รีวิวที่แนะนำ Macadamia Panna Cotta

photo
chorwor
426692.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 998
Quality Review
ร้านไอติม ร้อยกว่ารสชาติ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Macadamia Panna Cotta, ฝรั่งบ๊วย, Cookie 'n Cream, ช็อคออเร้นท์

ร้านไอศครีมมีให้เลือกรสชาติเป็นร้อย ทั้งแบบคลาสสิกและแบบพิเศษ อยูในซอยแคบแถววัดไตรมิตร ขับรถวนๆไปหลายรอบไม่มีมีที่จอดรถ ต้องไปจอดที่วัดไตรมิตรแล้วเดินมาที่ร้านไม่ไกลมาก ไอศครีมขายสกูปละ35-45 บาท มีให้ดลือกเยอะมากคงต้องมาอีกหลายครั้ง ถึงจะกินได้ครบหมด วันนี้ฝรั่งบ๊วยรสชาติเหมือนกินฝรั่งบ๊วยจริงๆ ช่วงนี้เจ๊บอกคนน้อยลงจากเดิมคนเยอะทุกเสาร์อาทิตย์ จะไปกินบ่อยๆให้กำลังใจกันครับเจ๊ดูเพิ่มเติม

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,577
Quality Review
ไอศครีมโฮมเมด คุณภาพคับถ้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยาคูลย์เยลลี่, Macadamia Panna Cotta

ร้านนี้อยู่ซอยสุกร 1 แถววัดไตรมิตร อยู่เยื้องๆ ข้าวหมูแดงสีมรกต ที่จอดรถหาค่อนข้างยากค่ะ อาจจะต้องไปจอดในวัดไตรมิตรแล้วเดินมาที่ร้านประมาณ ไม่เกิน 100 เมตร เป็นอาคารพาณิชย์คูหาเดียว ร้านน่ารักๆ มีโต๊ะรองรับลูกค้า 5-6 โต๊ะ ไอศรีมโฮมเมดระดับพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงมาก เคยลองทานแล้ว อร่อย หอมละมุนทุกรสชาติเลย วัตถุดิบคุณภาพดี ร้านดูสะอาดดีและบริการดีค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
26 พ.ย. 2018
ร้านไอติมโฮมเมด​ ได้ลองแล้วจะติดใจ
photo
ตะลอนชิม
1.6k5735.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 51
Quality Review
ร้านไอติมแบรนด์ไทย ถูกใจสุด ๆ ไปเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยาคูลย์เยลลี่, Macadamia Panna Cotta, Coffee Macchiato Walnut, Popcorn Cheese

เคยผ่านตาที่นักชิมรีวิว แต่ไม่ได้ติดตามอย่างจริงจัง เจอเมื่อไหร่จะลองชิม (คิดว่าเป็นไอติมธรรมดาไทยทำ) วันหนึ่งบังเอิญเดินผ่านเห็นหน้าร้านน่าสนใจ แต่เพื่อนร่วมกินไม่โปรดไอติมจึงปล่อยผ่านไปก่อน มีป้าย Users’ choice 2018 ด้วย เมื่อมีโอกาสจึงเดินเข้าไปไม่ลังเล ใช้เวลาดูชื่อไอติมไปเรื่อยนานพอดู ท่องชื่อไอติมที่จะสั่ง เลือก 3 ก้อน Yakult jelly เปรี้ยวอมหวานละมุน มีเนื้อสัมผัสหนุบ ๆ ของเยลลี่ Macada...อ่านต่อ

photo
Orain Tnn.
61.6k1k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 29
Quality Review
ไอศครีมหอมหวาน บริการแสนขม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Macadamia Panna Cotta

ถ้าให้คะแนนในส่วนของไอศครีม ค่อนข้างชื่นชอบค่ะ อยากจะให้ 4 ดาวขึ้นไป ชอบความหลากหลาย ความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องของ รสชาติ มีการผสมผสานแบบแปลกใหม่ มีให่เลือกเยอะมากๆ ที่สำคัญรสชาติกลมกล่อม ถูกใจเลยล่ะ ไม่หวานจัด แต่สาเหตุที่ขอลดดาว มาเป็น 3 ดาวนั้น เพราะคิดว่าไม่่ถูกจริตกับการ บริการที่นี่อย่างแรงค่ะ จะแจกแจงเพิ่มเติม ในส่วนถัดไป **location** ซอยสุกร 2 ตรงข้ามวัดไตรมิตร ใกล้กับร้าน สีมรกต...อ่านต่อ

15 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 5
Quality Review
ร้านไอศรีมโฮมเมด ราคาไม่แรง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Waffle, Macadamia Panna Cotta, hokkaido milk, Thai Milk Tea, Matcha Green Tea & Charcoal, Orange oreo

มากินเจ้านี้ ได้3-4 รอบแล้วครับ มาครั้งนี้ผมลอง มัฉฉะชาโค ชาไทย ส้มโอริโอ้และ วัฟเฟิ้ลอร่อยมากครับ ราคาไม่แพงด้วย กาแฟก็อร่อยแนะนำสำหรับคนมาเดินเยาวราช และต้องเริ่มต้นที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงครับดูเพิ่มเติม