Kobe Beef Sukiyaki Mabushi

เมนูที่ขายดีที่สุด การปรุงรสชาติของเนื้อให้กลมกล่อม พิถีพิถันในการเคี่ยวเนื้อและปรุงรส ให้รสชาติของเนื้อและน้ำซอสออกมาได้ลงตัวที่สุด สามารถทานกับวาซาบิและสาหร่าย หรือทานเหมือนข้าวต้มโดยเทซุปดาชิลงไป อร่อยได้หลายแบบ

9
฿480

รีวิวที่แนะนำ Kobe Beef Sukiyaki Mabushi

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 141
Quality Review
ปิ้งย่างเนื้อโกเบจากญี่ปุ่น มื้อกลางวัน ราคาดี๊ดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Beef Sukiyaki Mabushi, Lunch set menu

“Yasuda” ร้านปิ้งย่าง การันตีเนื้อโกเบระดับพรีเมี่ยมญี่ปุ่นแท้ๆ รับรองคุณภาพโดยสมาคมโกเบแห่งประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่นำเนื้อโกเบมาขายที่ไทย ทำให้ได้ราคาดี ไม่แพง นอกจากเนื้อ hi-end อย่างเนื้อโกเบ (Kobe Beef A5) และ เนื้อคุโรเกะวากิว (Tokyo black beef A5) แล้ว ทางร้านยังจัดโปรโมชั่น lunch menu ราคาน่ารักจับต้องได้คุณภาพเกินราคา ยิ่งสมัครสมาชิก ยิ่งได้ราคาสุดคุ้ม LUNCH MENU...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
29 มี.ค. 2019
ไม่ทานเนื้อ ไม่ทาน BBQ ก็มาอร่อยได้
photo
รีวิวเพื่อ
4653716.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 1,010
Quality Review
เนื้อโกเบอันดับ1ในเมืองไทย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Beef Sukiyaki Mabushi, Kobe Beef Sirloin Steak with Rice

✨🥩 #คนรักเนื้อห้ามพลาด! ร้านนี้เป็นร้านนำเข้า #เนื้อโกเบ วากิวแท้ๆ! แห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งราคาจะดีกว่าที่อื่นแน่นอน! (สาเหตุเนื้อโกเบ ที่ไม่ค่อยมีใครนำเข้าเพราะเป็นเนื้อเกรดดีราคาค่อนข้างสูง) / #ที่สำคัญ ตอนนี้เมนูSetอาหารกลางวันจัดมหกรรมลดแหลกกว่า 50% ทุกเมนู!! (เมนูหมู🐷 ก็มีนะจ้า) 🎉🥩ร้าน Yasuda 🐂🌈 #เนื้อโกเบอันดับ1ในไทย ✨เมนูที่โคตรประทับใจ💕 🥩Kobe Beef Premium Yaki Suki (สุกี้) ...อ่านต่อ

photo
Sine Psns
3174552
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 1,008
Quality Review
ร้านอาหารในดวงใจวัตถุดิบสดสะอาดอร่อย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Beef Sukiyaki Mabushi, Kobe Beef Sirloin Steak with Rice

วันนี้จะมารีวิวร้านปิ้งย่างที่ชื่นชอบอีก 1ร้านค่ะ เป็นร้านที่มีวัตถุดิบให้เลือกหลากหลายมาก แถมวัตถุดิบของเค้าอย่างมีคุณภาพที่ดีสดและสะอาดด้วยค่ะ เราชอบเนื้อของทางร้านคือมีหลายเส้นที่สวยปิ้งนิดเดียวเราทานก็ไม่เหนียวค่ะ แถมไม่มีกลิ่นเหม็นด้วยส่วนตัวรู้สึกชอบมาก ยิ่งการบริการของพนักงานพี่ๆน่ารักมากค่ะ แวะมาทานครั้งแรกประทับใจมีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ #แอพนี้เราแนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Mim Likes This
2.9k1.9k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 122
Quality Review
ร้านเนื้อโกเบระดับพรีเมี่ยมต้องร้านนี้เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Kobe Beef Sukiyaki Mabushi, พานาคอตต้า ซอสสตรอเบอร์รี่, Salmon ikura with rice

ร้านเนื้ออร่อยขั้นสุด ต้องยกให้ร้านนี้ Yasuda ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อโกเบระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง ร้านนี้มีเนื้อราคาตั้งแต่ 780 ไปจนถึง 4000 ++ ก็มีค่ะ วันนี้เราจะพามาดูมื้อกลางวัน ราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ถ้ากระเป๋าหนักแนะนำ สั่งเนื้อระดับพรีเมี่ยมได้เลยค่ะ มีให้บริการหลากหลายแบบมาก มีทั้งยากินิกุ ชาบูชาบู Cold Steak ในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง และมีห้องจัดเลี้ยงไว้รองรับสำหรับลูกค้า...อ่านต่อ

photo
Jeannie 🍑
1485408k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 156
Quality Review
ร้านเนื้อเจ้าประจำ ไม่มีผิดหวังสักครั้งแม้ราคาจะสูง 🥩
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Beef Sukiyaki Mabushi

เจอเจ้าร้าน Yasuda เพราะอยากกิน Mabushi (เป็นข้าวที่จะเสริฟ์มาพร้อมเนื้อสัตว์และน้ำซุปที่อยู่ในกาน้ำชา) โดยเจ้ามาบูชินี่จะเป็นเมนูเฉพาะช่วงกลางวัน สามารถเลือกเนื้อได้ว่าอยากทานประเภทไหน ราคาจะเปลี่ยนแปลงตามประเภทเนื้อ เมนูนี้ลองมาแล้วหลายครั้ง อร่อยมาก ติดใจมาบูชิของที่นี่จริงๆ เมนูอื่นๆที่ควรลิ้มลองก็มี Steak 5 Kinds ที่จะได้ชิมตั้งแต่ Rump ไปจนถึง Kobe tenderloin ส่วนตัวแล้วใน 5 ประเภทนี้ ค...อ่านต่อ