กดสั่งอาหารแล้วมาซ้ำสองรอบ - Wongnai

: อาหาร
photo
Thunyawat Suriyalux
13 ก.ย. 2019
via

กดสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บวงใน+ใส่โค้ดส่งครั้งแรกลด 70บาท รอบแรกหน้าเว็บแจ้งว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก เลยกดซ้ำและใส่โค้ดอีกรอบ กลายเป็นว่ามีไปสองออเดอร์ มาส่งซ้ำสองครั้ง ทั้งๆที่รอบแรกขึ้นว่าโดยยกเลิกแล้ว

  • photo
    ampza เขียนแสดงความคิดเห็น
    17 ก.ย. 2019

    กรณีมีปัญหาการใช้งาน lineman สามารถติดต่อส่วน Support ของ Lineman ได้ที่เบอร์ 020263962 ค่า 😊

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    17 ก.ย. 2019
    via

    จากการตรวจสอบคาดว่าเป็นปัญหากับทางเว็บวงในครับ เนื่องจากวันที่เกิดปัญหาพบว่าหน้าเว็บหลังจากกดสั่งได้มีการขึ้นข้อความว่าถูกยกเลิก ผมเลยกดสั่งซ้ำ (หลังจากเกิดปัญหาได้โหลดแอพ lineman มาลง พบว่ามีคำสั่งซื้อสองคำสั่งไม่ได้ถูกยกเลิก) เบื้องต้นได้มีการโทรไปแจ้ง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางวงในแล้วเมื่อสองสามวันก่อน

  • photo
    ampza เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ก.ย. 2019

    รับทราบข้อมูลค่า ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ🙇‍♀️ ไม่ทราบว่าตอนนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วหรือยังคะ ถ้าติดขัดอย่างไร แจ้งinbox มาที่แอมได้นะคะ จะช่วยตามเรื่องให้ค่า ☺☺

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ก.ย. 2019
    via

    inbox นะครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ก.ย. 2019
    via

    เหมือนพยายามส่งแต่ไม่ได้นะครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ก.ย. 2019
    via

    พอดีมีโทรไปแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้วเมื่อวันที่เสาร์ที่ 14 ที่ผ่านมา กำลังรอการตอบกลับครับ
    ขอเล่าเหตุการณ์อีกครั้งนะครับ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. พอดีเห็นทางเวบมีโปรโมชั่นโค้ดสั่งอาหารผ่านเว็บวงในครั้งแรกลด 70 บาท เลยสนใจสั่งผ่านหน้าเว็บไปครับ
    ในครั้งแรก ได้ทำการสั่งซื้อพร้อมใส่โค้ดส่วนลดไป หลังจากกรอกข้อมูลและทำการสั่งซื้อ หน้าเว็บได้เปลี่ยนไปยังหน้าที่เป็นแผนที่พร้อมสถานะการสั่งอาหาร หลังจากรอได้สักพัก สถานะขึ้นข้อความว่าถูกยกเลิก ผมจึงได้พยายาม refresh ใหม่ และพบว่าหน้าเดิมมีปัญหาเลยทำการปิด browser และเปิดเพื่อทำการสั่งซื้อใหม่
    ในรอบที่สอง ได้ทำการสั่งซื้อใหม่พร้อมใส่โค้ดส่วนลดเดิมไป และสั่งซื้อได้ตามปกติครับ
    หลังจากนั้นได้รับอาหารมาจากสองชุด จึงเข้าใจว่าน่าจะเกิดปัญหาจากคำสั่งที่หน้าเว็บโดนยกเลิกไปในรอบแรก จึงได้ทำการเช็คทั้งหมดอีกรอบ โดยโหลดแอพ lineman เพื่อหาความผิดพลาดที่เกิด และพบว่ามีคำสั่งซื้อที่ค้างอยู่บนแอพ lineman 2 คำสั่งจริง เลยคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาที่เว็บวงในครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ก.ย. 2019
    via

    รบกวนติดตามเคสนี้อีกทีครับ ขอบคุณมากครับ

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    19 ก.ย. 2019
    via

    รับทราบค่ะ ทีมงานกำลังตรวจสอบให้นะคะ ถ้าได้เรื่องยังไงจะอัพเดทให้ค่า

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    20 ก.ย. 2019
    via

    รบกวนด้วยครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    27 ก.ย. 2019
    via

    รบกวนติดตามเคสนี้ด้วยครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    5 ต.ค. 2019
    via

    ติดตามครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    18 ต.ค. 2019
    via

    เงียบหายไปเลย ไม่มีอัพเดท

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    22 ต.ค. 2019
    via

    แอดมินต้องขออภัยคุณ Thunyawat Suriyalux เป็นอย่างสูงนะคะ
    ที่มีการดำเนินการช้า แอดมินรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิดนึงค่ะ เพื่อสามารถตรวจสอบได้ถูกต้อง รบกวนขอเลข LINEMAN Order นิดนึงค่ะ
    สามารถดูเลขออร์เดอร์ได้ที่ คำสั่งซื้อของฉัน > เดลิเวอร์รี่ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    22 ต.ค. 2019
    via

    มีสองรายการครับ
    13 Sep 2019 20:26 - LMF-21584541 // รายการที่สั่งรอบแรก และหน้าเว็บขึ้นว่าถูกยกเลิก
    13 Sep 2019 20:41 - LMF-21584548 // รายการที่สั่งรอบสอง
    ขอบคุณมากครับ

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    23 ต.ค. 2019
    via

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
    ตอนนี้แอดมินได้ส่งต่อเรื่องให้กับทีม LINEMAN ตรวจสอบแล้วนะคะ และแอดมินรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิดนึงค่ะ ไม่ทราบว่าตอนถูกกดยกเลิกได้มีการเก็บ sreenshot ของหน้าจอตอนถูกยกเลิกไว้มั้ยคะ?

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    23 ต.ค. 2019
    via

    ที่เห็นว่าโดนยกเลิกเป็นบนหน้าเว็บของวงในครับ ในหน้าแอพของ lineman ปกติ เห็นสอง order ไม่ถูกยกเลิก (แต่พอดีวันเกิดปัญหาผมไม่ได้โหลดแอพบนมือถือ ดูจากหน้าเว็บวงใน มาพบย้อนหลังว่ารายการในแอพ lineman ทำได้ปกติ)

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    23 ต.ค. 2019
    via

    ผมเลยแจ้งมาทางวงใน ให้ตรวจสอบ log ของตัวเว็บว่ามีอะไรผิดพลาดหรือไม่ ยังไม่ได้แจ้ง lineman

  • ทั่วไป
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่องทั่วไป
    1631
  • กิจกรรม
    ประกาศรางวัล ข่าวสารกิจกรรม
    404
  • คลินิกความงาม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับคลินิกความงาม
    327
  • ศัลยกรรม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับศัลยกรรม
    319
  • เครื่องสำอางค์
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
    237
  • ทำผม ทำเล็บ
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำผม และทำเล็บ
    99
  • แต่งตัว แฟชั่น
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการแต่งตัว และแฟชั่น
    67
  • แจ้งเรื่องปัญหา, ร้องเรียน
    ติดต่อทีมงานแจ้งลบ-แก้ไขกระทู้, แจ้งข้อความไม่สุภาพในกระทู้ หรือคอมเม้นต์ต่างๆ, แจ้งปัญหาการใช้งานอื่นๆ
    66
  • ลดความอ้วน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับลดความอ้วน
    51
  • ทำฟัน จัดฟัน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำฟัน จัดฟัน
    24