แมคแอนชีส

เมนูขายดีที่สุดอันดับ 1 เส้นมักกะโรนีอบชีส 4ชนิด มอสซาเรลล่า/เชดด้า/พาเมซาน/บลูชีส และน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล โรยด้วยเบคอนกรอบ 🤙🏽😍

5
฿250

รีวิวที่แนะนำ แมคแอนชีส

photo
ikkster
511451.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 687
Quality Review
ร้านเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น เบียร์เพียบ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แมคแอนชีส, ออสเตรเลียน ริบอาย เสต็ก (เนื้อวัว), Nacho, เบียร์สด, Skewers

ร้านอยู่ในซอยพหลโยธิน 5 เกือบถึงกรมประชาสัมพันธ์ครับ จอดรถตามซอกซอยและข้างทางเอานะครับ จริงๆแล้วผมตั้งใจจะมาดูฟุตบอลวันแดงเดือดที่นี่เพราะรู้มาก่อนว่ามีเบอร์เกอร์ มีเบียร์ และเปิดบอลครับ มาถึงก็เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นเนื่องจากขนมปังสำหรับเบอเกอร์หมด (ขายดีเกิ๊น) เลยต้องสั่งอย่างอื่นแทนครับ ก็มีมันบด (มันบดละเอียดนุ่มหอม แต่น้ำเกรวี่หวานไปนิด) ริบอายสเต็ก (อร่อยครับ เนื้อนุ่มมากจนอยากเปิดไว...อ่านต่อ

นาโชไก่ริบอายสเต็ก ต้องลอง
photo
Happyeatwithnut
2874318
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 301
Quality Review
ร้านอาหารนั่งชิวที่อาหารอร่อยทุกอย่างเลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าสลัด, แมคแอนชีส

ร้านอาหารนั่งชิวที่อาหารอร่อยทุกอย่างเลย บรรยากาศ : ร้านมีที่นั่งให้เลือกไม่เยอะมาก แต่ร้านน่านั่งมาก อาหาร : มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะคะ แต่ที่ทานอร่อยเกือบทุกอย่างเลย - ซีซาร์สลัด รสชาติเข้มข้น ไข่ก็เยิ้มข้างใน ข้างนอกแข็งนิดๆ ฟินสุดๆเลยย - carbonara egg lava สปาเก็ตตี้ลวกเส้นมากำลังดีมาก ไข่เยิ้มอร่อย รสชาติก็เข้มข้นสุดๆ - พาสต้าแซลม่อน แซลม่อนชิ้นใหญ่มาก กับพาสต้าที่กรุบๆ สุกกำลังดี น้ำซอสอ...อ่านต่อ

ซีซาร์สลัดสปาเก๊ตตี้แซลม่อน
24 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 208
Quality Review
burger,ไก่ทอด,Mac Cheese ดีงาม มีเบียร์ให้เลือกเพียบ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แมคแอนชีส, เบียร์สด, เดวี่โจนส์

ดีงามไปหมดทุกอย่าง ทั้ง Davy Jone Burger เนื้อที่กัดแล้วมีชีสทะลักออกมา เพิ่มเบคอนเพื่อความกรุบกรอบ น้ำซอสที่ให้มารสชาติเปรี้ยวนิดๆ เข้ากันได้ดีโคตร Mac n Cheese รสชาติยังไม่ใช่แบบที่ตามหาเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าดีงามที่สุดที่เคยกินมาในประเทศแล้ว ใครมีมัคชีสร้านไหนเด็ดรบกวนบอกด้วย ไก่ทอด ปีกควาย บัฟฟาโล่ วิงส์ อร่อยแบบไม่น่าเชื่อ ซอสเปรี้ยวหวานชุ่มฉ่ำกำลังดี ชอบมาก ในด้านของเบียร์มีให้เลือกหลายห...อ่านต่อ

photo
Bualy Pd
5104605
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 103
มีดีที่เมนูชีสๆ
เมนูเด็ด: แมคแอนชีส

ชอบmac&cheeseมากๆๆมาเพื่อกินซ้ำเรยทีเดียว จริงๆDavy Jones burger ก็น่ากินมาก เสียดายที่ไม่ทานเนื่อ(requestให้ทำเป็นหมูนะคะ) เจ้าของน่ารักเฟรนลี่ดูเพิ่มเติม

เริ่ดอยู่นะ
photo
Elfpeachy
114150
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง