ตำไทยไข่เค็ม

4
฿0

รีวิวที่แนะนำ ตำไทยไข่เค็ม

photo
👅EatAll🐽
1127189
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
ไก่ย่างหอมอร่อย ส้มตำจานใหญ่อลัง🌶🌶🌶
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, ตำไทยไข่เค็ม

เค้าว่ากันว่า ใครมาอุดรแล้วไม่มากินส้มตำเจ๊ไก่เหมือนมาไม่ถึงอุดรว่างั้น😁เราเลยมาตำสักหน่อย เห็นรีวิวเยอะมาก ดาราก็มากันเยอะถ่ายรูปมาดูว้าวมากๆ เลือกสั่งเมนูส้มตำที่ว่าเด็ดเลยจัดตำมั่วที่เป็นปลาร้ากับตำไทยไข่เค็มมาลอง คือ เห็นแล้วคิดเลยว่าจานใหญ่ขนาดนี้จะกินกันหมดมั้ย ไก่ย่างหน้าตาดูดีหอมมาก ลาบหมูก็ดูน่ากิน เริ่มกันที่เมนูส้มตำ คือกินไม่หมดจริงๆเพราะของจริงจานใหญ่กว่าที่เห็นในรูปอีก ส่วนของรสช...อ่านต่อ

10 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 21
Quality Review
รสจัดนะคะ..เผ็ดน้อยบอกด้วย! แซ่บ!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำปูปลาร้า, ปลาเผา, ตำไทยไข่เค็ม

เปิดเมนูมามีสารพัดตำเลยค่ะ วันนี้สั่งแค่ตำไทยไข่เค็ม กับ ตำปูปลาร้า ตอนพนักงานมารับออเดอร์บอกก่อนเลยร้านรสจัดนะคะ ส่วนตัวไม่ใช่คนทานเผ็ดอยู่แล้ว สั่งเผ็ดน้อยไป ก็ตามรูปเลยค่ะ แต่ที่เหนนั่นคือไม่ได้เผ็ดมากค่ะ แค่สีน่ากลัว แซ่บมากกกก หยุดทานคือขอน้ำด่วนๆ ปลาเผาก็อร่อยค่ะ ไก่ย่างดี ลาบที่นี่จะเครื่องเต็มไม่ใช่แค่หมูสับ ตับ ไส้ มาหมด ใครไม่ทานบอกร้านด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าเพราะในร้านมีพัดลมเยอะมากหรือ...อ่านต่อ

photo
Nuntawanich Deangna
21966
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 15
Quality Review
ส้มตำรสจัดจ้าน ร้านดังเมืองอุดร
เมนูเด็ด: ปลาเผา, ตำป่า, ตำไทยไข่เค็ม

ร้านเจ๊ไก่ เป็นที่นิยมมากทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่อยากลิ้มลองอาหารอีสาน มีเครื่องเคียงเยอะแยะ หมูยอ แค๊ปหมู หมูกระจก เมี่ยงปลาเผา ข้าวเหนียวขนมจีนน้ำลาว ไทย ช่วงเที่ยงคนเยอะหน่อย แต่ได้เร็ว พื้นที่นั่งจำกัดหน่อยดูเพิ่มเติม

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง