ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น

7

รีวิวที่แนะนำ ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 39
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทาร์ตมันหวานอร่อยสุดๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทาร์ตมันหวานญี่ปุ่น, ทาร์ตมันม่วง, ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น, ทาร์ตมันม่วงญี่ปุ่น, ทาร์ตมันเทศหวาน, ทาร์ตมันหวานและมันม่วง, ทาร์ตมันหวานญี่ปุ่น 1ชิ้น

Suiito (สุอี๊ทโตะ)​ รักมาก​ ร้านทาร์ตมันหวานญี่ปุ่นแท้ๆ​ มี2สี​ ทาร์ตมันม่วง​ &​ ทาร์ตมันหวานญี่ปุ่น​สีเหลืองๆ อร่อยแบบไม่มีร้านไหนทำได้​ เจ้าของร้านใช้วัตถุดิบอย่างดี​ ทำขนมอย่างปราณีต อร่อยมากผิวสัมผัสเนียน​ มีเนื้อมันแทรกอยู่​ ชอบสุดๆ​ ตอนนี้สามารถออเดอร์ได้ที่​ LineMan, Grab​Food, Robinhood​ มีแบ่งขายเป็นชิ้น​ให้ได้ชิด้วย​ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
5 ก.พ. 2018
ทาร์ตมันร้านนี้อร่อยมากๆๆๆ ชาตินี้ต้องลอง
photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 391
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ชอบมันหวาน-รักมันม่วง ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็มาลอง Sweet Potato Tart อบใหม่ๆได้ที่นี่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น, ทาร์ตมันหวานญี่ปุ่น 1ชิ้น

ถ้าพูดถึงขนม Sweet Potato Tart ก็คงต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางแถบ Okinawa ที่ขึ้นชื่อเรื่องมันหวาน มีขนมยอดนิยมคือ Beni Imo Tart ทั้งแบบอบสดๆใหม่ๆตามเบเกอรี่ต่างๆ และแบบขนมสำเร็จรูปจากโรงงานที่หิ้วมาเป็นของฝากกันได้ แต่ตอนนี้อยากทานขึ้นมาก็ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ไม่ต้องฝากใครหิ้วมาแล้วล่ะค่ะ สามารถสั่งทาร์ตโฮมเมดทำใหม่ๆเอามาทานที่บ้านได้ง่ายๆเลย (เย้ๆ) Suiito (สุอี...อ่านต่อ

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 363
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทาร์ตมันม่วง,ทาร์ตมันหวาน เนื้อเนียนรสหวานไปนิด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น, ทาร์ตมันเทศหวาน

Suiito (สุอี๊ทโตะ) ร้านขายทาร์ตมันม่วง,ทาร์ตมันหวานแบบญี่ปุ่น จำหน่ายแบบจัดส่งเท่านั้นไม่มีหน้าร้านขาย และขายแค่ 2 รายการนี้เท่านั้น รู้จักร้านนี้จากการดูรีวิว User ท่านอื่นๆเห็นว่าให้เต็มกันหลายคนน่าสนใจเลยลองสั่งมาชิม สั่งผ่านไลน์แมน จัดส่งบรรจุใส่กล่องมาเรียบร้อย ลองชิมแล้วเนื้อแป้งรองหน้าบางกรอบนิดๆ เนื้อมันด้านบนละเอียดเนียนดีทีเดียว สีสันสวยงามแต่ส่วนตัวว่าหวานไปนิดนึง ทานคู่กับชาจีนมันอ...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 94
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ได้ลองชิมกับเค้าแล้วจร้า "ทาร์ตมันหวาน" & "ทาร์ตมันม่วง" ดีต่อใจ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น, ทาร์ตมันหวานญี่ปุ่น 1ชิ้น

เห็นเพื่อนๆ ชาววงในรีวิวทาร์ตมันม่วงและทาร์ตมันหวาน ของร้าน Suiito แล้วอยากลองสั่งทานดูบ้าง เพราะร้านเพิ่งทำขายได้ไม่นานยังไม่มีหน้าร้านเปิดขายตามปกติ ต้องสั่งจองล่วงหน้า 1-2 วัน และควรจะสั่งเป็น 2 ปอนด์ แบบหั่นชิ้นในราคา 600 บาท (ไม่หั่นเป็นชิ้น 550 บาท) เพื่อช่วยลดต้นทุนให้กับทางร้าน จึงรวมตัวกับเพื่อนๆ สั่งซื้อทั้ง 2 รสชาติ แล้วให้ lineman มาส่งคร้า เริ่มต้นจากทาร์ตมันหวาน 2 ปอนด์แบบหั่นเป็...อ่านต่อ

photo
Cheun Meun
2k1.5k19.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 159
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทาร์ตมันม่วงที่อร่อยสุดๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ทาร์ตมันม่วงญี่ปู่น

Beniimo taruto หรือทาร์ตมันม่วง รู้จักครั้งแรกตอนไปโอกินาว่า ซื้อกลับมากินอร่อยดี เกิดอยากกินอีกแต่ก็ไกลเกิน มาเจอร้านขายทาร์ตมันม่วงใน wongnai เห็นแล้วกรี๊ดน่ากินฝุด ๆ แถมอ่านรีวิวแต่ละคนแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี แบบนี้จะไม่สั่งตามยังไงไหว ร้านเค้าไม่มีหน้าร้านต้องไปรับที่บ้านแถวสี่พระยาหรือใช้บริการไลน์แมน (สั่งล่วงหน้า1-3วัน) มี 2 เมนูให้เลือกคือทาร์ตมันม่วงและทาร์ตมันเทศหวาน วิธีการสั...อ่านต่อ