หอยนางรม

4
฿185

รีวิวที่แนะนำ หอยนางรม

20 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 49
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ น้ำจิ้มซีฟู๊ดแซ่บๆ ราคาเบาๆ มาระยอง ห้ามพลาดร้านนี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลล์ทอดกระเทียม, กระเพรากั้ง, หอยนางรม, หมึกไข่นึ่งมะนาว

มาระยองทุกครั้ง จะมาร้านนี้ เป็นร้านประจำค่ะ กุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก สด หวานมากๆ บรรยากาศร้านริมทะเล ได้ฟิลลิ่งสุดๆ ชอบหอยเชลล์ทอดกระเทียมมากๆ หอยสด ตัวใหญ่ ไม่เค็มไป กินกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินมาก หอยนางรมก็สดค่ะ ร้านเค้าไม่หวงหอมเจียวเลย ชุดนึงเยอะมากๆ กั้งก็สด เนื้อเยอะ และหวาน ชอบมากค่ะ ซดน้ำปลาหมึกไข่นึ่งมะนาวรสชาติจัดจ้าน ยกนิ้วเลยค่ะ น้ำจิ้มซีฟู๊ดร้านนี้อร่อยมาก เติมได้ไม่หวง ที่สำคัญราค...อ่านต่อ

14 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 35
Quality Review
เจ๊ยินดี ร้านดีที่คุณต้องมา อาหารไม่แพง คุ้มค่ากับราคา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งก้ามกรามเผา, ข้าวผัดปู, ต้มยำโป๊ะแตก, หอยนางรม, หมึกไข่นึ่งมะนาว

ร้านเจ๊ยินดี ร้านอาหารทะเลที่บรรยากาศดี อยู่ติดริมหาดแม่รำพึง จ.ระยอง มีที่จอดรถได้ตามสะดวกริมหาด พนักงานให้การต้อนรับดี เป็นร้านอาหารที่ดูในรีวิวแล้ว โดยส่วนมากได้กล่าวถึงว่าถ้ามีโอกาสต้องมาลิ้มลองความอร่อย อาหารทะเลสด ใหม่ บวกกับรสชาติเครื่องปรุงทำให้อาหารยิ่งเพิ่มความอร่อยมากขึ้น ราคาอาหารก็ไม่ได้แพงมากคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป แนะนำว่า ร้านเจ๊ยินดี ถ้าใครมีโอกาสมาระยอง ต้องมาลิ้มลองควา...อ่านต่อ

บรรยากาศติดริมหาดแม่รำพึง 🌴หอยนางรมสดใหม่ และอร่อย  ชุดใหญ่  200 บาทกุ้งก้ามกรามเผา 1 กิโล   550  บาทจ้าต้มยำโป๊แตกรสชาติซี๊ดดดหมึกไข่นึ่งมะนาวอร่อยสุดๆข้าวผัดปูจานเล็ก  เนื้อปูเยอะมาก  ราคาเบาๆ 70 บาท
photo
Arunee Sridee
1424
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 19
Quality Review
ร้านอาหารทะเลโดนใจ
เมนูเด็ด: หมึกไข่ย่าง, หอยนางรม, ปลากะพงทอดราดน้ำปลา

มาระยองทีไรต้องมากินร้านนี้ทุกที อาหารทะเลสด น้ำจิ้มอร่อย เมนูที่ชอบมาก คือหมึกไข่ย่างแห้งๆแต่ข้างนอกไม่เหนียว กินที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่าที่นี่... ติดใจมาก เมนูแนะประจำอีกอย่างคือ หอยนางรม ที่สด กรอบ พร้อมเครื่องเคียง น้ำพริกเผา หอมเจียว กระถิน เข้ากันมาก... เมนูอื่นๆก็อร่อย แนะนำไม่ผิดหวังจริงๆดูเพิ่มเติม

หมึกไข่ย่างหอยนางรมสดๆปลากะพงทอดราดน้ำปลายำหอยเชลล์ยำไข่แมงดา
photo
nothingmeannothing
12241200
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2012
ดูแล้ว 14
อร่อยมากก สดมากก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยนางรม, ปลากะพงทอดน้ำปลา

อาหารสดดีคะ ราคาไม่แพงมาก รสชาติแซ่บดูเพิ่มเติม