olive oil and rock salt

2

รีวิวที่แนะนำ olive oil and rock salt

photo
Bigstargirl
757369.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 2,739
Quality Review
'Set Lunch คุ้มมาก อาหารอร่อย น้ำเปล่าฟรี บรรยากาศดี บริการดี ประทับใจมากๆค่ะ😍😍'
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: สลัดซีซาร์, Profiterol filled with whipped cream and covered chocolate, Complementary Bread, 2 Scoops Gelato of the day, Grilled seabass with herbs, olive oil and rock salt, Pizza 4 Stagioni, Pork Tenderloin with Pancetta Sauce

ไปทานอาหารที่ร้าน Zanotti ร้านอาหารอิตาเลียนเก่าแก่ชื่อดังย่านสีลมมาค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยศาลาแดง 1 เยื้องๆกับเอ็มเคโกลด์ศาลาแดง เปิดทั้งหมดสองช่วงเวลา 11.30-14.00 และ 18.00-22.30 ค่ะ บรรยากาศด้านในดูหรูหราสมเป็นร้านอาหารอิตาเลียน แต่แฝงความโฮมมี่โดยการใช้สีน้ำตาลโทนอบอุ่นไปในตัวค่ะ มีโต๊ะเยอะมากก รองรับลูกค้าทั้งกรุ๊ปหรือคู่ๆได้สบายค่ะ ถ้ามาทานตอนกลางวัน ร้านจะมี set lunch ราคาประหยัดขายด้ว...อ่านต่อ

17 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 271
ร้านอาหารอิตาเลียนชั้นล่างคอนโดมิเนียมโครงการ Saladaeng Colonnade
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดซีซาร์, พิซซ่าพาร์ม่าแฮม, The classic tiramisu, Grilled seabass with herbs, olive oil and rock salt

ร้านเปิดเป็นสองรอบ เช้าและเย็น โต๊ะสะอาดข้าวของเครื่องใช้วางเป็นระเบียบ ภายในร้านจัดเน้นบรรยากาศโรแมนติกเหมาะกับการมาออกเดทนะบอกเลย ก็คุ้มค่าดีนะกับปริมาณ รสชาติของอาหาร และบรรยากาศกับการบริการ รสชาติที่จำขึ้นใจหลักๆของร้านนี้เลยคือพิซซ่า เราสั่ง Seafood Pizza ซึ่งของร้านนี้จะเป็นอบเตาถ่านแบบบูทิคดั้งเดิมเลย ทำให้แป้งกรอบกลิ่นหอมมากๆ กินแบบไม่ต้องใส่ซอสอะไรเลยก็อร่อย ส่วนสลัดซีซาร์กลิ่นชีสหอ...อ่านต่อ

photo
วิศณี
0120
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 18
ผ่านถติดเพื่อมากินของอร่อย
เมนูเด็ด: Grilled seabass with herbs, olive oil and rock salt

การตกแต่งร้านดีเลยคะ การไปมามาได้หลายเส้นทาง แต่เรามารถยนต์ก็จะใช้เวลามากไปหน่อย แต่จะให้ขึ้นรถไฟฟ้าในขณะที่ท้องอิ่มมากเราก็ไม่ไหว อาหารสไตอิตาเลี่ยน ที่ไม่ได้เลี่ยนเหมือนชื่อ อร่อยทุกรายการคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากคะอ่านต่อ