2. 2 วัน 1 คืน ที่ลพบุรี
เป็นทริปสั้นๆ สำหรับคนที่อยากพักผ่อน แต่หยุดงานแค่วันเดียว (ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับ วันที่ผมหยุดไม่ได้ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์แต่อย่างใด เพราะผมแค่อยากพักผ่อนและไปถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟนเท่านั้น) มาไปเที่ยวพร้อมๆ กันได้เลยครับ Let's Go!!!
2.2K อ่าน

วันที่ 1

ราคาที่พักถือว่าไม่แพงมาก อยู่ที่คืนละ 360.- (แต่เขาแนะนำเป็นห้องแอร์ 550.- เพราะผมเดินทางไปกับเพื่อน) ที่พักจะอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟลพบุรี ปากซอยจะมีเซเว่น ถ้าเดินทางมาถึงเย็นในซอยจะเป็นตลาด และด้านล่างที่พักก็มีบาร์เล็กๆ ของทางร้าน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนเอาบรรยากาศครับ สถานที่ท่องเที่ยวก็ยังไม่ไกลอีกด้วย สามารถเดินไปได้ครับ

Noom Guesthouse & Restaurant

ที่อยู่ : 5 ซอย ราชดำเนิน ตำบล ท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี ประเทศไทย 15000 ทะเลชุบศร เมืองลพบุรี ลพบุรี
2 วัน 1 คืน ที่ลพบุรี

วันที่ 2

วันที่ 2 มีโอกาสได้ไปถ่ายรูปเกี่ยวกับโบราณสถานต่างๆ ซึ่งสามารถเดินไปได้ถึงกันครับ ก็จะมีค่าปฎิสังขรณ์เล็กน้อย คนไทยก็ไม่แพงมากครับ สถานที่ละ 10.- จะมีที่ราคา 60.- ก็จะเป็นพระนารายณ์ราชนิเวศน์ แต่ถือว่าคุ้มมากครับ กับการได้เข้าไปเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติบ้านเมือง โดยทริปนี้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด(รวมค่าอาหารค่ารถไฟแล้ว) 510.- หลังจากหักหารกับเพื่อนและไม่รวมกับการดื่มแต่อย่างใด ถ้ามีทริปหน้าผมจะมารีวิวใหม่นะครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ สามารถติชมได้ครับ ผมเพิ่งเคยเขียนรีวิวเป็นครั้งแรก ขอบคุณมากครับ 😊😊😊

วัดพระศรีมหาธาตุ ลพบุรี

4.3
10 รีวิวค่าเข้าชม: 10/คน
ที่อยู่ : 12 ซอย ราชดำเนิน 1 ทะเลชุบศร เมืองลพบุรี ลพบุรี
บ้านวิชาเยนทร์

3.9
5 รีวิวค่าเข้าชม: 20/คน
ที่อยู่ : ถนนวิชาเยนทร์, ท่าหิน, อำเภอเมืองลพบุรี, จ.ลพบุรี, 15000, ประเทศไทย พรหมมาสตร์ เมืองลพบุรี ลพบุรี
เปิดบริการ : พุธ - อาทิตย์ : 08:30 - 17:00
พระนารายณ์ราชนิเวศน์

4.8
22 รีวิวค่าเข้าชม: 10/คน
ที่อยู่ : 4713 ถนน พระยากำจัด พรหมมาสตร์ เมืองลพบุรี ลพบุรี
เปิดบริการ : พุธ - อาทิตย์ : 08:30 - 18:00
พระปรางค์สามยอด

4.0
17 รีวิวค่าเข้าชม: 10/คน
ที่อยู่ : 15 ถนน ปรางค์สามยอด ทะเลชุบศร เมืองลพบุรี ลพบุรี
เปิดบริการ : พุธ - อาทิตย์ : 06:00 - 18:00