ปลาดุกย่าง

5
฿80

รีวิวที่แนะนำ ปลาดุกย่าง

photo
Miyuki_akiba
502771.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 31
Quality Review
เค้าบอกว่าเป็นร้านไก่ย่างชื่อดัง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ปลาดุกย่าง

ขับรถผ่านเห็นป้ายใหญ่ๆ เลยลองแวะดู เมนูอาหารบ้านๆดี น่ากินมากๆ โดยส่วนตัวรสชาติไก่ย่างเฉยๆมาก แต่ปลาดุกย่างอร่อยดี คนเยอะมากๆ เต็มทุกโต๊ะเลย ขนาดอากาศร้อนๆ มีโต๊ะไม้และม้าหินอ่อนให้เลือก บรรยากาศสบายๆดีดูเพิ่มเติม

เนื้อแดดเดียวลาบหมูตำซั่วไก่ย่างปลาดุกย่างทับทิม
2 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 55
Quality Review
ไก่ย่างรสเยี่ยม (อร่อยกว่าวิเชียรบุรีเสียอีก!!)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, คอหมูย่าง, ปลาดุกย่าง, ตำไทยถั่วกระจก

มาทานครั้งแรกค่ะ (2 ม.ค. 2558) ที่จอดรถกว้างขวางมากๆ จอดรถสบายเลยค่ะ มีโดยรอบ ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย ปากทางเข้าร้านมีตู้เบเกอรี่อยู่ด้านขวา ด้านซ้่ายก็มีการทำทองม้วนกันสดๆเลย หอมกันตั้งแต่ปากทาง เข้ามานั่งในร้าน บรรยากาศร้านเป็นแบบ open air แต่มีป้าย "ห้ามสูบบุหรี่" เราเลยช๊อบชอบ เพราะแพ้ควันบุหรี่ แต่ก็ไม่แน่ใจสำหรับคนที่สูบบุหรี่นะคะ ว่ามีโซนจัดสำหรับคนสูบบุหรี่มั้ย มาถึงอาหารบ้าง เมนูที...อ่านต่อ

น้ำจิ้มสองแบบให้เลือกสำหรับจิ้มไก่ย่างค่ะ ไก่ย่างค่ะ ตัวไม่ใหญ่มาก ทานสองคน 1 ตัวก็หมดนะส้มตำไทยใส่ปูถั่วกระจก รสไม่จัดจ้านมากนะคะ ติดหวาน แต่เราชอบหวานเลยรู้สึกอร่อยปลาดุกย่าง ชอบมากๆค่ะ อร่อยมาก เนื้อฟูนุ่ม ย่างได้ดีมากเลยคอหมูย่าง ติดมันนิดๆ หมักมาอร่อย ย่างมากำลังดีเนื้อนุ่มค่ะทองม้วนสดมะพร้าวอ่อน หอม อร่อยมากกกกก
photo
Giwaso
119217
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 34
Quality Review
ร้านเดิม ที่ได้รสชาติอร่อยเหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, ลาบหมู, ตำปูปลาร้า, ปลาทับทิมย่างเกลือ, น้ำตกคอหมูย่าง, ปลาดุกย่าง, ตำแตง

ส้มตำ ไก่ย่าง อาหารอีสาน รสชาติไม่ผิดหวังค่ะ กินร้านนี้ไม่เคยท้องเสีย 5555 คืออาหารสะอาด บริการดี มีเมนูเยอะ ที่จอดรถกว้าง มีของหวาน ขนมไทยที่ทำกันสดๆให้เลือกทาน มีเครื่องดื่ม กาแฟ ชา น้ำหวานต่างๆให้เลือกค่ะ ส่วนมากแล้ว รสชาติจะถูกใจมากค่ะ ราคาอาหารที่นี่ ไม่แพงค่ะ ปกติทั่วไป บริการจัดส่งก็มีนะคะ รสชาติ+ราคา+คุณภาพ+ความพอใจ = 👍🏼ดูเพิ่มเติม

1 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
ส้มตำไก่ย่างเด็ดๆ พระราม 9
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, ปลาดุกย่าง, ตำลาว

ร้านนี้มากินประจำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเหมือนเคย ส้มตำอร่อย ที่เด็ดที่สุดห้ามพลาดเลยคือ ปลาดุกย่าง (ต้องตัวแห้งๆหน่อยจะอร่อยมากก) สั่งทุกครั้ง เมนูอื่นก็ใช้ได้ค่ะ ที่ชอบมากๆคือร้านไม่ร้อนเลย เย็นสบายมาก น่าจะเพราะทำเล และต้นไม้รอบๆ ห้องน้ำสะอาดมากด้วย ให้9/10เลยค่ะ :) (ปล หักนิดหน่อยตรงไม่มีตับหวานขายค่ะ 555+)ดูเพิ่มเติม

ทานไปหมดแล้ว.. ลืมถ่าย :(