั้งครอบครัว + เพื่อนฝูง มากินหลายครั้งแล้วก็อร่อยทุกครั้ง ฝีมือสม่ำเสมอ อาหารราคาไม่แพง แม่ครัวใหญ่มีอายุมาก เป็นร้านอาหารในตลาดระแหงที่ดูจะขายดีที่สุดแล้ว ประทับใจกับเมนูผัดเกี๊ยมฉ่ายกระเพาะหมู (ปกติไม่ชอบกินเลยเครื่องในหมู) แต่ร้านนี้ทำอร่อยลงตัวมาก, ปลาช่อนทอดแดดเดียว กรอบอร่อยมาก ทุกคนติดใจ, ต้มยำน้ำใสก็เปรี้ยวเค็มแซ่บสะใจ (แต่รสชาติแซ่บเข้มข้นไปนิด รู้สึก...อ่านต่อ