รีวิวที่แนะนำ Sakamotoya

photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 165
Quality Review
ไอศครีมไทยญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Sakamotoya, Happy Cantaloup

ชื่อร้านสาขาโมโตะยา เป็นร้านที่เด่นเรื่องของหวานและไอศครีม ภายในร้านจัดแต่งสไตล์ญี่ปุ่น แม้กระทั่งขนมในร้านยังมีชื่อญี่ปุ่นมาผสมผสาน และตั้งราคาไว้ไม่แพงมาก เมนูร้านนี้มีอยู่ 4 แบบ เป็นเมนู Bindo, Ice cream, Sweet และ Drinks เราเลือกมาทานอยู่ 2 เมนู เป็น Bindo และ Sweet - เมนูแรกชื่อเดียวกับร้าน Sakamotoya 69 บาท เป็นน้ำแข็งใสชาเขียว มีท็อปปิ้งเป็นไอศครีมชาเขียว ถั่วแดงบดหยาบ ขนมโมจิ วุ้นชา...อ่านต่อ

photo
Arinya Arayavuth
329
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
ญี่ปุ่น feat.ไทย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Sakamotoya

ร้านไอติมสไตล์ญี่ปุ่น ร้านนี้ขอบอกว่าเด็ดมากความอร่อยนี้ใหญ่เกินขนาดร้านเลยที่เดียว ราคานักศึกษาไม่เเพงเหมาะกับการไปกับเพื่อนๆอย่างมาก ใครมีเเฟนก็พาเเฟนไปสักครั้งนะ รับรองติดใจเหมือนเรา ร้านค่อนข้างเล็กมีโต๊ะไม่เกิน6-7ตัว เเต่คนไม่เยอะเท่าไร เปิดทุกวันเลย 10.00-17.00 น. *เเต่ยกเว้นวันอาทิตย์น้า ร้านหายากนิดนึงเพราะเล็กมาก เเต่อยากให้มาลองนะคะดูเพิ่มเติม

Sakamotoya (ไอติมชาเขียว+น้ำเเข็งใส+ถั่วเเดง+เยลลี่ชาเขียว+โมจิ+ส้ม)
26 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
ร้านน้ำแข็งใสญี่ปุ่นเปิดมาได้สักพัก มีแต่เพื่อนบอกว่าอร่อยก็เลยอยากไปวันนี้มีโอกาสเลยได้มาตามหา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Sakamotoya

หาทางไม่ยากเลยค่ะอยู่ตรงข้ามวัดอะไรสักอย่างจำชื่อไม่ได้55555555แต่เลยโรงเรียนพุทธิโศภณมานิดเดียวร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ ร้านอาจจะไม่กว้างมากแต่มีป้ายบอกชัดเจนน พอไปถึงเค้าก็พูดต้อนรับแบบญี่ปุ่นฟิลลิ่งเหมือนเข้าร้านที่ญี่ปุ่นเลยยยยแล้วเค้าก็เอาเมนูมาให้ดูสั่ง sakamotoya เมนูซิกเนเจอร์ของร้านไปกับ mango bingdo สั่งไปสองก่อนกลัวกินไม่หมดแต่พอมาแล้วแบบน่ากินมากกกกsakamotoyaแบบไอติมชาเขียว,โมจิ,วุ้นชาเ...อ่านต่อ