O-toro

5

รีวิวที่แนะนำ O-toro

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
มาอิ่มอร่อยกับซูชิคำโต สด อร่อย ละลายในปาก ที่ Shori Sushi House ..ขอ spoil ตัวเองสุดๆไปเลย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kin-iro Foei-Gras, O-toro

Shori Sushi House.. ร้านนี้เราจดๆจ้องๆอยากจะมาลองตั้งแต่เมื่อปี-สองปีที่แล้วโน่นเพราะเห็นกระแสในโลกออนไลน์เค้าแรงดีเหลือเกิน แต่แล้วก็เป็นโรคเลื่อนผัดวันประกันพรุ่งเรื่อยมา ในที่สุดคราวนี้ก็ได้ไปซะทีค่ะ **-การเดินทาง-** ร้านอยู่ชั้น 1 อาคาร Sukhumvit Living Town ถ้าไปทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จะอยู่ใกล้สถานีเพชรบุรีค่ะ โดยให้ใช้ทางออกที่ 2 (exit 2) ถนนอโศกมนตรี เดินข้ามสะพานข้ามคลองมาจะเจอ...อ่านต่อ

3 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
"Shori ชื่อนี้อันดับ1ในใจ อร่อยไม่เคยเปลี่ยน"
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Rainbow Roll, O-toro, engawa sushi, ยำปลาแซลม่อน, ซาชิมิ แซลมอน

"เป็นร้านที่ไปบ่อยที่สุด แทบทุกอาทิตย์ หากไปคนเดียวก็จะนั่งที่บาร์บ้างดูเชฟเพลินกับการทำอาหารไปพูดคุยถามโน่นนี่ซ่อกแซ่กไปเรื่อย หรือถ้าคนไม่เยอะมากก็จะนั่งชิลข้างกระจกบ้างมองดูผู้คนไปมาปล่อยอารมณ์ไปเรื่อย อาหารที่นี่คุณภาพคับจาน สดทุกอย่าง ไม่เคยผิดหวังซักครั้ง Ika Sashimi ชอบมาก หมึกเค้าสดเด้งในปากเลยไม่มีกลิ่นคาวซักนิด แกล้มเบียร์งี้แจ่ม!!!! Rainbow Roll จานเดียวเอาอยู่!! ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ...อ่านต่อ

"Rainbow Roll""My fav one!!""Foie Gras"😘"Ika Sashimi"❤️สดมากๆ ไม่มีกลิ่นคาวเลย👍🏻👍🏻👍🏻
6 ส.ค. 2015
Quality Review
มาอีกครั้ง รสชาติก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Sushi Salmon, Chu-toro, O-toro, engawa sushi

นานๆมากินร้านนี้ที แต่มากี่รอบก็ยังสด อร่อย เหมือนเดิม มาวันนี้สั่งแซลมอน1 ปลาหวานและสด เอ็นกาวะ2 ซึ่งนอกจากความมันของตัวปลาแล้ว ยังหอมกลิ่นไหม้เวลาเบิร์นไฟอีกด้วย ถัดมาก็คือ ชูโทโร1 ปลาหวานและมันกำลังดี แต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไรเพราะมีร้านที่สดและดีกว่า แต่ก็แพงกว่าเช่นกัน และเมนูสุดท้ายสำหรับซูชิคือฮอตโตเตะ ที่เนื้อหวาน นุ่ม ไม่คาวอร่อย และอีกเมนูคือ โทโรด้ง ที่เนื้อปลาสับละเอียด topping ด้วย...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
9 มิ.ย. 2014
Chu-Toro,O-Toro ละลายในปาก และKing Salmon ที่อร่อย
photo
Noeii Ditto
1431143
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2015
Quality Review
O Toro ฟินระดับตัวแม่ค่า!!
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Dragon Roll, O-toro, ซาชิมิ แซลมอน, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

ร้านตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 21 ถ้าขึ้นจากสถานีเพชรบุรี ให้เลี้ยวขวาเข้ามาทางถนนอโศก ข้ามสะพานมาไม่ไกลมากค่ะ อยู่ชั้น 1 sukhumvit living town วันนี้ที่ร้านจัดโปรโมชัน วันเดียว O toro ราคา 169 บาทต่อคำ ฟินๆจัดไปเลยค่าสี่คำ ราคาถูกแต่คุณภาพและปริมาณยังเท่าเดิมคุ้มมากๆค่ะ O-toro ของที่นี่เด็ดจริงค่ะเคยไปกินมาหลายที่แต่ก็ยังไม่ฟินเท่าที่ Shori เลยแนะนำเลยค่าถ้าเป็นชอบกินตัวนี้ อย่างอื่นก็อร่อยไม่แพ้กันน...อ่านต่อ

photo
Big Toei
367292
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง