ปลากระพงทอดน้ำปลา

5

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงทอดน้ำปลา

photo
Khun PJ
251141.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 6,808
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมหาดจอมเทียน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ยำวุ้นเส้นทะเล, ยำปูม้าเป็น, โรตีกรอบ, กล้วยทอดกับไอศกรีม, กุ้งแม่น้ำเผา 1kg, ปูนิ่มผัดผงกะหรี่

ลืมไปวันนี้ ถือเป็นช่วงวันหยุดยาว เข้ามาหาดจอมเทียน คนเยอะ รถแยะ ชุนละมุนไปหมด แวะมาทานที่สุดทางรัก ที่จอดรถอยู่ด้านหลังร้าน กว้างขวางค่ะ ราคาแพงกว่าร้านปูเป็น รสชาติ อร่อย น้อยกว่า วันนี้สั่งกุ้งแม่น้ำ ได้มาตัวเล็กมาก ไม่คุ้มราคา แกงส้มชะอมหมด สั่งผักรวม รีบทำไปหรือป่าว ผักยังแข็งอยู่เลย ใส่กุ้งมาทั้งตัวไม่แกะเปลือกแกะหัวให้เลย มาครั้งนี้ไม่ประทับใจเลยค่ะดูเพิ่มเติม

22 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 9,559
Quality Review
บรรยากาศดี อาหารทะเลสดๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ต้มยำทะเล

Situated on Jomtien beach road, this restaurant offers a fantastic atmosphere with 180 degrees in your face Seaview and free freeze as a starter. The seafood is moderately priced with a fresh catch like sea bass, grouper, and blue crabs. The measurement of any good seafood restaurant in Thailand is always the quality, well blended, hot, sour, tongue tickling freshness of its seafood dipping s...อ่านต่อ

photo
ROCKETSALAD
19120404
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 290
Quality Review
อาหารถูก! อร่อย! บรรยากาศดี คนไม่เยอะ!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ต้มยำทะเล

ขับรถมาเเสนไกล จาก กทม. หิวๆๆๆๆๆ เพื่อนเเม่มาร้านนี้บ่อยเลยอยากลองมาบ้าง ตอนมาถึง สิ่งที่รู้ส๋กเลยคือ บรรยากาศดีมาก มาถึง บ่าย2 แต่ไม่ร้อนเลย ลมเย็น คนไม่เยอะด้วย กำลังดี ร้านติดหาด คนที่หาดก็น้อย เพราะร้านนี้ออกจากตัว พัทยา ที่คนเยอะๆอ่ะครับไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร แต่ โดยรวมดีเลย อาหารอร่อย !! สด!!! เด็ดมาก เช็คบิลปุ๊บ ราคา ไม่เเพงเลย !!! ต้องโดนค้าบดูเพิ่มเติม

4 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 3,984
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเลพัทยา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ต้มยำทะเล

- ร้านสุดทางรักสาขาพัทยานี้ มีที่จอดรถกว้างมาก หาที่จอดได้ง่าย ร้านอยู่ริมทะเลบรรยากาศดี เรามาช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังตก สามารถเดินออกมาถ่ายรูปริมทะเลได้บรรยากาศดีเลยค่ะ - อาหารที่สั่งได้ค่อนข้างเร็ว ปลากระพงทอดน้ำปลาตัวใหญ่สมราคา ทอดกรอบกำลังดีไม่อมน้ำมันและเค็มมากเกินไป ส้มตำไทยรสชาติออกไปทางเผ็ด สำหรับเราที่ชอบทานเผ็ดถือว่ารสชาติถูกปากเลยค่ะ แต่ถ้าคนที่ทานเผ็ดไม่เก่งอาจจะต้องสั่งให้ลดความเผ็ด...อ่านต่อ

รสชาติเข้มข้น ไม่เผ็ดและเปรี้ยวมากเกินไปค่ะวุ้นเส้นดี ไม่อืด แต่เครื่องที่อบมาด้วยเยอะไปหน่อยปลาตัวใหญ่คุ้มราคา กรอบกำลังดี ไม่อมน้ำมันมากเกินไปปลาตัวใหญ่คุ้มราคา กรอบกำลังดี ไม่อมน้ำมันมากเกินไปเมนูนี้ออกจะงงๆหน่อย เพราะคิดว่าจะดูแห้งกว่านี้ แต่รสชาติโดยรวมถือว่าดีค่ะตำไทยรสชาติจัดจ้าน เหมาะกับคนชอบทานเผ็ด
photo
Yelly
41744
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 83
Quality Review
อร่อย บรรยากาศดี บริการดี ดนตรีดี ที่จอดรถกว้างขวาง ราคาสูงนิดนึง แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่า
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ช็อคลาวา, น้ำพริกไข่ปู + กุ้งลวก

ไปทานมาวันที่ 13 เมษา 2017 วันสงกรานต์ ช่วงประมาณหลังสามทุ่ม ร้านอยู่หน้าหาดจอมเทียน (ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง) หาใน Google Mapได้ หาไม่ยากเลย มีที่จอดรถกว้างขวาง ร้านมีทั้งห้องแอร์และด้านนอก บรรยากาศดี จัดร้านสวยงาม จัดโต๊ะเป็นสัดส่วน เก้าอี้ไม่เบียดเสียดกัน ลูกค้าเยอะ แต่ไม่อึดอัด ร้านนี้บรรยากาศดีมาก ไม่มีแมลงรบกวน นั่งชิลสบายๆ มีดนตรีสด เพลงเพราะ พนักงานบริการดี พูดจาดี คอยตามอาหารให้ แนะนำ...อ่านต่อ

บิลค่าอาหาร