รีวิวที่แนะนำ ตำปลาร้า

photo
Nidawan Changtong
737942.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
มาเมื่อไหร่อร่อยแซบไม่เคยพอ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูน้ำตก, แกงเห็ดรวม, ตำปลาร้า

ร้านส้มตำสุดแซบโดนใจในเชียงใหม่ใครไม่รู้จักร้านนี้ไม่มาโดนร้านนี้ถือว่าเชยมาเมื่อไหร่อร่อยแซบไม่เคยพอเมนูวันนี้ทานเยอะเกินตัวจัดไปตำปูปลาร้า 1 ครก ตำไทย 1 ครก ยำวุ้นเส้น แกงเห็ดรวม หมูน้ำตกอีกอน่างละหนึ่ง พุงแตกดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
5 มี.ค. 2015
แซบอีหลีโดนใจไม่ผิดหวัง
photo
Ounpee
977099k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 12
Quality Review
อร่อยแซ่บเว่อร์ รสชาติคงที่ มากี่ทีก็ฟินเฟ่อร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, แกงอ่อมหมู, ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ตำปลาร้า, สะโพกไก่ย่าง

ร้านอยู่ในแฟชั่นซีซั่นมอลล์ใกล้กับก๋วยเตี๋ยวปากหม้อมารวย มาทานครั้งแรกไม่มั่นใจว่ารสชาติจะเหมือนสาขาแรกรึป่าว สั่งมาหลายอย่างรสชาติไม่มีผิดเพี้ยน ยังคงความอร่อยแซ่บถึงใจทุกเมนู บรรยากาศก็โปร่ง โล่ง สบาย อาหารก็ได้เร็วรอไม่นาน สรุปว่าคิดถึงส้มตำครั้งใดต้องไม่พลาด..ส้มตำอุดร!ดูเพิ่มเติม

28 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
เมนูแซ่บหลากหลาย บรรยากาศดี ดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บกระดูกอ่อน, ตำข้าวโพดไข่เค็ม, หมูน้ำตก, ตำกระท้อน, ตำปลาร้า, ตําผลไม้รวม, หมูแดดเดียว / เนื้อแดดเดียว

อยากนั่งร้านส้มตำแซ่บๆ บรรยากาศดี ดี ที่นี่มาได้เลยคะ ส้มตำอุดรสาขานี้ เป็นอีกแห่งที่บรรยากาศน่านั่งมาก ร้านสะอาด โต๊ะที่นั่งเยอะ ส่วนรสชาตดี มาตรฐานสไตล์ส้มตำอุดร เมนูมีให้เลือกเยอะมากทั้งส้มตำ หลากหลายตำมาก หรืออาหารอีสานก็มีให้เลือกสั่งเยอะจริงๆ ลูกค้าเยอะ แต่สั่งรอแป๊ปเดียวก็ได้ทานเลย บริการน้ำดื่ม ผัก ฟรี ถูกใจมากๆคะ แวะมาแซ่บกันนะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
6 ก.ค. 2015
ส้มตำหลากหลายรสชาตแซ่บหลาย
26 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
ส้มตำอุดรซอยทานตะวัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ส้มตำไทย, ตำปลาร้า, ต้มแซบเนื้อน่องลาย, ตำไทยไข่เค็ม, สะโพกไก่ย่าง

ร้านส้มตำฮอตฮิตของชาวเชียงใหม่ สำหรับเมนูของร้าน มีทีเด็ดเป็นส้มตำค่ะ มีหลากหลายเมนูส้มตำสุดๆเลยค่ะ จะมีตำลาว ตำปูปลาร้า ตำไทย ตำแตง ตำซั่ว ตำทะเล ตำหมูยอ ตำไข่เค็ม ตำป่า ตำมะม่วง ตำส้มโอ และอีกสารพัดตำ ใครทานปลาร้าก็สั่งได้ค่ะ หรือใครไม่ทานจะสั่งเป็นตำไทยก็ได้ค่ะ นอกจากนี้ยัง มีเมนูอื่นๆในอาหารอีสานที่ไม่ควรพลาดอีกเยอะเลยค่ะ เช่น ลาบหมู ลาบอีสาน ลาบปลาดุก หมูน้ำตก แกงอ่อม ตับหวาน ต้ม...อ่านต่อ

17 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 18
ส้มตำนัวๆ แซ่บหลาย
เมนูเด็ด: ตำปลาร้า, สะโพกไก่ย่าง

ใครอยากทานอาหารอีสานและส้มตำแซ่บๆในเชียงใหม่ รสชาติถูกปากและราคาไม่แพง ต้องไปลองนะคะอ่านต่อ