1. ยอดเงินที่ขายได้ไม่เข้าบัญชีให้ค่ะ

ยอดเงินที่ขายได้ไม่เข้าบัญชีให้ค่ะ

photo
Pookie Chan Peng
4 พ.ค. 2021

เนื่องจากวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ระบบได้ระบบได้มีการปรับเปลี่ยนให้ ให้การชำระค่าอาหารเปลี่ยนเป็นการตัดบัตรเท่านั้นทั้ง ทั้งนี้ทางวงในได้แจ้งมาว่ายอดจะเข้าในวันรุ่งขึ้นเมื่อมียอดครบ 500 บาทขึ้นไป แต่ก็ไม่มียอดเข้าให้ในวันที่ 03/05/64ทางหน้าร้านจึง ทางหน้าร้านจึงไม่มีเงินสดไว้สำหรับหมุนเวียน ทางวงในจะรับผิดยังไงคะ

  • photo
    พรพนม แก้วอินทนิน เขียนแสดงความคิดเห็น
    4 พ.ค. 2021

    ร้านแม่ติดปัญหานี้เหมือนกันครับ อยากคุยกับเจ้าของโพสนี้ ว่าเราตกอยุ่ในสถานะเดี๋ยวกันไหม ช่วยแอดไลท์ผมมาทีนะครับ id.wasdbeer

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    7 พ.ค. 2021
    via

    สวัสดีครับ ตอนนี้ทางร้านได้รับยอดเงินรึยังครับ เนื่องจากช่วงต้นเดือน มียอดการทำธุรกรรมเป็นจำนวนมากอาจล่าช้าเล็กน้อยครับผม หากยังไม่ได้รับอย่างไรสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลได้ที่ Live Chat ได้เลยนะครับ

  • photo
    Nhooknouis Nouis เขียนแสดงความคิดเห็น
    15 มิ.ย. 2021

    ที่ร้านก็เป็นค่ะ ยอดขายของวันที่ 13 ต้องโอนให้วันที่ 14 ตามเงื่อนไข T+1 ตั้งแต่ 500 ขึ้นไปหลังหัก GP มีแจ้งโอนออกในระบบ แต่ไม่โอนเงินให้ร้านค้า ตามเรื่องกับแอดมินมา 2 วันแล้วค่ะ บ่ายเบี่ยง ตอบไม่ตรงกันสักคน ให้ถึง 6 โมง เย็นของวันที่ 14 ตามอีกที บอกไม่เกินเที่ยงคืน รอถึงเช้า ตามอีก บอกไม่เกิน 6 โมงเย็น ของวันที่ 15 ตามอีกทีบอกไม่เกินเที่ยงคืน ตอบบ่ายเบี่ยงตลอด แม่ค้าเดือดร้อนต้องใช้เงิน ค่า GP ก็หัก รายได้จากการขายก็ไม่โอนให้ตามเงื่อนไข ถือว่าเป็นการซ้ำเติมแม่ค้าในสถานะการ์นโควิด พอตามมากๆ เจ้าหน้าที่ก็ออกจากแชทไปเลย สุดท้ายคงจะต้องไปตามเงินที่สำนักงานใหญ่ เพราะแม่ค้าเดือดร้อนจริงๆ

  • photo
    top topp เขียนแสดงความคิดเห็น
    19 ก.ค. 2021

    ยังไม่ได้เงินเลยค่ะ แก้ปัญหาได้ยังคะเจ้าของกระทู้

  • photo
    Nhooknouis Nouis เขียนแสดงความคิดเห็น
    19 ก.ค. 2021

    แค็ปหน้าจอ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ค่ะ อาจจะค่อนข้างติดต่อยากหน่อย ช้าสุด 3 วัน ก็มีค่ะ

  • photo
    นางญาณิศา จุ้งลก เขียนแสดงความคิดเห็น
    22 ส.ค. 2021

    ร้านนี้ก็ไม่มีเงินเข้าเลย ติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะ

  • photo
    Wongnai Team เขียนแสดงความคิดเห็น
    27 ส.ค. 2021
    via

    สวัสดีครับ
    ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งครับ โดยทางทีมงานเมื่อรับทราบถึงปัญหาแล้ว และ ไม่ได้นึงนอนใจและทำการประสานงานกับทางธนาคารเพื่อให้ทางร้านได้รับยอดเงินโดยเร็วที่สุดครับ

    หากทางร้านยังไม่ได้ยอดดังกล่าว รบกวนส่งข้อมูลยอดที่แจ้งว่ามีการโอนออกแต่ยังไม่ได้รับเงิน พร้อมรายการเดินบัญชีเพื่อเป็นหลักฐานให้ทางทีมงานใช้ในการประสานงานกับทางธนาคารครับ โดยส่งข้อมูลเข้ามาที่ ช่องทาง Live chat ผ่าน Wongnai Merchant app ได้เลยครับ ทางแอดมินยินดีให้บริการครับ

    ขอบคุณครับ

  • ทั่วไป
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่องทั่วไป
    2402
  • กิจกรรม
    ประกาศรางวัล ข่าวสารกิจกรรม
    620
  • ศัลยกรรม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับศัลยกรรม
    534
  • คลินิกความงาม
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับคลินิกความงาม
    499
  • เครื่องสำอางค์
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
    365
  • แจ้งเรื่องปัญหา, ร้องเรียน
    ติดต่อทีมงานแจ้งลบ-แก้ไขกระทู้, แจ้งข้อความไม่สุภาพในกระทู้ หรือคอมเม้นต์ต่างๆ, แจ้งปัญหาการใช้งานอื่นๆ
    342
  • ทำผม ทำเล็บ
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำผม และทำเล็บ
    145
  • แต่งตัว แฟชั่น
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการแต่งตัว และแฟชั่น
    105
  • ลดความอ้วน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับลดความอ้วน
    87
  • ทำฟัน จัดฟัน
    พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการทำฟัน จัดฟัน
    46