รีวิวที่แนะนำ Choc lava

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 97
Quality Review
แถวศาลายา ร้านขนมนี้น่าแวะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: banoffee pie, Banoffee Pie in Glass, Choc lava, Strawberry+banana Smoothie, Iced Coffee, Iced White Malt

ย่านศาลายากับโซนที่ไม่ค่อยคุ้นเคย เลยขอตามกระแสจากเพื่อนๆ วงในมาแวะร้านขนมเพื่อความสดชื่นในยามบ่าย ความหลากหลายของเมนูทั้ง ของหวานและเครื่องดื่ม ดึงดูดความน่าสนใจ เริ่มกันด้วยความกว้างขวางของตัวร้านมีที่นั่งพอประมาณ ค่อนข้างสบายไม่ติดกัน แต่ช่วงบ่ายเนื่องจากรอบร้าน เป็นกระจกอาจจะค่อนข้างร้อนหน่อย เริ่มกันด้วยความสดชื่นในเมนูเครื่องดื่มทั้งแบบกาแฟ หรือ เครื่องดื่มหวานๆสร้างความฟินๆ มาจัดกันเลยกั...อ่านต่อ

15 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 31
Quality Review
กินกี่ทีก็อร่อย ไม่แพง 😋👍🏻
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Choc lava, honey toast, วัฟเฟิลเปล่า

ร้านนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวเลยครับ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่ใหม่ตรงนี้ ก็พึ่งจะได้มาลองนี้ครับ 😁👍🏻 ร้าน Yours เมื่อก่อนมีแต่ขนมหวานแต่ตอนนี้มีอาหารคาวด้วยนะครับ ( แต่ผมไม่ได้ลอง แต่กลิ่นเสิร์ฟมานี้ หอมมากๆๆๆ วันหลังไม่พลาด ) ... และร้านใหม่นี้บรรยากาศดีครับ แต่มองจากข้างนอกนึกว่าจะแต่งได้สวยกว่า 😅 ... วันนี้ไปมืดแล้ว เมนูเริ่มหมด ตอนแรกอยากกิน the ring สะหน่อย แต่ไม่เป็นไรกินวาฟเฟิลก็ได้ ร้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
26 ธ.ค. 2013
Choc lava ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง🍫🍫
photo
Juneoopanda
1298533.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 36
Quality Review
ร้านน่ารักย่านศาลายา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Choc lava

วันนี้ผ่านมาแถวศาลายาค่ะ เลยอยากหาร้านกาแฟนั่งชิวสักหน่อย ค้นเจอร้านนี้ค่ะ เข้ามาในซอยนิดเดียวก็เจอค่ะ บรรยากาศร้านน่ารัก โปร่งโล่งค่ะ มีโซนด้านนอกด้านใน สั่งเครื่องดื่มมาทาน มีนมวานิลลา อันนี้ค่อนข้างหวานมาก มีน้ำมะนาวปั่นกับน้ำมะม่วงปั่น อร่อยสดชื่นค่ะ สั่งของหวานเป็นชอคโกแลตลาวาค่ะ อร่อยดี เค้กนุ่มละมุน ทานคู่กับไอศกรีมดีงามค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 19
Quality Review
ร้านคาเฟ่สวยๆ ของเด็กศาลายา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Choc lava, Toast

หลังจากเรียนจบ ไม่ได้ตะลอนกินแถวศาลายาสักเท่าไหร่ ผ่านไปหลายปี ร้านอาหารขึ้นเยอะมาก มีแต่ร้านน่ากินๆทั้งนั้นเลย หนึ่งในนั้นคือร้าน Yours Dessert Bar เป็นร้านคาเฟ่ ตกแต่งโทนสีขาว บรรยากาศดีมาก ร้านใหญ่ เหมาะกับน้องๆนีกศึกษามานั่งเม้ามอย อ่านหนังสือ ติวกันมาก ร้านจะอยู่ตรงข้าม มหิดลศาลายานะคะ ต้องเข้าซอยอีก ใช้ Google maps ได้เลยจ้า เมนูจะเป็นพวกเครื่องดื่ม และเบเกอรี่แบบ Toast Pancake Waffle ...อ่านต่อ

photo
ℂℕℕ 𝔸𝕖𝕚𝕚 👾
8.3k2k23.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 323
Quality Review
ของหวาน ย่านมหาลัย เอาใจวัยรุ่น ราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: banoffee pie, Choc lava

เนื่องจากเป็นโรค Dessert lism เลยอดใจไม่ได้ที่จะต้องหาพิกัดร้านขนมเมื่อออกนอกสถานที่ และเมื่อวานก็เป็นอีกหนึ่งวันค่ะ เมื่อเปิด wongnai ดู ร้านนี้ก็ขึ้นหรามาเลย เป็นอันดับ 1 ในย่านนี้ ยิ่งกระตุ้นต่อมอยากอย่างแรง ทั้ง ๆ ที่อิ่มมาก ๆ พร้อมแล้วลุยเล้ยยยย ที่ตั้งร้าน : ตั้งอยู่ภายในซอย ตรงข้ามหน้า ม. มหิดล ซึ่งซอย อยู่ระหว่างร้านครัวการ์ตูน และร้านหมอสุมาลี ซอยค่อนข้างหาง่าย เพราะเนื่องจากซอยจะให...อ่านต่อ