เซ็ตสโคน

10

รีวิวที่แนะนำ เซ็ตสโคน

photo
Attuy
725523k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 444
Quality Review
เป็นร้านที่มีสโคน เจ้าแรกๆ ในโซนเกษตรนวมินทร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อิงลิชไทรเฟิล, เซ็ตสโคน

ร้านอยู่ในเกษตรนวมิทน์ กรุงเทพ บรรยากาศร้านเป็นสวน กับบ้านโทนขาว เหมาะสำหรับมาทานช่วงบ่ายๆ เย็นๆ ร้านมีแอร์ และโซนสวน เซ็ตสโคนกับ Strawberry English Trifle คือดีย์ ร้านนี้ รสชาติ ให้ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่าให้ ⭐⭐⭐ ความสะอาด ให้ ⭐⭐⭐⭐ บรรยากาศร้าน ให้ ⭐⭐⭐⭐⭐ บริการให้ ⭐⭐⭐ดูเพิ่มเติม

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 172
Quality Review
คาเฟ่น่ารัก​ ขนมอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้เบค่อน, พายมะพร้าว, เครปผลไม้, ชอคโกแลตฟองดอง, พานนาคอตต้าสตรอเบอรรี่, คาโบนาร่าสปาเก็ตตี้, เซ็ตสโคน, เครปส้ม, ซีซ่าร์สลัดอกไก่, Spaghetti truffle in white cream sauce

Portobello & Desire ( พอร์ท โทเบลโล่ ) อยู่ซอยสุคนธสวัสดิ์11 คาเฟ่แตกแต่งร่มรื่นด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัวบ้านสีครีม ด้านในตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้ใหญ่ๆ โซฟา ที่นั่งสบายไม่ สไตล์อังกฤษ นอกจากอาหารแล้ว ทางร้านยังมีขนมหน้าตาน่าทานมากๆหลายเมนู ลองสั่ง Panna Cotta ราดซอสสตอเบอรี่ มีชิ้นเนื้อสตอเบอรี่สด คือ ดีมากๆคุณภาพสุดๆ ประทับใจบริการด้วยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Chin
1167399.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 41
Quality Review
ร้านสวย ขนมก็สวย แต่คนเยอะชิบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: พานนาคอตต้าสตรอเบอรรี่, เซ็ตสโคน

พานนาคอตต้าสตรอเบอรรี่ เราชอบของที่นี่มาก มาเสิร์ฟเรานี่แบบแย่งกันถ่ายรูป คือมันสวยน่ารัก แต่งได้น่าทานมากๆเลย แสดงถึงความใส่ใจ รสชาติก็ใช้ได้เลย เซ็ตสโคน ก็ดี จิบหับชาที่ชอบ คือมีนเข้ากั๊นเข้ากัน ทางร้านมี 2 โซน แอร์กับอ้าว 555 และแน่นอนต่อให้ร้านสวยขนาดไหนเราก็เลือกแอร์ค่ะ ด้านนอกค่อยเดินออกไปถ่ายได้ค่า ที่จอดรถ แปะๆตามข้างทางในซอยค่ะ คนเยอะก้อเดินไกลหน่อยน้าดูเพิ่มเติม

photo
PJ Usasakundee
1154209
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 6
Quality Review
ความสงบท่ามกลางเมืองวุ่นวาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เซ็ตสโคน, Choc lava

มีโอกาสไปลองชิมเพราะพี่รหัสพาไป ร้านเข้าซอยลึกพอสมควร แต่ไม่ผิดหวังเลย ร้านสงบ ร่มรื่น ตกแต่งสวยงามแนววินเทจ มีมุมให้ถ่ายรูปทั่วร้าน วันที่ไปด้านในที่เป็นห้องแอร์คนเต็ม เลยออกมานั่ง outdoor ทางร้านก็เปิดพัดลมให้ด้วย พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้ม ขนมและเครื่องดื่มอร่อย ไม่ได้ลองอาหารคาวค่ะดูเพิ่มเติม

17 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 3
Quality Review
สวนเล็กบรรยายกาศดี Style อังกฤษ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: น้ำแอปเปิ้ลโซดา, คาโบนาร่าสปาเก็ตตี้, เซ็ตสโคน

ตอนนั้นหิวมากก็เลยSearchหาร้านอร่อยๆๆนั้นไปครั้งแรกใน Wongnai บอกว่าร้าน Portobello อร่อยๆๆ กินร้านอยู่ตรงสุคนธสวัสดิซอย11พอเห็นซอยอย่าเลยตรงแล้วเลี้ยวขวาร้านอาหารอยู่ด้านขวามือ ร้านอาหารเป็นสวนStyleอังกฤษมีอาหารsalad เปาะเปียทอดน้ำจิ้มเค้าอร่อย มีเนื้อวากิว และ ขาแกะ น้ำแอปเปิ้ลโซดา มันจะออกเปรี้ยวและหวาน และตบท้ายของหวาน เป็นเซ็ตสโคน.ดูเพิ่มเติม