sushishin salad

4

รีวิวที่แนะนำ sushishin salad

photo
🍭 Lukekward 🍬
14.8k4.7k58.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 31
Quality Review
โปรดีๆที่ร้าน sushi shin
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Strawberry daifuku, poseidon sashimi set, sushishin salad, Sushi Shin Roll, ซาชิมิ แซลมอน

มีโอกาสได้ไปทานร้าน sushi shin ของคุณบอย ปกรณ์ ตอนที่จัดโปรลดราคาเมื่อนานมาแล้ว พอดีเปิดเจอรูปเลยขอมาลงรีวิวย้อนหลังซักหน่อยค่ะ ที่ตั้ง ร้านอยู่ชั้น 3 โครงการนิฮอนมูระมอลล์ ทองหล่อซ.13 ติดกับร้านอูเมโนะฮานะค่ะ สำหรับอาหารที่สั่งมาทาน เนื่องจากผ่านมาซักพักแล้วเลยไม่ขอลงรายละเอียดบางเมนูมากนะคะ - Sushi shin salad เป็นสลัดที่ทางร้านแนะนำ ประกอบไปด้วยผักกาดแก้ว อะโวคาโด หนังปลาแซลมอล ไข่ปลาแซลม...อ่านต่อ

photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 26
Quality Review
ซูชิชิน ซูชิฟิวชั่นเพื่อความแปลกใหม่สำหรับคนรักซูชิ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: sushishin salad, engawa sushi, ซาชิมิ แซลมอน

ได้รับวอลเชอร์จากวงในมาค่ะ สำหรับร้านซูชิชิน ร้านซูชิของคนดัง หนุ่มบอย ปกรณ์ และสาวเจิน สีสันบันเทิง ร้านนี้ที่บอกว่าเป็นซูชิเพื่อความแปลกใหม่สำหรับคนรักซูชิ เพราะที่ร้านเขาจะชอบเอาอันนั้นมาจับคู่กับอันนี้ สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ แต่ส่วนมากใช้เนื้อและฟลัวกราส์เป็นส่วนประกอบ ซึ่งเราไม่ค่อยชอบ เลยไม่ได้ลองจ้า การเดินทาง : ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Nihonmura ทองหล่อ 13 มีที่จอดรถใต้อาคาร แต่ว่าเล็กมาก แค...อ่านต่อ

25 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 6
Quality Review
:-) go to eat Sushi Shin:-)
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Crispy Roll, sushishin salad, Engawa Foiegras Roll, Matsusaka Sushi, Foie Gras Sushi, engawa sushi, Sushi Shin Roll

We wre so impressed with quality of foods and service at Rama and service at Rama 2 Inden branch: we then, revisit it. st Thonglor 13,the quality of foods are still excellent but the staffs are not so impressive as the one st Index.ดูเพิ่มเติม

23 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 1
Quality Review
ซาชิมิเนื้อหนา สดกำลังดี ซูชิมีหน้าหลากหลาย แม้แต่ต่สลัดที่แจกฟรียังอร่อย ฮ่าๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Dragon Fire, sushishin salad, ซาชิมิ แซลมอน

สามวันก่อนเราพาน้องชายไปทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านนี้ ค่อนข้างมีหลายกระแสที่ทั้งบอกว่าอร่อยและไม่อร่อยวันนี้เราเลยมารีวิวจากความเห็นส่วนตัวของเราและน้องว่า "อร่อย และเอาใจใส่ลูกค้า" สำหรับเมนูที่เราไปทานได้แก่ Salmon, Akami, Kampachi, Saba sashimi, Amaebi sushi, Anago sushi, Dragon Fire และซูชิมันปู ราคาของแซลมอน ซาชิมิแอบแพงนะถ้าไม่ลด 50% แต่เมือลดราคาแล้วและขนาดชิ้นกับความสดที่ให้มาโอเคเลย น้...อ่านต่อ

Salmon, Akami, Kampachi, Saba SashimiAnago sushi แทบไม่เห็นข้าวAmaebi sushiDragon Fire sushi