รีวิวที่แนะนำ Crème Brulee

photo
น้องปอบ
8983k26.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,811
Quality Review
ร้านขนมสุดเจ๋งของชาวมหิดล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Crème Brulee, Strawberry Cheese Pie

น้องปอบมาร้านนี้ครั้งก่อน​ ก็นานหลายปีแล้วค่ะ​ ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่อยู่ยงคงกระพัน​ เป็นขวัญใจเด็ก​ ม.มหิดล​ มาตลอดเลยค่ะ วันนี้น้องปอบก็สั่ง​ Crème Brulee มาทานเหมือนเช่ยเคย​ ชอบเนื้อของ​ Crème Brulee ร้านนี้ค่ะ​ เนื้อครีมเนียนนุ่ม​ หวานละมุน​ วันนี้น้ำตาลที่เบิร์นโรยหน้ามา​ ทำหนาไปหน่อย​ เลยเป็นแผ่นแข็ง​ไปนิด Strawberry Cheese Pie เนื้อครีมชีสนุ่มแน่น​ ไม่หวานมาก สตรอแบรี่สดชิ้นใหญ่​ มา...อ่านต่อ

photo
Sealseals
31078
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 5
Quality Review
Yours dessert bar ร้านขนมคนทำหล่อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: chocolate toast, Crème Brulee, honey toast

ร้านคาเฟ่หน้าม.มหิดล ศาลายา วันนั้นมีโอกาศได้แวะไปเเถวนั้นเพื่อนเลยพามาร้านนี้ ความรู้สึกแรกร้านนี้น่ารักวะดูจากข้างนอกเป็นร้านที่ไม่ได้ใหญ่มากเเต่พอเดินเข้าไปในร้านแล้วเจอเหมืนเป็นห้องคนัวขนาดย่อมๆไว้ให้เราได้ดูกันข้างในร้านโล่งสบายตา สะอาดแพมพนักงานหน้าตสดีอีกต่างหาก ในร้านโซนที่นั่งมีโต๊ะไว้พอรองรับลูกค้าได้พอประมาณข้างนอกก็จะมีโซนเอ้าท์ดอร์ด้วย รสชาติอาหารอร่อยโดยเฉพาะของหวานนี้เเนะนำมทชเม...อ่านต่อ

photo
Toey Jia
010147
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 4
Quality Review
ร้านลึกลับที่ท้ายซอย สีขาวสะดุดตา หน้ามหิดล ศาลายา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Crème Brulee, Linguine Dried Chilli Meatballs

วันนี้ได้กลับมาศาลายาอีกครั้ง รู้เลยค่ะว่าเปลี่ยนไปมากจริงๆ ร้าน "yours dessert bar" เองก็เป็นหนึ่งในความใหม่ที่สมัยเรียนเราไม่เจอ เวลาเที่ยงๆแบบนี้ แดดเปรี้ยงมาก แต่ขาเดิน (จนน่องปูด) อย่างเรา อดทนค่ะ เดินมาจนถึงร้านจนได้ค่ะ ร้านอยู่ท้ายซอยร้านตัดผม get the look ค่ะ เดินเข้ามาสุดซอยอยู่ทางขวามือนะคะ ว่ากันที่เมนูที่เราสั่งบ้าง เนื่องจากเที่ยงแล้ว เดินเหนื่อยแล้ว เราเลยไม่พลาดอาหารคาวค่ะ "lingu...อ่านต่อ