รีวิวที่แนะนำ Rocky road brownies

photo
Nunthiya
1.6k5445.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 949
Quality Review
เค้กเนื้อแน่นมาก อร่อย ร้านสวย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Carrot cake w/cream cheese frosting, Caramel milk, Rocky road brownies, ทาร์ตผลไม้

ร้านดัง เค้กอร่อย Landmark ขอนแก่นเลยจ้ะ ต้องมา Check in ให้ได้ ถ้ามีเพื่อนมาเที่ยวขอนแก่น แนะนำได้เลยพามาที่นี่ไม่ผิดหวัง 😏😏ผิดหวังเพียงแค่ เค้กหมด อดกินจ้ะ ขายไวมาก ต้นตำรับ เค้กทุเรียน เค้กร้านนี้เข้ากันทั้งครีม เนื้อเค้ก เนื้อชีส ผลไม้ก็ใช้แบบสดๆ ผลใหญ่คัดสรรอย่างดี คุ้มค่า คุ้มราคา หลังจากร้านปรับปรุงใหม่ ทำให้มีที่นั่งเยอะขึ้น แต่มักจะเต็มตลอด ลองไปชิมกันได้นะจ้ะ ขนาดไม่ใช่คนขอนแก่...อ่านต่อ

photo
ตะลอนกินไปกับพฒส
1092633.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 164
Quality Review
ร้านเค้กที่โคตรจะอร่อย 😋 ที่ถือว่าพลาดมากถ้าไม่ได้มาลองครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Rocky road brownies

หลังจากปิดปรับปรุงไป เปิดมาบอกเลยว่าคุณจะรักปั้นแป้งมากกว่าเดิมหลายเท่า ร้านมีความมุ้งความมิ้งระดับสิบ เรื่องรสชาติเค้ก🍰 ร้านนี้ต้องยกนิ้วให้อยู่แล้วครับ มีหลากหลายแบบ ทั้งแนวผลไม้ ชีสเค้ก ช็อคโกแลต มีเมนูใหม่ๆออกมาตลอด ที่ผมชอบมากสุด(ส่วนตัว)​❤️ rocky road brownie ที่นั่ง มีหลากหลายย เหมาะแก่การถ่ายรูป มากินกะเพื่อน กินกะคนรัก มาลองชิมกันได้ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
24 มิ.ย. 2018
เป็นร้านเค้กที่มาแล้วไม่เคยผิดหวัง
photo
โลกีย์บอย
22234910k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 91
Quality Review
เบเกอรีโฮมเมด ในบรรยากาศบ้านน่ารักๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กทุกชนิด, Rocky road brownies

เบอเกอรีโฮมเมด รสชาติดีครับ มีเมนูให้เลือกหลากหลายพอสมควร หน้าตาขอเบเกอรีที่นี่จัดได้ว่าน่ารักดีครับผม ร้านบรรยากาศสบายๆ ที่นั่งมีน้อยนิดนึงครับ ราคาก็ไม่แพงมากครับ ถ้าเทียบกับคุณภาพ ร้านค่อนข้างหายากครับ แนะนำว่าให้เปิด Map จาก Wongnai มาได้เลยดูเพิ่มเติม

photo
Prapear K.
13548191
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 55
Quality Review
นี่มัน "Lost Paradise" ชัดๆ
เมนูเด็ด: Rocky road brownies, Creme brûlée

อยู่ขอนแก่นได้ยินชื่อนี้มานาน "ปั้นแป้ง" แต่ไม่ได้มีโอกาสตามหาร้านซักที จนเพื่อนบอกว่าต้องไปให้ได้นะ 'เด็ดจริง' จะช้าอยู่ใย ตามหาร้านสิคะ.. ร้านอยู่แถวบริเวณบ้านกอก ใกล้บึงหนองโคตรค่ะ สามารถเจ้าได้ทางซอยคอนโด The Flex ตัวร้านรีโนเวทจากบ้านเก่า ตกแต่งออกมาสไตล์วินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ ยิ่งเข้าไปบรรยากาศในร้านบอกเลยว่าอบอวนด้วยกลิ่นหอมหวาน ด้วยสไตล์การตกแต่งและขนมหน้าตาน่าทานหลากชนิดในตู้...อ่านต่อ

Crèmebrûléeรีโนเวทบ้านเป็นร้านได้งามงดมากๆค่ะRocky road เนื้อแน่น รสเข้ม มันใช่!!ความอบอุ่นภายในร้านค่ะ
21 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 39
Quality Review
เค้กหน้าตาสวยงาม ครีเอทๆ หลากหลายเมนู ไม่ธรรมดาเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Cake creamy durian, Rocky road brownies

เค้กหน้าตาสวยๆ (เหมือนเจ้าของร้าน อิอิ) รสชาติก็ดี มีเมนูครีเอทๆ แปลกๆ หลากหลาย ไม่ซ้ำจำเจเหมือนร้านอื่น เช่นช่วงนี้หน้าทุเรียน ก็มีทั้ง ชีสเค้กทุเรียน และ เค้กครีมทุเรียน ซึ่งเราเลือก cake creamy durian มาลอง หน้าตาดี และรสชาติก็ดีมากกกก ทุเรียนเน้นๆนัวๆ เค้กนิ่ม ครีมละลายในปาก ฟินสุดยอดมากกกกก ขอบอกก่อนเลยว่า เราไม่กินทุเรียน ไม่ชอบกลิ่นมากๆ แต่สำหรับเค้กอันนี้ผ่าน กินได้ ฟินนนน อีกอย่างที...อ่านต่อ