รีวิวที่แนะนำ Chocolate Cake

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 2,171
Quality Review
จุดเช็คอินที่ทุกคนต้องมา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pino Latte, คาราเมลมัตคีอาโต้, Chocolate Cake, ชาเขียวปั่น

บอกเลย ร้านนี้คือจุดเช็คอินบนยอดเขาค้อ ที่ทุกคนต้องมา ใดๆ คือได้วิวที่ดีมาก เป็นทั้งรีสอร์ท ทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ต่างๆ นั่งถ่ายรูปชมวิว รถราเยอะ เพราะผู้คนต้องได้มาที่นี่ ไม่ว่าจะมาเที่ยวที่ใดๆ แต่ที่นี่ก็คือที่หนึ่งที่ต้องมาให้ได้ เพราะวิวเขาสวยมาก สร้างบนที่สูง สวยจริงๆ ชาเขียวปั่น Pino Latte Chocolate Cake คาราเมลมัตคีอาโต้ เมนูเบเกอรี่ เยอะมากๆ สั่งเลย น่าทานทั้งนั้นครับ ผมนั่งชมว...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 มิ.ย. 2021
คาเฟ่สุดฮอต บนยอดเขาค้อครับ
photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,267
Quality Review
ร้านเช็คอินยอดฮิตบนเขาค้อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Pino Latte, Chocolate Cake

Pino Latte ร้านกาแฟสุดฮิตบนเขาค้อ จุดเช็คอินที่ต้องมาถึงให้เห็นซักครั้ง มาช่วงวันหยุดยาวคนเลยเยอะมาก ขนาดขยายร้านเพิ่มออกไปก็ยังแน่นที่นั่งริมชมวิวเต็ม คนเยอะเกินไปสำหรับร้านแนวบรรยากาศจึงดูไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ จะถ่ายรูปก็ติดนั่นนี่,จะนั่งชิลๆก็เสียงโต๊ะรอบๆดังไม่ได้บรรยากาศ ขึ้นมาถึงนี่แต่ทั้งโต๊ะไม่มีใครออกไปถ่ายวิวกันเลย ส่วนตัวเดินดูวิวรอบๆก็ไม่ได้ถึงอย่างที่หวังไว้ มองไปเห็นแต่รีสอร์ท แต...อ่านต่อ

photo
Khunjeen
141431.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 793
Quality Review
วิวลักล้าน ขนมใช้ได้ กาแฟโอเค
เมนูเด็ด: Chocolate Cake, Choco banana cake

คนมาร้านนี้ส่วนใหญ่คงไม่ได้เน้น ขนม หรือ กาแฟ แต่เน้นวิวเป็นหลัก ขนมสั่ง Chocolate cake และ Choco banana cake ใช้ได้นะ ไม่ได้เลิศอะไร แต่ไม่แย่ ขนมที่ ร้าน A moment of love ที่ใกล้ๆพระธาตุอร่อยกว่ามาก วิวสวยคนละมุม กาแฟ สั่งอเมริกาโน มาก็ใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีรูปอาหารเพราะรีบ สั่งto go ถ่ายนูปเสร็จ mission complet แล้วกลับเลย 55 แต่ต้องยอมรับวิวบนยอดเขา มองเห็นด้านหลังพระพุทธรูป วัดพระธาต...อ่านต่อ

8 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,115
Quality Review
The Best Place
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pino Latte, Strawberry Cheesecake Milkshake, Chocolate Cake, ชาเขียวปั่น

วิวสวย บรรยากาศดี เป็นร้านกาแฟที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีทั้วรีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ อยู่ในที่เดียวกัน มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะ อยู่ใกล้วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ขับมาเส้นเดียวกันได้แล้วเลยขึ้นมาหน่อย โดยรวมอาหาร หน้าตาดี อร่อย โดยเฉพาะ เค้กสายรุ้ง แต่งจานได้สวยมาก มาเขาค้อ ต้องมาที่นี่ให้ได้ซักครั่งดูเพิ่มเติม

11 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,131
Quality Review
รักบรรยากาศเขามากกกกกก ลมโกรก ร้านสวยมากค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Chocolate Cake, ชาเขียวปั่น

เป็นร้านที่แทบจะว่าใครไปเพชรบูรณ์ต้องไป ร้านอยู่สูง สูงกว่าวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เพราะตอนเราอยู่บนนั้น เราสามารถชมวิวได้หมดเลย ในส่วนของร้านจัดได้น่ารัก มีโซนให้ถ่ายรูปเยอะเลย คนก็เยอะมากเช่นกัน 555555 เมนูอาหารเครื่องดื่ม มีไม่ค่อยเยอะมาก แต่รสชาติก็พอใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม