2. 20-21/10/19 พัทยาเรียกหาเรา
พาลูกเที่ยวก่อนเปิดเทอม ทะเลเรียกหาเรา
125 อ่าน

วันที่ 1

ออกเดินทางตั้งแต่ 9.00 น. วันอาทิตย์แสนสบายใจ สวนทางกับคนอื่น การเดินทางโล่งสบาย ขับไม่ไวมากเน้นปลอดภัย แวะปั๊ม ปตท. เพราะเด็กๆปวดเข้าห้องน้ำ ก่อนจะเข้าตัวเมืองพัทยายังไม่ถึง 11.00 น.เลย จุดหมายแรกกะจะแวะมื้อกลางวันที่ ป. ประมงซีฟู้ด ปรากฎว่าไปถึง ยังไม่เปิดเลย เลยต้องเปลี่ยนเป้าหมายไป ปลาทองซีฟู้ด 2 มาเป็นคนแรกยังไม่มีลูกค้าเลยจ้า เลยชิลๆ บรรยากาศดี ลมสบายๆ ทานเสร็จ เข้าเช็คอินโรงแรม สยาม เบย์ชอร์ บริการดีมาก แต่มาถึงก่อนเวลาเช็คอิน ก็ต้องรอกันไป ได้เข้าห้องพัก สวย คุณภาพดี พักจนหายเหนื่อยก่อนเปลี่ยนชุดลงเล่นน้ำ สระอยู่หน้าห้องพักเลย มีโซนสไลเดอร์สำหรับเด็ก 5 ขวบขึ้นไป สนุกกำลังเหมาะ เล่นจนตัวเปื่อยค่อยอาบน้ำ ออกข้างนอก พาลูกไปขึ้นโมโนเรลที่พัทยา ปาร์ค ก่อนพากีนไปหาข้าวเย็นกิน จบที่เซ็นทรัล ทุกครั้งที่มีเด็กมาด้วย ห้างจะเป็นตัวช่วยที่ดีเสมอ ก่อนจะขับรถกลับเข้าโรงแรม พักผ่อนตามอัทยาศัย

20-21/10/19 พัทยาเรียกหาเรา

ปลาทองซีฟู้ด 2

3.5
ที่อยู่ : พัทยา-นาเกลือ นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี

พัทยาปาร์ค

3 รีวิวค่าเข้าชม: 60/คน
ที่อยู่ : 345 โรงแรมพัทยาปาร์คบีชรีสอร์ท 2 ซอยทัพพระยา 12 ถนนจอมเทียนสาย 2 เมืองพัทยา บางละมุง ชลบุรี

Siam Bayshore Resort Pattaya

4.9
ที่อยู่ : 559 หมู่ 10 ถนนพระตำหนัก เมืองพัทยา บางละมุง ชลบุรี

วันที่ 2

วันที่ 2 ตื่นเช้ามาล้างหน้าแปรงฟันและทานอาหารเช้าที่โรงแรม ก่อนนอนผึ่งพุง และมาเล่นน้ำกันอีกรอบ ก่อนจะอาบน้ำ นั่งเล่นในโรงแรมแปร๊บนึง แล้วเช็คเอาท์มาหาข้าวทานที่ ป.ประมงซีฟู้ด ร้านประจำที่มาทุกครั้งแวะทุกครั้ง ก่อนดิ่งตรงกลับบ้าน

ป. ประมงซีฟู๊ด

3.8
ที่อยู่ : ถนน สุขุมวิท หนองปลาไหล บางละมุง ชลบุรี