รีวิวที่แนะนำ ชานม

photo
🐻 Winnie the Pear 🍐
353332.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 1,221
Quality Review
มีสัก100ร้อยดาวม้้ย อยากให้ร้อยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเย็น, โอวัลตินเย็น, โรตีหนานุ่ม, ชานม, โรตีนุ่ม

อร่อย อร่อยมาก ไปทานเถอะ ไม่ผิดหวัง ยืนยันคอนเฟิร์มเลยยย อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกก เมนู - โรตีหนานุ่ม เราชอบอันนี้สุด ดีมาก มันดีมากจริง - โรตีแป้งกรอบ อันนี้ก็ดี แต่ชอบนุ่มมากกว่า เราว่าแล้วแต่ชอบเนอะ - โรตีหนานุ่ม โอวัลติน ไม่ชอบโรยเท่าไร - ชาเย็น อร่อยมาก เข้มข้น ถึงใจ - โอวัลตินภูเขาไฟ อร่อยใช้ได้ - เสาวรสปั่น อร่อยๆๆๆ - ชามะนาว อร่อยๆๆ โดยรวม อร่อยทุกอย่างเลยจ้า ดีงามมากจริงจัง นานทีปีหนจ...อ่านต่อ

photo
$!®! ~•
121141.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 181
Quality Review
ร้านดังที่ทุกคนพูดถึง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาร้อนฟรี, ชานม, โรตีนุ่ม

ชาร้อนฟรี ชานมร้อน อร่อยตามตำรับชาวใต้ โรตีนุ่ม กินได้ โรตีกล้วยหอมไข่ เหมือนที่เคยๆกิน ________________________________ สำหรับเราสิ่งที่โอสุดคือ...ชานมร้อน คือหอมหวลชวนกินมากๆ ไม่หวานไป เรื่องราคาไม่ต้องคิดมาก ถูกแบบเดินเข้าออก กินได้ทุกวัน เริ่มที่ประมาณ 20+ บาทเอ๊งงงงงดูเพิ่มเติม

14 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 8
Quality Review
ร้านริมทาง ที่ไม่ควรพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชานม, โรตีกรอบเพิ่มโอวัลติน

ร้านโรตีชื่อดังตั้งอยู่ใกล้ใกล้ห้างชื่อดังของเมืองกระบี่ เป็นร้านริมทางรถเข็นธรรมดาธรรมดา แต่คนต่อคิวกันแน่นพอสมควร ถ้าโชคดีก็ไม่ต้องยืนรอนาน เข้าเมนูแนะนำเลยดีกว่า แนะนำเป็นโรตีตบ บอกได้เลยว่าหนักเนยมาก ทำให้รสชาติดีมากความกรอบของโรตีทำให้หยุดกินไม่ได้จริงๆ ยิ่งกินกับชาเย็นหรือชาร้อน เข้ากันเหลือเกิน ส่วนเรื่องราคา ไม่แพง และคุ้มค่ากับปริมาณมากดูเพิ่มเติม

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
โรตีกรอบอร่อย คิวยาว แต่ทำเร็วครับ รอไม่นาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีกล้วยหอม, ชานม, โรตีกรอบเพิ่มโอวัลติน

โรตีเจ้าอร่อยในตำนานของกระบี่ ไม่มากินถือว่าขาดอะไรไปสักอย่าง ไม่ผิดหวังครับ ร้านข้างทางคนรอคิวเยอะมาก ถ้าจะกินที่โต้ะก้อหาโต้ะนั่งแล้วสั่ง ส่วนจะสั่งกลับบ้านต้องแยกสั่งกับพี่สาวข้างๆร้านครับ ร้านจะแยกกันจัดการซึ่งถือว่าดี โรตีที่นีกรอบอร่อยมากๆ ผมสั่งแบบธรรมดาและแบบใส่กล้วย พร้อมกับชาเย็น ฟินไปดูเพิ่มเติม

photo
Makaylamook
414453.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 5
Quality Review
ร้านโรตีชื่อดังในกระบี่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาร้อนฟรี, โรตีแป้งกรอบ, ชานม, โรตีนุ่ม

ร้านนี้ถ้าใครมาต้องลองทาน โรตีของเค้าค่ะ จะเป็นแบบธรรมดา แบบนิ่มๆ แบบกรอบๆ หรือจะใส่ Topping อะไรก็ได้มีหมด ยิ่งมากินตอนกลางคืน ลมพัดเย็นๆ ได้บรรยากาศดีค่ะ ที่สำคัญเค้ามีน้ำชาร้อนแจกฟรี 555 (ตื่นเต้นมากไปป่าว??? )ดูเพิ่มเติม