รีวิวที่แนะนำ Lychee Flower Punch

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 1
Quality Review
สุดท้ายก็ได้มาที่ Vanilla Bakeshop สักที รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังคร้า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Lychee Flower Punch, the ring

หลังจากอ่านรีวิวของหลายๆท่านที่รีวิวแล้ว ทำให้ต้องรีบหาโอกาสมาลองชิมขนมที่นี้ดูสักครั้ง และต้องขอลอง Signature ของที่นี่ดูหน่อย ที่สั่งไปเป็น The Ring (280บาท) หรือที่เรียกว่าโดนัทครัวซองค์ ที่กำลังฮ็อตฮิตอยู่ในขณะนี้ The Ring จะเสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมรสวนิลลา, คัตตาร์ด ซอส และท็อปปิ้ง ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบคือ - Original Ring รสต้นตำรับ - Salty Caramel Ring รสซอลที้คาราเมล - Bacon Maple Ring รส...อ่านต่อ

photo
จิ๋วหิวโซ
186651.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 11
Quality Review
มาลองแล้วต้องติดใจจนต้องกลับไปอีกครั้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Lychee Flower Punch, the ring

เคยมาแล้วครั้งนึงเมื่อปีก่อน ทำให้จิ๋วเองก็ติดใจในบรรยากาศของร้านจนอยากจะกลับมาอีกครั้ง และแล้ววันนี้จิ๋วก็ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ครั้งที่แล้วนั่งที่นั่งเอาท์ดอร์ แต่วันนี้เปลี่ยนมานั่งข้างในร้าน มันเลยทำให้จิ๋วไปซึบซัมกับบรรยากาศและของตกแต่งในร้านมากยิ่งขึ้น ทำเอาจิ๋วอินหนักกว่าเดิมอีกค่ะ เมนูที่เราสั่งกันมาวันนี้ก็เน้นเป็นเมนูของหวาน อย่าง เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน "The Ring" แป้งพายกรอบฟูเป...อ่านต่อ

photo
Gust_PL
2561573
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2015
Quality Review
ร้านขนมอบน่ารักๆ ที่ควรค่าแก่การช่วยกันจกกิน @_@
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Berry Cheese Cake, Baked Puff Pancake - Pear, Peach & Orange Caramel, Sour Apple Maple Punch, Vanilla Lemonade Soda, Marshmallow Lava, Lychee Flower Punch, The Ring Original

ร้านขนมอบในเครือ Vanilla ที่มีชื่อเสียงอยู่กับย่านเอกมัยมาช้านาน Vaniila Baked Cafe เผอิญได้มารวมตัวแถวย่านทองหล่อกับกลุ่มเพื่อน พอจบมื้อหลักเลยได้โอกาสมาแวะเวียน จากทองหล่อ เข้ามาทางซอย 10 จะเชื่อมกับ เอกมัย ซอย 12 ซึ่งเป็นที่ตั้งร้านพอดี แม้ว่าหน้าร้านจะมีที่จอดรถ แต่ปรากฎว่าเต็ม (ขายดีมาก) แต่ไม่เป็นไร ทางร้านมีการดีลกับโรงเรียนใกล้ๆ สามารถไปจอดแล้วเอาบัตรมาปั๊มได้เลย พอเดินเข้าไปบริเวณร้า...อ่านต่อ

photo
Ni Nitivadee
1563324
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 1
ขนมอร่อย ร้านเก๋ เก๋ได้อีก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Lychee Flower Punch, the ring

บรรยากาศร้านเลอค่า ขนมเลิศมาก บรรยากาศภายในตกแต่งแบบอบอุ่น นัดมาทานกับเพื่อนสาว สุดฟิน The ring อร่อยจริง แวะมาทานกัน อร่อยๆๆๆดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก