รีวิวที่แนะนำ Plain croissant

photo
Janyanis
895782.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 2,558
Quality Review
บรรยากาศ Sunday Brunch
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Plain croissant, Mussels white wine, Kurobuta Pork Chop

เช้าวันอาทิตย์มีความรู้สึกอยากกินอาหารสไตล์คาเฟ่ๆ ก็เลยพากันมาที่ Paul เพราะชอบบรรยากาศ อาหาร และการบริการ ที่จริงกว่าจะมาถึงก็เกือบบ่ายแล้ว แต่คนยังแน่นร้านประมาณ 80% ของพื้นที่ เรารีบสั่งเมนูที่อยากกินทันที ♦️Mussels white wine อยากกินมากๆๆๆๆ เพราะชอบหอยแมลงภู่อบไวน์ขาวอยู่แล้ว ร้านนี้มีแบบไม่ใส่ครีมรสชาติจะไม่เลี่ยน หอยที่ได้ทำความสะอาดมาดีมาก ตัวใหญ่ สุกเนื้อนุ่มดี แต่ตัวซอสรสอ่อนไปหน่อย ...อ่านต่อ

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 315
Quality Review
สั่งขนมอบก็นั่งทานในร้านได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Plain croissant, chocolate croissant .

เคยมา Paul นั่งทานอาหารเป็นจาน รอบนี้ ใช้ point แลกทาน ขนมอบ พนักงานบอกว่า นั่งทานในร้านได้ด้วย แนนแนนเคยแต่ซื้อขนมปังกลับบ้าน เลยตกลง สั่งขนมอบ และเลือกเครื่องดื่มทานในร้านกัน ขนมอบที่สั่ง ครัวซองธรรมดา น้องพนักงานนำไปอุ่นร้อนมาให้ ได้ครัวซองอุ่นๆ กรอบนอก ชุ่มฉ่ำใน มีเนยก้อนกลมๆมาให้ด้วย ดีมากอะไรอย่างนี้ ครัวซองช็อคโกแลค จะหวานกว่าครัวซองธรรมดา หลายเท่าตัวเลย และช็อคโกแลคก็อร่อยดี เคร...อ่านต่อ

15 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 295
Quality Review
ไม่ได้มีดีที่ครัวซองเท่านั้น แต่อาหารกินเป็นมื้อก็โอเคนะคะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Seabass Steak, Croissant, Plain croissant

ร้านคอลไม่ได้มีดีเท่าที่ครูสองเท่านั้นแต่อาหารที่กินเป็นมื้อก็โอเคเลยนะค พอลสาขาที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่อยู่ติดกับทางเชื่อมเดินออกไปรถไฟฟ้า มีทั้งที่หน้าร้านขายเบเกอรี่ของเด็ดของที่คือครัวซองอร่อยมากๆแต่เรายังสามารถกินอาหารเป็นมื้อๆได้ด้วยค่ะทั้งมือเที่ยงและมื้อเย็น ในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหาร มีทั้งด้านในร้าน ที่ตกแต่งอย่างสวยงามอยู่ข้างหลังเคาน์เตอร์เบอร์เกอรี่และเกาะตรงกลางข้างนอกร้านที่โล่งสบ...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 105
Quality Review
Top Chart ขนมปัง ครัวซองต์ จากฝรั่งเศส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปฟักทอง, mix fruit tart, Plain croissant, กาแฟคาปูชิโนร้อน, Croque Monsieur แฮม และชีส

สำหรับการเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าดีๆ ขอแนะนำมาทานที่นี่ โดยเมนูที่ให้ ห้าดาว และแนะนำ จะเป็น "กลุ่มครัวซองต์ และขนมปัง" เพิ่มความฟินคือทานกับ soup of the day (ไม่มีเมนูซุปให้เลือกนะ) จะรู้สึกยิ่งอร่อย พร้อมกาแฟคาปูชิโน แค่นี้น่าจะอิ่ม เมนูอื่นๆในร้านนี้ จะเหมาะกับคนชอบอาหารฝรั่ง โดยจะมี กลุ่มที่เป็น 1. Open Sandwich : หน้าเห็ด , หน้ามะเขือเทศกับชีส หน้าแซลมอล 2. Croque Monsieur: คือกลุ่ม แซนวิ...อ่านต่อ

หน้าร้านอารมณ์ ต่างประเทศมากดีใจคนน้อยชุดเด็ด อร่อยมากอันนี้โอเคเลยพอได้อยู่ไม่ค่อยชอบเท่าไร ยังไม่สดมาก
photo
Jack Tingthanathikul
7k3362.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 170
Quality Review
Boulangerie ดีๆ กับ Hot Choc สุด Rich!!! อูยๆๆๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Croque Madame, Plain croissant, Chocolat chaud

ในที่สุด Paul ก็มาเปิดที่บ้านเราครับ ทางร้านมีการขายแซนวิชไม่กี่อย่าง ต่างกับที่ผมคาดไว้เหมือนกัน คนในร้านมีต่างชาติเยอะมาก โดยเฉพาะอเมริกันและคนฝรั่งเศส (ตาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่สถานฑูตครับ) เมนูมีไม่เยอะนัก ดูเน้น take away ครึ่งนึง eat in ครึ่งนึงครับ อาหาร -French Onion Soup (200-): อันนี้ค่อนข้างผิดหวังครับ ซุปไม่เข้มข้นเท่าที่หวังไว้เลย แต่ตัวหัวหอมเส้นเล็กกรุบกรอบดีครับ (แต่ยั...อ่านต่อ