ไก่ห่อใบเตย

8
฿280

รีวิวที่แนะนำ ไก่ห่อใบเตย

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 8,710
Quality Review
ร้านอาหารไทย​ รสชาติดี​ ไม่มีผิดหวัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดไทยกุ้งสด, ยำส้มโอ, ข้าวเหนียวมะม่วง, ไก่ห่อใบเตย, ส้มฉุน, มัสมั่นไก่, ต้มยำกุ้ง, ของว่างรวม, แกงเขียวหวานเนื้อ

Jim Thompson Restaurant and wine bar - Rama1 ร้านอยู่ในซอยเกษมสันต์2​ มีลานจอดรถจะอยู่ด้านใน​ ร้านจิมทอมสันเหมาะกับเป็นร้านอาหารไทยที่พาลูกค้าหรือแขกต่างชาติมาชิมอาหารไทย​ และสินค้าไทย​ มีโชว์รูมขายสินค้าพวกผลิตภัฑณ์ผ้าไหม​ ลองมาชิมเมนูมัสมั่นไก่​ ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของทางร้าน​ แกงมัสมั่นเข้มข้น​ หอมเครื่องแกง​ เนื้อไก่เนื้อนุ่มอร่อยมากค่ะดูเพิ่มเติม

photo
itsmemaew
5.1k7406.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 600
Quality Review
้ร้านอาหารไทยที่ชอบม้ากมากก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดไทยกุ้งสด, ไก่ห่อใบเตย

แอบเล็งมานานแล้วเหมือนกัน ตอนที่พาเพื่อนคนญี่ปุ่นมาเที่ยวสยามพารากอนเลยพาเพื่อนเดินมากิน ร้านอยู่แถวๆ หลังโรงแรมเมอร์เคียวไอบิสสยาม หาไม่ยาก เรามาจากด้านหลัง เดินลอดสะพานหัวช้างมา เลียบคลองเรื่อยๆ ก็เจอ ร้านตกแต่งบรรยากาศไทยสุดๆ เป็นบ้านเรือนไทย วันที่ไปเป็นวันหยุด คนเลยเยอะหน่อย ลูกค้าที่เห็นส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เมนูอาหารน่ากินทุกอย่างเลย ตอยแรกตกลงกันว่าจะไปกินข้าวแช่ แต่วันที่ไปนั้นไม่...อ่านต่อ

photo
pattrawoots
75.8k1k14.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 94
Quality Review
ข้าวแช่ชาววังเย็นสบายมีเฉพาะช่วงหน้าร้อนเท่านั้น เดือนนี้เดือนสุดท้าย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไก่ห่อใบเตย, ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน

ได้ยินคำร่ำลือว่าข้าวแช่ที่นี่อร่อยมากเลย เล็งไว้มานาน มื้อนี้มีโอกาสมาช่วงเย็นวันสงกรานต์ (13 เมษา) ตั้งใจมาลองข้าวแช่โดยเฉพาะ ตอนโทรไปจองโต๊ะที่ร้าน พอถามถึงข้าวแช่ พนักงานแจ้งว่าเหลืออีก 5 ที่ จะจองไว้มั้ย เลยจองไว้ก่อน สงสัยว่าของในแต่ละวันคงมีจำนวนจำกัด ร้านอยู่ในซอยเกษมสันต์ 2 (ถ้าขับรถมา แล้วมาจากทางสยามพารากอน จะต้องอยู่เลนเกือบขวาสุดนะครับ เพื่อจะได้ตรงผ่านสี่แยกมา แล้วก็เลี้ยวเข้าซ...อ่านต่อ

photo
Jard Chattraporn S
13145663
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 54
Quality Review
อาหารรสชาติดีสมคำล่ำลือคะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่ห่อใบเตย, แกงมัสมั่นไก่

ครั้งนี่เป็นการผ่านมาทานที่ร้าน Jim Thomson แบบไม่ได้ตั้งใจคะ... หลังตากเคยได้ยินชื่อเสียงของร้านรี้ผ่านรีวิวในวงในมานาน (จริงๆตั้งใจอยากชิมข้าวแช่ของทางร้าน) แต่ไหนๆก็ไปผิดเทศกาลซะขนาดนี้ แล้วก็หิวกันซะขนาดนั้น ก็จัดเลยคะ ที่จอดรถก็สบายๆ รั้วติดกันกับตัวพิพิธภัณฑ์เลย ค่าที่จอดก็ไม่เสีย ตัวร้านอยู่ด้านหน้าเรือนทรงไทยทีาเป็นส่วนแสดง มีทั้ง indoor และ outdoor ก็ตามสะดวกเลยคะ วันที่ไปทานสั่งไก่ใ...อ่านต่อ

4 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 56
Quality Review
อาหารไทยหรูหรา บรรยากาศสวยโรแมนติก ราคาสูงสักนิด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวมะม่วง, ไก่ห่อใบเตย, ค้างคาวเผือก

ธรรมดาเมื่อพูดถึง Jims Thompson มินนี่ก็จะนึกถึงพวกสินค้าแบรนด์ไทย แต่จริงๆร้านนี้ก็มีร้านอาหารอยู่หลายสาขาด้วย มินนี่เคยไปทานร้านสาขาใหญ่ตรงสุรวงศ์ แต่ไม่ยักจะรู้ว่ามีอีกสาขาที่ใหญ่ที่นี้ด้วยค่ะ ครั้งนี้มินนี่มาทานเป็นอาหารเย็น เพราะว่ามีบัตรส่วนลดอยู่พอดี บรรยากาศของร้านนี้น่าประทับใจมากๆค่ะ ยิ่งเหมาะมากๆสำหรับพาแขกต่างชาติมาทานค่ะ มินนี่มาถึงก็มืดแล้ว นอกร้านจะเปิดไฟสวยงาม ตัวร้านตกแต่งเป็น...อ่านต่อ