สวัสดีครับ ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งครับ โดยทางทีมงานเมื่อรับทราบถึงปัญหาแล้ว และ ไม่ได้นึงนอนใจและทำการประสานงานกับทางธนาคารเพื่อให้ทางร้านได้รับยอดเงินโดยเร็วที่สุดครับ หากทางร้านยังไม่ได้ยอดดังกล่าว รบกวนส่งข้อมูลยอดที่แจ้งว่ามีการโอนออกแต่ยังไม่ได้รับเงิน พร้อมรายการเดินบัญชีเพื่อเป็นหลักฐานให้ทางทีมงานใช้ในการประสานงานกับทางธนาคารครับ โดยส่งข้อมูลเข้ามาที่ ช่องทาง Live chat ผ่าน Wongnai Merchant app ได้เลยครับ ทางแอดมินยินดีให้บริการครับ
ห้อง
ดูทั้งหมด »- แจ้งเรื่องปัญหา, ร้องเรียนติดต่อทีมงานแจ้งลบ-แก้ไขกระทู้, แจ้งข้อความไม่สุภาพในกระทู้ หรือคอมเม้นต์ต่างๆ, แจ้งปัญหาการใช้งานอื่นๆ342