กดสั่งอาหารแล้วมาซ้ำสองรอบ - Wongnai

: อาหาร
photo
Thunyawat Suriyalux
เมื่อ เดือนที่แล้ว
via

กดสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บวงใน+ใส่โค้ดส่งครั้งแรกลด 70บาท รอบแรกหน้าเว็บแจ้งว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก เลยกดซ้ำและใส่โค้ดอีกรอบ กลายเป็นว่ามีไปสองออเดอร์ มาส่งซ้ำสองครั้ง ทั้งๆที่รอบแรกขึ้นว่าโดยยกเลิกแล้ว

  • photo
    ampza เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว

    กรณีมีปัญหาการใช้งาน lineman สามารถติดต่อส่วน Support ของ Lineman ได้ที่เบอร์ 020263962 ค่า 😊

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    จากการตรวจสอบคาดว่าเป็นปัญหากับทางเว็บวงในครับ เนื่องจากวันที่เกิดปัญหาพบว่าหน้าเว็บหลังจากกดสั่งได้มีการขึ้นข้อความว่าถูกยกเลิก ผมเลยกดสั่งซ้ำ (หลังจากเกิดปัญหาได้โหลดแอพ lineman มาลง พบว่ามีคำสั่งซื้อสองคำสั่งไม่ได้ถูกยกเลิก) เบื้องต้นได้มีการโทรไปแจ้ง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางวงในแล้วเมื่อสองสามวันก่อน

  • photo
    ampza เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว

    รับทราบข้อมูลค่า ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ🙇‍♀️ ไม่ทราบว่าตอนนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วหรือยังคะ ถ้าติดขัดอย่างไร แจ้งinbox มาที่แอมได้นะคะ จะช่วยตามเรื่องให้ค่า ☺☺

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    inbox นะครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    เหมือนพยายามส่งแต่ไม่ได้นะครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    พอดีมีโทรไปแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้วเมื่อวันที่เสาร์ที่ 14 ที่ผ่านมา กำลังรอการตอบกลับครับ
    ขอเล่าเหตุการณ์อีกครั้งนะครับ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. พอดีเห็นทางเวบมีโปรโมชั่นโค้ดสั่งอาหารผ่านเว็บวงในครั้งแรกลด 70 บาท เลยสนใจสั่งผ่านหน้าเว็บไปครับ
    ในครั้งแรก ได้ทำการสั่งซื้อพร้อมใส่โค้ดส่วนลดไป หลังจากกรอกข้อมูลและทำการสั่งซื้อ หน้าเว็บได้เปลี่ยนไปยังหน้าที่เป็นแผนที่พร้อมสถานะการสั่งอาหาร หลังจากรอได้สักพัก สถานะขึ้นข้อความว่าถูกยกเลิก ผมจึงได้พยายาม refresh ใหม่ และพบว่าหน้าเดิมมีปัญหาเลยทำการปิด browser และเปิดเพื่อทำการสั่งซื้อใหม่
    ในรอบที่สอง ได้ทำการสั่งซื้อใหม่พร้อมใส่โค้ดส่วนลดเดิมไป และสั่งซื้อได้ตามปกติครับ
    หลังจากนั้นได้รับอาหารมาจากสองชุด จึงเข้าใจว่าน่าจะเกิดปัญหาจากคำสั่งที่หน้าเว็บโดนยกเลิกไปในรอบแรก จึงได้ทำการเช็คทั้งหมดอีกรอบ โดยโหลดแอพ lineman เพื่อหาความผิดพลาดที่เกิด และพบว่ามีคำสั่งซื้อที่ค้างอยู่บนแอพ lineman 2 คำสั่งจริง เลยคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาที่เว็บวงในครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    รบกวนติดตามเคสนี้อีกทีครับ ขอบคุณมากครับ

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    รับทราบค่ะ ทีมงานกำลังตรวจสอบให้นะคะ ถ้าได้เรื่องยังไงจะอัพเดทให้ค่า

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    รบกวนด้วยครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    รบกวนติดตามเคสนี้ด้วยครับ

  • photo
    Thunyawat Suriyalux เขียนแสดงความคิดเห็น
    เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
    via

    ติดตามครับ

  • ทั่วไป
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่องทั่วไป
    1470
  • แจ้งเรื่องปัญหา, ร้องเรียน
    ติดต่อทีมงานแจ้งลบ-แก้ไขกระทู้, แจ้งข้อความไม่สุภาพในกระทู้ หรือคอมเม้นต์ต่างๆ, แจ้งปัญหาการใช้งานอื่นๆ
    1408
  • กิจกรรม
    ประกาศรางวัล ข่าวสารกิจกรรม
    387
  • คลินิกความงาม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับคลินิกความงาม
    303
  • ศัลยกรรม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับศัลยกรรม
    273
  • เครื่องสำอางค์
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
    197
  • ทำผม ทำเล็บ
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำผม และทำเล็บ
    94
  • แต่งตัว แฟชั่น
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการแต่งตัว และแฟชั่น
    58
  • ลดความอ้วน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับลดความอ้วน
    44
  • ทำฟัน จัดฟัน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำฟัน จัดฟัน
    22