ข้าวเหนียวมะม่วง

30

รีวิวที่แนะนำ ข้าวเหนียวมะม่วง

เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 1,802
Quality Review
มากี่ครั้งไม่เคยเบื่อ อาหารดี บริการดี วัตถุดิบคือเลิศ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอน กับ ฮามาจิ ซาชิมิ, แซลมอลซาซึมิ, กระเพาะปลาน้ำแดง, หอยนางรมสด, ปูนึ่ง, แซลม่อนอบเกลือ, ซี่โครงแกะย่าง, ข้าวเหนียวมะม่วง, Lamb Rack / Sirloin Steak

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหารดีดีสักร้านนึงเพื่อกิจกรรมในครอบครัวผมบอกเลยครับว่าที่นี่ตอบโจทย์ให้กับคุณได้อย่างดีเลย ร้านตั้งอยู่ในโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณครับ ที่จอดรถสะดวกสบาย มารับประทานอาหารที่โรงแรมจอดรถฟรีสบายสบายไปเลยครับ อาหารของที่นี่เป็นแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟ่ต์มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารอินเดียอาหารไทยอาหารจีน ซีฟู้ดหอยนางรมสดๆรวมถึงเคาน์เตอร์สเต็กแกะ สเต็กเนื้อ สเต็กปลาแซลมอน สามา...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
31 ต.ค. 2021
กลับมาแล้ว กับเมนูบุฟเฟ่สุดอลังการ เนื้อดี แกะดี ปูดี ตับห่านดี อิ่มคุ้มค่าสะใจ
photo
Mojito
1286596.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 2,816
Quality Review
มาทานBuffetมื้อเย็นผ่านHungry Hub
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงแกะย่าง, ข้าวเหนียวมะม่วง

ไม่ได้มาทานานพอสมควรวันนี้ลองจองผ่านHungry Hub กลับมาทานคนละ 1,850 b./net ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ดีที่สุด ถึงแม้ว่าปริมาณและชนิดของอาหารที่มีให้เลือกทานจะน้อยลงกว่าสมัยก่อนแต่ก็ยังถือว่าดี มีเมนูพิเศษเพิ่มเติมให้จากHungry Hubเลือกทานได้ ซึ่งได้เลือกเป็นScallop Gratin อร่อยดีครับ นอกจากนั้นก็เป็นสเตชั่นต่างๆรวมถึงมีปูทะเลนึ่งไม่อั้นแต่sizeไม่ใหญ่ หอยนางรมจากเกาหลี ซี่...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 ต.ค. 2014
สุดยอด Sunday Brunch ในกรุงเทพ
photo
Foodiary
1.7k2.2k24.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 3,601
Quality Review
อร่อยคุ้มค่าค่ะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงแกะย่าง, ข้าวเหนียวมะม่วง, ก้ามปูนึ่ง, ซาชิมิ, กั้ง, Dark chocolate Choux, Green apple tart, Chocolate tart, Blueberry tart

ลันช์บุฟเฟต์วันอาทิตย์ จองผ่านฮังกรีฮับ 2,150 บาท เมนูไฮไลต์คือก้ามปูค่ะ ที่เห็นในฟีดและรีวิวตามเฟสบุค มันใหญ่มาก ก้ามปูมาเต็มเข่ง จริงๆคือไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น และได้เข่งละหนึ่งก้ามค่ะ ซึ่งไม่ได้แย่นะ ก้ามปูสดใช้ได้ และสั่งได้เรื่อยๆ ไม่งอแง ส่วนอีกเมนูที่คุณแฟนชอบคือแกะค่ะ ชิ้นใหญ่สวย อร่อยค่ะ กุ้งเผา/กั้ง/กะเพาะปลา ดี เค้กหน้าตาสวยไฮโซ อร่อย เครื่องดื่มสั่งกับพนักงาน มีน้ำอัดลม ชานมไข่มุก ...อ่านต่อ

photo
Pasta
1.6k8288.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 4,897
Quality Review
Sunday Lunch Buffet คุณภาพและรสชาติมาตรฐานโรงแรมระดับห้าดาว เด่นที่ซี่โครงแกะย่าง ปูนึ่ง และฟัวกราส์
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Foie Gras Sushi, ปูนึ่ง, ซี่โครงแกะย่าง, ข้าวเหนียวมะม่วง, ฟัวกราส์, ไอศกรีมรส Hazelnut

แวะเวียนกลับมาทาน Sunday Lunch Buffet ที่ห้องอาหารนี้อีกครั้ง ซึ่งยังคงอยู่ใน top lists บุฟเฟต์อาหารนานาชาติของเรา ครั้งนี้เราจองผ่าน App Hungry Hub ในราคา 1,950 บาท net ต่อคน ไลน์บุฟเฟต์มีอาหารหลากหลายทั้งคาวหวาน คุณภาพและรสชาติยังคงดีงามสม่ำเสมอได้มาตรฐานโรงแรมระดับห้าดาว ส่วนบรรยากาศก็สบายๆ สไตล์ casual dining ส่วนเมนูเด่นของมื้อนี้ เรายกให้ปูนึ่งที่สดอร่อย เสิร์ฟแบบไม่อั้น / ซี่โครงแกะย่าง...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
19 มี.ค. 2017
Sunday Brunch มาตรฐานโรงแรมห้าดาว รสชาติและคุณภาพอาหารดีงามสม่ำเสมอ
photo
ChubbyMay
272261.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 7,206
Quality Review
One of the best lamb in town
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงแกะย่าง, ข้าวเหนียวมะม่วง, Lamb

ที่หนึ่งในใจเมื่อนึกถึงแกะย่าง จริงๆแล้วบุฟเฟ่ไลน์ของที่นี่มีความหลากหลายพอใช้ได้เลย ถ้ามาตอนกลางวันเราก็จะเน้นกินแกะย่าง lamb rack ที่ย่างมาอย่างดี ไม่มีกลิ่นเหม็น lamb เลย การมาทาน lamb ที่นี่ทำให้เราได้รู้ว่าเนื้อแกะที่อร่อยมันเป็นอย่างนี้นี่เอง อย่างอื่นใน line buffet ที่ไม่ควรพลาดก็จะมีพวกซูชิ ซาชิมิ seafood on ice (น้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่ปรุงได้แซ่บอร่อย) พวกขนมปังและ cold cut ก็ดี และตบท้ายด...อ่านต่อ