หมูแดดเดียวเล็ก

25
฿50

รีวิวที่แนะนำ หมูแดดเดียวเล็ก

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 4,697
Quality Review
ไม่ได้มานาน...รู้สึกอร่อยขึ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำเล็บมือนาง, ตำไทย, ซุปเปอร์ขาไก่น้ำดำ, ยำมาม่า, ไก่ทอดไอ่เต๋อ (เล็ก), หมูแดดเดียวเล็ก

ร้านเต๋อตำยำระเบิด อยู่ที่กาดทัพย์ทองคำ ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เลยแยกข่วงสิงห์มาไม่ไกล มีที่จอดรถสะดวก กลังจากผ่านเรื่องดราม่ามาพักใหญ่ๆ แถมไม่ได้มาทานนานมาก ครั้งนี้เลยลองแวะมาทานดู คนไม่เยอะมากแต่มีเข้าออกเรื่อยๆ สั่งตำไทย,ยำมาม่า,ไก่ทอด,หมูแดดเดียวทอด,ยำเล็บมือนาง,ซุปเปอร์ข่ไก่,ตำกุ้งสดปูม้าปลาร้า,ยำปลาหมึก มาทานกัน มาครั้งนี้รสชาติดีขึ้น อร่อยขึ้น บริการดี พูดจาดีขึ้นแซวน้อยลง555. โดยรวมดีดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 ธ.ค. 2017
ส้มตำไก่ทอดยำต้องเต๋อออ
photo
สาวจี๋ จิ๊ดริดๆ
6832002.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 721
Quality Review
ร้านตำแซบเผ็ดสะเด่า กับพ่อค้าอารมณ์ดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูน้ำตก, หมูแดดเดียวเล็ก

ร้านเต๋อตำยำระเบิดร้านนี้ตอนนี้ เรียกว่าเป็นร้านส้มตำยอดฮิตย่านเจ็ดยอดที่แต่ละวัน นี่เรียกว่าหากมีกระไดก็คงหัวกระไดไม่แห้ง ด้วยจุดขายของเจ้าของร้านที่คล่องแคล่วอารมณ์ดีมีจุดขายทักทายลูกค้าตลอดเวลา และโปรโมชั่นเอาใจชาวโซเชียล ตลอดๆทำให้ร้านนี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ร้านเปิดตอนเย็นนะตั้งแต่ 5.55 น.เป็นต้นไปวันนี้ได้มีโอกาศมาทานนัดกับเพื่อนไว้ ซึ่งจาประสบการณ์การมาทานครั้งก่อนนั้น โอ้โห!! ไม่...อ่านต่อ

photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 275
Quality Review
แวะชิมร้านพ่อค้าปาก...
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตำปลาร้า, หมูแดดเดียวเล็ก

มาชิมที่ร้านเต๋อตำยำระเบิด มาทานหลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยเขียนรีวิว วันนี้เลยมาทานพร้อมกับเขียนรีวิว ร้านเต๋อตำยำระเบิดเปิด 5.55 โมงเย็น ถึง 5.55 ทุ่ม ขายทุกวัน ปิดเฉพาะวันที่ท้อแท้ เราเคยตั้งใจมาทานแต่เจอเต๋อท้อแท้ซะก่อน วันนี้ก็ยังหวั่นๆกลัวเต๋อจะท้อแท้ ตอนมาถึงที่ร้าน 6.55 โมงเย็น คนค่อนข้างเติมร้านแล้ว แต่ยังเหลือที่ให้เรานั่ง การมาทานร้านนี้เมื่อได้ที่นั่งแล้วเลือกเมนูที่อยากจะทาน บอกรสชาติ...อ่านต่อ

photo
Tanapun
1.4k2771.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 133
Quality Review
ยำกุ้งสดฟินมากกก กุ้งสดรสหวาน อร่อยฝุดดด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำกุ้งสด, หมูแดดเดียวเล็ก

เป็นตำปลาร้าที่แซ่บนัวถึงใจมากกกก มากินซ้ำแล้วซ้ำอีก เมนูที่ติดใจคือ ตำปลาร้าทุกประเภท หมูแดดเดียว และวัตถุดิบที่สด อร่อย โดยเฉพาะปูม้าสด ดองมาได้พอดีจริง ๆ ไม่คาวเลย เนื้อใส ๆ หวาน ๆ ยำวุ้นเส้นก็อร่อย เส้นเหนียวนึบ เผ็ดจัดจ้านดีค่ะ วันนี้ลองเมนูยำกุ้งสด โอ้โหวววว กุ้งสดและเนื้อหวานมว๊ากกก ดีงามสุด ๆ ติดใจเลยค่ะ สั่งเพิ่มอีกจาน 555 ใครไม่เคยลอง แนะนำเบยยยดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
7 ก.พ. 2017
ส้มตำนัว ยำแซ่บสะเด็ด เผ็ดจนลืมหายใจ
2 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 74
Quality Review
เรื่องตำ เรื่องยำ ยกให้เค้า"เต๋อตำยำระเบิด" แซ่บถึงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตำหมูยอ, ยำรวมทะเล, ส้มตำไทย, หมูตกเต๋อ, หมูแดดเดียวเล็ก

เต๋อตำยำระเบิดได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้างอันใดมานักต่อนัก วันนี้วันดี จุึงนัดคู่หู เพื่อนซี้ต่างวัย ร่างทรงองค์ประทับ เราสองศรีจึงชวนกันมาชิมซิ จะเด็ดดวงร้ายกาจมอกใดๆๆๆ ปรากฎว่า ไม่ผิดจากคำเล่าลือจริงๆ ทั้งเรื่องรสชาติ และลีลาของพ่อค้าคนนี้ ใครไม่มานิบอกเลยว่าพลาดจริงๆ บรรยากาศในร้านก็ ง่ายๆ ชิวๆ แมนๆคุยกัน อย่าคิดไรมาก ถามไป ตอบมา คุยๆ แซวๆ กวนๆ หยิกแกมหยอก เฮฮากันไป แบบเพื่อนเจอกันไรงิ ...อ่านต่อ