ตำซั่วไทย

6

รีวิวที่แนะนำ ตำซั่วไทย

3 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 92
Quality Review
ร้านอาหารอีสานที่โด่งดังมากที่เชียงใหม่สาขากระจายตัวทั่วตัวเมืองเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำหอยแครงสด, ตำซั่วไทย, ส้มตำกุ้งสด, สะโพกไก่ย่าง

ในที่สุดก็ได้เข้ามากินส้มตำเจ้าดังแห่งเมืองเชียงใหม่สักทีร้านกว้างขวางด้วยครับที่จอดรถสะดวกสบายมาก อาหารอีสานหลากหลายเมนูเลยครับสำหรับร้านนี้ข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างลาบน้ำตกต้มแซ่บมีครบครับ ราคาค่อนข้างสูงกว่าร้านอาหารอีสานปกติครับเมื่อเทียบกับปริมาณอาหารที่ได้รับ แต่รสชาติร้านนี้บอกได้เลยว่าอร่อยอาจจะมีติดหวานไปบ้างแต่เราชอบหวานอยู่แล้วนี่นาเข้าทาง555 ผักน้ำจิ้มน้ำแข็งฟรีนะครับดูเพิ่มเติม

photo
Sherry SPrincess
3922381.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 76
Quality Review
ส้มตำรสแซ่บ การันตีโดยคนอุดรเลยค่าาาาา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำลาว, ลาบอีสาน, ต้มแซบเนื้อน่องลาย, ตำซั่วไทย, ตำไทยไข่เค็ม

เป็นร้านส้มตำที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ ในความคิดส่วนตัวของสาวอุดรฯนะคะ ตั้งแต่มาอยู่เชียงใหม่ก็ได้ลองทานส้มตำมาแล้วหลายร้านแต่มันไม่ใช่สักร้านเลย ส้มตำอุดรนี่แหละของแท้ตำแบบอีสานแท้ๆ ไม่ใช่ตำแบบภาคเหนือ ที่ร้านไม่ได้มีแค่ส้มตำที่อร่อย แต่เมนูอื่นๆก็อร่อยตามแบบฉบับอีสานแท้ๆเหมือนกัน ราคาก็ไม่แพงด้วย การันตีเลยคะดูเพิ่มเติม

29 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 14
Quality Review
ส้มตำอร่อยมว๊ากกกกก สมกับราคา เมนูมีให้เลือกทานหลากหลาย บรรยากาศดี เพลงเพราะ ^^
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ตำซั่วไทย, ตำผลไม้, ตำไทยไข่เค็ม, ตำป่า, สะโพกไก่ย่าง

ร้าน ส้มตำอุดร ซอยทานตะวัน เชียงใหม่ Somtum Udon Soi Tantawan Chiangmai ร้านเค้าบรรยากาศกว้างขวาง โปร่งโล่ง นั่งสบายๆ ชิวๆ มีโต๊ะ มีมุมให้เลือกนั่งเยอะมาก เมนูอาหารเยอะดี คร่าวๆก็จะมี ส้มตำ ปู ปลาร้า ตำแตง ตำทะเล ตำกระท้อน ตำแคบหมู ตำต้มยำทะเล ปีกไก่ น่องไก่ ซี่โครงหมูทอด ซุบหน่อไม้ ยำกระดูกอ่อน แกงอ่อมหมู ตับหวาน ลาบอีสาน ลาบปลาดุก หมูสะดุ้ง ยำไข่เค็ม ยำหอยแครงสด ข้าวเหนียว ขนมจีน ฯลฯ ส่วนเคร...อ่านต่อ

ตำป่า เยอะฝุดๆ แค่ 55 บาทเองนะ รสชาติเปรี้ยวเผ็ดได้ใจมากเลยค๊าาา ตำผลไม้ 50 บาทเองน้าาา น้ำจิ้มคอหมูย่าง ^^ ฟินนนนสุดๆๆ ><น่องไก่ย่างงงงงงงง น่องละ 30 บาทเอง ฟินมว๊ากกก <3
รีวิวก่อนหน้า
13 พ.ค. 2014
แซ่บเวอร์ ><
photo
Qvan Qvan 🎁 ขวัญขวัญ
1.3k2.4k34.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 8
Quality Review
แซ่บอีสาน ณ เจียงใหม่จ้าว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำซั่วไทย, ต้มแซ่บเห็ด

ส้มตำอุดร ในซอยทานตะวัน มาตามGPS แต่ยังแอบหลงเบาๆ เป็นร้านค่อนข้างใหญ่และมีลานจอดด้านหน้าพอสมควร ร้านเป็นแบบบริการตัวเอง ตั้งแต่หยิบจาน ช้อน ผัก น้ำดื่ม จดลิสรายการที่โต๊ะไปยื่นสั่งที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ ดีนะเดินซะบ้าง555 เราสั่งตำซั่ว ตำแตง ต้มแซ่บเห็ด ลาบปลาดุก ไก่ย่าง ผัดหมี่(เส้นหมี่ขาว) รสแซ่บถูกปากมาก แต่ตอนแรกตำซั่วมาแบบเผ็ดจี๊ด ขอน้องในร้านไปคลุกให้ใหม่ มาอีกทีอร่อยเลยเชียว ประทับใจจริงๆ...อ่านต่อ

photo
Aern Freedom
18178431
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 3
Quality Review
อีสานเหนือ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำซั่วไทย

เดินเข้าไปในร้านบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย มีผัก/น้ำบริการฟรี แต่ให้ไปหยิบเองส้มตำซั่วอร่อยมากรสชาติจัดจ้าน ปีกไก่ไม้ใหญ่มาก หมูแดดเดียวอร่อย ข้าวเหนียวนุ่มดีจานชามสะอาดสะอ้านไม่ผิดหวัง แต่ตำส้มโอน้ำปู๋ทำไมรสชาติไม่เหนือเลย อาจจะเป็นเพราะเค้าชื่อส้มตำอุดร!!ดูเพิ่มเติม