ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต

4

รีวิวที่แนะนำ ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต

photo
R'mouy Chanoknan
13.8k1.1k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
วันนี้ไอศครีมละลายตั้งแต่ยังมาไม่ถึง 😂
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เบียร์, โคตรนม, ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต

เป็นครั้งแรกที่ให้ 3 ดาวคะ เพราะครั้งนี้มาทานก็น่าจะมากกว่าครั้งที่ 10 แต่ไม่เคยเหมือนวันนี้ วันนี้ไอศครีมละลายไวมากๆๆๆ ละลายตั้งแต่ยังไม่มาเสริฟ วันนี้นั่งโซนอีกห้องแถวนึงคะ ที่ออกแนวมืดๆ คะ คล้ายร้านชิว อิอิ วันนี้สั่งเหมือนเดิมคะ 7 ลูก ตอนนี้ทางร้านมีโปหากลค.ใช้ทรู แถมฟรี 1 ลูกคะ สำหรับช่วงนี้มีรสใหม่มา คือ แอปเปิ้ลโยเกิร์ตและ กะท้อนคะ รวมทั้งหมด 8 ลูก - โคตรนม 2 - เบียร์ 1 - เสาวรส...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
16 ก.พ. 2015
ทานกี่ครั้งไม่เคยเบื่อ เจ้าของร้านน่ารัก
photo
mayybz
45.5k1.7k9.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2013
ดูแล้ว 45
Quality Review
ไอติมโฮมเมด อร่อย เจ้าของร้านใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไอติมชาเย็น, ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต, ไอติมช็อคโกแลต

- ร้านอยู่ในซอยยศเส แถวๆ รพ.หัวเฉียว ไปไม่ถูกถามคนแถวนั้นได้ค่ะ หารพ.หัวเฉียวเจอก็ไปต่อไม่ยาก - ร้านมี 2 ห้องแยกกันนะ แต่ใกล้ๆ กันนั่นแหละ - ไปที่ตู้ไอติม ติ๊กรสไอติม เขียนเบอร์โต๊ะ ยื่นได้เลย - ไอติมมีหลายรสให้เลือก ส่วนตัวชอบรสช็อคโกแลตกับรสที่ออกนมๆ ทั้งหลาย อย่างชาเย็น แต่โคตรนมไม่ค่อยเท่าไหร่นะ เพื่อนบอกว่านมเย็นอร่อย และฮอร์ลิกซ์ที่ถามเจ้าของร้านแล้วฟังดูน่ากินน่ะ อย่าไปสั่งมันเลย 5...อ่านต่อ

“อร่อย โดยเฉพาะรสนมๆ ช็อคโกแลตทั้งหลาย :))”
29 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
ของหวานยามค่ำ
เมนูเด็ด: โคตรนม, ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต, เสาวรสชีส

ชอบมาเลย ไอติมและช่วงร้อนๆอย่างนี้เห็นไอติมแล้วโดดใส่ 😂😂😂 ตอนนี้มีโปรใครใช้ทรู ฟรีไอติม1ลูก และยิ่งมีของแถมด้วย 555 ลูกแรกที่ต้องเขียนประจำที่ไปกินคือโครตนม รสชาตคือหวานเหมือนเรากินนมสดใส่น้ำตาลให้รู้สึกหวานแต่ไม่แหลม หอมนมขึ้นจมูกและเมื่อเข้าปากมันนุ่มค่อยๆเอาลิ้นดูดไอติม มันเป็นรสชาตที่ใช่เลย รสชาตต่อไป โยเกริตแอปเปิ้ล และเสาวรสชีส เปรี้ยว นัวๆอร่อยตัดกับความหวานของโครตนมได้อย่างลงต้อง เล่...อ่านต่อ

photo
คิดเช่นOil
1830173
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 7
ไอติมหม้อไฟยศเส คือดีงามมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียว, โคตรนม, ไอติมแอปเปิ้ลโยเกิร์ต, ลิ้นจี่โซจู

ไอติม เป็น Home made รสชาติพวกนม-ช็อคโกแลต-ชาเขียว เข้มข้นมาก รสชาติพวกผลไม้ ได้รสกลิ่นผลไม้เต็มที่ real มาก การบริการดีเยี่ยม น่ารักมาก แนะนำทุกอย่างตั้งแต่รสชาติยันวิธีสั่งดูเพิ่มเติม