โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน

14

รีวิวที่แนะนำ โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 1,976
Quality Review
ร้านโรตี รสชาติอร่อยใช้ได้ ตั้งอยู่บนฟุตบาท ริมถนน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน, โรตีกรอบเพิ่มโอวัลติน

มากระบี่ลงเครื่องแวะทานข้าวต้มพุ้ย แล้วมาลองทานโรตี ที่ร้านนี้ ซึ่งตั้งบนฟุตบาทริมถนน จอดรถข้างทางเดินมาสั่งรับประทานได้ มีทั้งโรตีกรอบ โรตีใส่ไข่ โรตีใส่กล้วย เราสั่งโรตีกรอบ มาลองรับประทานกับชาร้อน รสชาติพอใช้ได้แต่ทอดโรตียังกรอบไม่ทั่ว มีนมข้นใส่หลอดให้สามารถเติมได้สำหรับผู้ชอบหวานมาก สั่งโรตีไข่ และ โรตีกรอบ ใส่กล่อง ไปให้พรรคพวกที่ทานข้าวต้มรออยู่ใกล้ๆ ชิมแล้วอร่อย โรตีไข่ อร่อยนุ่มดูเพิ่มเติม

photo
Pokky Chanaphat
12165912
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 123
Quality Review
อร่อยเด็ด ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน, ชาร้อนฟรี, โรตีแป้งกรอบ, โรตีนุ่ม

พูดถึงของหวานขึ้นชื่อของกระบี่ก็ต้องร้านนี้ครับ ร้านโรตีหน้าห้างโวค ร้านเล็กๆริมถนน ที่มีโต๊ะนั่งเยอะมาก และคนรอเยอะมากเช่นกัน โรตีรสชาติดี ที่นี่จะโรยนมอย่างเดียวไม่โรยน้ำตาล แต่ผมก็ชอบแบบนี้อยู่แล้วครับ ถ้าใครมากระบี่ก็ลองแวะมาทานครับดูเพิ่มเติม

photo
Weeraya Chansathi
17.7k1.2k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 23
Quality Review
โรตีอร่อยๆ ท่ามกลางเสาไฟรูปทรงเก๋ๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน, โรตีกรอบเพิ่มโอวัลติน

ร้านโรตีหน้าโวคเป็นร้านโรตีอีกหนึ่งร้านในความทรงจำของเราค่ะ เมื่อก่อนสมัยเป็นเด็กน้อยเคยมาลองกินกับเพื่อนๆ แล้วรู้สึกว่าอร่อยติดปากมาก คราวนี้ที่มากระบี่ก็เลยไม่ขอพลาดนะคะ โรตีหน้าโวคเป็นร้านรถเข็นที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้างโวคค่ะ ร้านนี้ตั้งในตอนเย็นๆ และขายไปถึงตอนค่ำๆ ดึกๆ โดยทางร้านจะตั้งที่นั่งไว้ในบริเวณหน้าร้านที่ปิดในตอนเย็น ร้านนี้ลูกค้าเยอะก็อาจจะต้องรออาหารกันหน่อยค่ะ เราสั่งโรตีธรรม...อ่านต่อ

photo
ใบตอง
12118401
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 57
Quality Review
โรตีอร่อยเวอร์ ต้องร้านนี้เท่านั้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โอวัลตินเย็น, โรตีหนานุ่ม, โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน, โรตีกล้วยหอม, โรตีแป้งกรอบ

มาเท่วเมืองกระบี่ต้องไม่ลืมแวะลองชิม โรตีเจ้าอร่อย และมีคนต่อแถวซื้อมากที่สุด ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณหน้าห้างโวค จึงเป็นที่รุ้จักในนาม โรตีหน้าโวคไปโดยปริยาย ที่นี่ทีเด็ดจะเป็นโรตีที่อร่อยมาก เนื้อแป้งเหนียวนุ่ม ถ้าสั่งแบบบางกรอก ก้กรอบได้ใจ เมนูโรตีกล้วย กล้วยมาเป็นชิ้นๆเต็มๆคำ จะสั่งแบบใส่นม น้ำตาล ราดด้วยชอคโกแลต ก้อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากเมนูโรตีต่างๆที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีชากาแฟให้สั่งทาน...อ่านต่อ

22 พ.ย. 2016
Quality Review
โรตีหรอยจังฮู้วว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีไข่เพิ่มโอวัลติน, ชาร้อนฟรี, โรตีกรอบเพิ่มโอวัลติน

ถ้าใครไม่ได้มาลองโรตีหน้าโวคถือว่ามาไม่ถึงเมืองกระบี่ เป็นร้านรถเข็นอยู่ริมฟุตบาท บรรยากาศสตรีทโดยแท้ ลูกค้าแน่นร้านตลอด หากอยากทานต้องยืนรอจนกว่าจะมีโต๊ะว่างนะจ๊ะ เมนูเด็ดที่ต้องไม่พลาดคือโรตีกรอบ แป้งทอดบางกรอบหอมเนยราดด้วยนมข้นหวานมัน หืมมม..เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากจริงๆ ส่วนโรตีไข่ก็นุ่มอร่อยไม่แพ้กัน เครื่องดื่มสามารถสั่งได้แล้วแต่ชอบ แต่ทางร้านเค้าจะมีชาร้อนให้อยู่แล้วนะดูเพิ่มเติม