รีวิวที่แนะนำ 4 Chesse

photo
มัทธา สบายดี
128139
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 58
Quality Review
ที่สุดของร้านพิซซ่าในเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: 4 Chesse, Smoke salmon pizza size 10

คอพิซซ่าต้องไม่พลาด มีหน้าพิซซ่าให้เลือกหลากหลาย ได้รสชาติสาย ฝ เราสั่งขนาด 12” และเราสามารถสั่งแบบ 2 หน้า ใน 1 ถาดได้ด้วยนะคะ เผื่อจะอยากชิมหลายๆ หน้า หน้าประจำที่เราชอบคือ smoke salmon กับ 4 cheese มากี่รอบก็ไม่ผิดหวัง พอมีที่จอดรถหน้าร้านนะคะ แต่ถ้าดีที่สุด มารถแดงค่ะ ไม่ไกลจากถนนคนเดินประตูท่าแพด้วย กินเสร็จไปเดินย่อยช้อปปิ้งได้เลยค่ะดูเพิ่มเติม

หอมกลิ่นบลูชีสมากจ้าจำชื่อไม่ได้ แต่มีไก่และพวกสมุนไพร อร่อยม้วกกแซลมอนเยอะ รสชาติกลมกล่อม ฟินเว่อร์เปรี้ยวๆ สดชื่นดี อิ่ม ตัวแตกมากจ้า
9 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 27
Quality Review
Pizza แป้งบางกรอบ เครื่องแน่นๆ ราคาย่อมเยาว์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: 4 Chesse, Meat Combo Pizza, หอยแมลงภู่อบ....

วันนี้มาร้านนี้โดยบังเอิญค่ะพี่สาวชวนมา ไม่ทราบเลยว่าเป็นร้าน Best of Wongnai 2015 พอเห็นป้ายแค่นั้นแหล่ะโอ้ววว งานนี้อร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน เดิมทีเราก็เป็นคนชอบพิซซ่าแนวนี้แป้งบางกรอบ ชีสหนักๆด้วยอยู่แล้ว จะรอช้าทำไม จัดเลยค๊า ร้านอยู่แถวถนนท่าแพ หากมาจากสะพานนวรัฐ เลยสามแยกไนท์บาร์ซ่า ประมาณ 50เมตรสังเกตุซ้ายมือ ตึกไม้เก่าๆหาที่จอดเลยค่ะ ร้านนี้อยู่บนชั้น2 ตึกไม้ เดินเข้าไปในตึกวนด้านหลังขึ้น...อ่านต่อ

ป้ายการันตีความอร่อยจากวงนัยเรื่องราวของร้านบนผนังระหว่างทางเดินไปร้านบนชั้น 2ห้องทำพิซซ่า ระหว่างทางเดินไปในร้าน เปิดโชว์ทำให้เห็นกันเลยบรรยากาศภายในร้านMeat Combo 4 Chesse