สยามแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู

4
฿450

รีวิวที่แนะนำ สยามแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู

photo
Coke_Somchai
351.1k7.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 1,012
Quality Review
ร้านอาหารไทยและ​เทศ​รสชาติ​ดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: พล่าทูน่า, สยามแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู

ร้านอาหารขนาดใหญ่​บนถนนพระรามเก้าบริเวณ​คู่ขนานกับถนนมอเตอร์เวย์​ ตกแต่ง​สวยงาม มีที่นั่งจำนวน​มาก​ทั้งแบบ​ indoor และ​ outdoor​ มีเมนู​อาหาร​ไทยและ​อาหาร​ฝรั่ง​หลากหลาย​ แต่ละจานตกแต่ง​ดูสวย วัตถุดิบ​ที่ใช้คุณ​ภาพดี​ รสชาติ​น่าจะถูกปากชาวต่างชาติ​เพราะ​ไม่​จัดจ้าน​มาก​ มี​เครื่อง​ดื่มอัลกอฮอล์​จำหน่าย​ ราคาค่อนสูง​ดูเพิ่มเติม

photo
กินอร่อย ค่อยมาบอก
00289
ยืนยันตัวตนแล้ว
SPONSORED REVIEW
10 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 826
Quality Review
ลองแวะมาทานดูครับ ร้านดูหรูแต่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบปริมาณ บรรยากาศและบริการดี มีสวนและมุมถ่ายรูปเล่นได้เยอะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สยามหมูย่างมะนาว, สยามหมูกรอบผัดพริกเกลือ, สยามแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู, กระเพาะปลาน้ำแดง, สยามบัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อน

มาทานที่ร้านบรรยากาศและการตกแต่งดี ด้านหลังเป็นสวนถ่ายรูปสวย พนักงานโดยรวมบริการดีมีความใส่ใจ มีการเปลี่ยนจานอาหารเมื่อกินจนเลอะไปแล้วให้ด้วย อาหารอร่อยและหลากหลายมีให้เลือกทั้งอาหารไทย และ อาหารต่างชาติ ราคาอาหารสั่งกินแบบแชร์ เริ่มตั้งแต่เมนูละ 100 กว่าบาท จนถึง พันกว่าบาทในบางอย่างเช่นพวกสเต็กเนื้อวากิวหรือพวกซี่โครงหมูบาร์บีคิวเขียงยักษ์ ส่วนใหญ่อาหารราคาสูงจะเป็นอาหารฝรั่ง ยังมีอาหารตามสั่...อ่านต่อ

photo
Silath Reanmanee
029119
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 87
บรรยากาศดีมาก ราคาเหมาะสม บริการดี รสชาติไม่เป็นรองใคร แนะนำให้จองล่วงหน้า เพราะจะได้มุมดี บรรยากาศดี ขอแนะนำร้านนี้ครับ
เมนูเด็ด: สยามแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู
ใหญ่มาก อร่อยมาก เนื้อนุ่ม ชุ่มซอสบาร์บีคิวหอมกะปิ ถึงรสสะตอ กุ้งสดรสหวาน น่าทานมากๆรสจัดจ้าน เนื้อปูเยอะ ถึงรส ถึงใจ... น่าทานที่สุดแนะนำอย่ามาทานคนเดียว บรรยากาศแบบสวนสวย แนวอบอุ่นร้านบรรยากาศดีมาก มีสวนสวยด้านนอก ด้านในบรรยากาศอบอุ่น... สะอาด แนะนำให้มาใช้บริ
photo
Victor Benj
001
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง