2. Maldives กับหน้าร้อนที่ต้องมีเธอ..
Maldives ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์ ต่างเป็นDestinationของคู่รักหลายๆคู่ หรือคนโสดเองก็ตาม อิ__อิ แม้ Maldives จะเป็นแค่เกาะเล็กๆ แต่ความสวยสะพรึงของนางไม่เล็กตามไปด้วยเลยแม้แต่น้อย ครั้งหนึ่งในชีวิต มันคุ้มค่ามากๆเลย สำหรับการได้มาสัมผัสบรรยากาศการติดเกาะ เอ้ยยชาวเกาะ แบบMaldivian ที่แท้ทรู
677 อ่าน

วันที่ 1

สำหรับเรา Maldives เป็น 1 ในสถานที่ในฝันที่บอกกับตัวเองไว้ตั้งแต่เด็กว่า ฉันจะต้องไปทะเลมัลดีฟให้ได้ หึหึ เพราะเป็นคนที่ชอบทะเลมากๆๆๆๆ ไม่กลัวดำแม้แต่น้อย อาจจะเพราะดำอยู่แล้ว ฮาๆๆ
ย้อนกลับไปเมื่อก่อนมัลดีฟ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปยากมาก ไม่ค่อยมีข้อมูลรีวิว ต้องหาข้อมูลทำการบ้านเอง แต่เดี๋ยวนี้เราว่าไปง่ายขึ้นเยอะเลย เนื่องจากมีหลายสายการบินที่บินตรง ส่วนโรงแรมก็ฝุดขึ้นเป็นดอกเห็ด รีวิวเยอะขึ้น และในที่สุด…. ความฝันของเราก็เป็นจริงแล้ว จองตั๋วแบบปุ๊บปั๊บ มีเวลาก่อนเดินทางแค่ไม่กี่วัน แต่ด้วยความที่ข้อมูลค่อนข้างแน่น ทริปนี้จึงรอด ไม่มีปัญหาใดๆ 555555555 (ขอชมตัวเองแปปปป) อ๊ะๆๆๆ เพิ่มเติมอีกนิด อยากให้ทุกคนเช็คสภาพอากาศก่อนจองตั๋วจองโรงแรมสักหน่อย เพราะถ้าเจอฝนทุกวันก็คงไม่สนุก หรือใครแน่ใจว่าปักตะไคร้แล้วได้ผลก็จะไม่ขัด 555555 ส่วนเราก็คงพกดวงไปเหมือนกัน ไม่เจอน้องฝนเลย ^^ แต่ถ้าจะฟินให้สุดสำหรับมัลดีฟมันก็ขึ้นอยู่กับคนที่ไปด้วยใช่ไหมละ อิอิอิอิ จึงเป็นที่มาของหน้าร้อนที่ฉันต้องมีเธอ ณ มัลดีฟในครั้งนี้! :)

สนามบินมาเล่

4.0
ที่อยู่ : Airport Main Rd, มาเล Kaafu Atoll North Central Province

การเดินทางโดยเครื่องบินไป Maldivesใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง แต่เพราะความตื่นเต้นนอนไม่หลับเลยจ้า 55555 ก่อนเข้าเมืองเราก็กรอกใบArrival Cardอ่านข้อห้ามข้อระวังให้ดีนะจ้ะ เดี่ยวจะไม่ได้เข้าเมือง ฮาๆๆ. เนื่องจากเป็นประเทศมุสลิมจึงมีกฎระเบียบข้อห้ามมากกว่าประเทศที่เราเคยไม่มา ดังนั้นต้องfollow the rules กันนะจ้ะะ จะได้เที่ยวกันอย่างมีความสุข :)

ห้ามนำหมูววววววววววเข้าประเทศนาจาา

เมื่อมาถึง ท่าอากาศยานนานาชาติมาเล่ และแวะซื้อSim Card เพื่อต่อลมหายใจกันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปยังจุดนัดพบของโรงแรม ระหว่างรอรอบเรือของทางโรงแรมมารับ เราก็ทำการเดินสำรวจบริเวณโดยรอบเอาซะหน่อย แต่ถึงขั้นกรีดร้องกันเลยที่เดียว Omggggg ทำไมน้ำทะเลมันฟ้าใสขนาดนี้ เคยเห็นในรูปก็คิดว่าเค้าต้องแต่งรูปกันแน่ๆ ที่ไหนได้มันฟ้าใสจริงๆ ค่ะคุณผู้ชมมมม นี่แค่สนามบินนะ แล้วเกาะที่ไกลออกไปอย่างโรงแรมของเราจะไม่ยิ่งฟ้าและใสไปกว่านี้หรอ อดไม่ได้ที่จะแฉะๆรูปกับท่าเรือที่สนามบินสักหน่อย และตั้งแต่เดินทางมา ก็รู้สึกได้ว่าบริเวณรอบๆของสนามบินมัลดีฟคือสวยสุดๆแล้ว จะมีสักกี่สนามบินกันเชียวที่ที่อากาศยาน กับ ท่าเรือจะอยู่ร่วมกันขนาดนี้.....หากมองจากบนฟ้าลงมาตอนจะLanding-Takeoff ก็ยิ่งสวยมากกก

Hiiiiii :)
คงเป็นท่าเรือที่น้ำใสที่สุดแล้วละ
ขอ1รูปก่อนจะตามมาด้วยรูปที่ 2 3 4 5 .....
Speed Boat มารับแล้วววว

ในที่สุดเราก็ได้นั่ง Speed boat/เครื่องบินน้ำ ต่อไปยังโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40นาที ราคาคนละประมาณ 5000 บาท พี่คนขับซิ่งมาก เป็นการต้อนรับแขกที่ระทึกสุดๆ ฮาๆๆ ก็เข้าใจเค้าแหละนะ เค้ารีบเพราะจะให้พวกเราได้ทันLunch ของทางโรงแรม ที่รอเราอยู่
หลังจากทำการเลือกโรงแรมกันตาแตก เราเลือกพักที่ meeru island resort & spa Maldives พักอยู่ที่เกาะแห่งนี้ทั้งหมด 4 วัน เลือกพักห้องแบบ Jacuzzi Water Villa และ Villa Beach Front พื้นที่โรงแรมใหญ่มหาศาลมากๆค่ะ ไม่สามารถเดินเล่นทั่วๆเกาะภายใน 1 วันได้ (1 เกาะ =1 โรงแรม) ภายในเกาะจะมีรถกอล์ฟไฟฟ้า ค่อยบริการรับส่งแขกไปยังจุดต่างๆ

Meeru island

ที่อยู่ : เกาะมีรู มัลดีฟส์ Kaafu Atoll North Central Province

แนะนำนิดนึงสำหรับมือใหม่ที่กำลังทำการบ้านการเที่ยวมัลดีฟอยู่ ต้องขอบอกก่อนว่าโรงแรมที่มัลดีฟ มีเยอะมากๆ ณ เวลานี้ ซึ่งแตกต่างกันไปตามBudget ของแต่ละคน 555 มีตั้งแต่พัน ถึง หมื่น ถึงแสน ใครสะดวกแบบไหนเลือกแบบนั้นได้เลยค่ะ แต่ถ้าคิดแบบเราก็ครั้งหนึ่งในชีวิตอะนะ จัดหนักจัดเต็มไปเลย …Oops! เที่ยวให้สุดแล้วหยุดที่ทำOT 5555555 แซวเล่น อะๆเข้าเรื่อง แค่จะบอกว่าตอนจองโรงแรม99% ของโรงแรมจะแบ่งการบริการเป็น 3 ส่วนคือ
Half Board : มีบริการอาหารเช้า-เย็น ไม่รวมเครื่องดื่ม
Full Board : มีบริการอาหารทุกมื้อ ไม่รวมเครื่องดื่ม
All Inclusive : มีบริการอาหารทุกมื้อ ของว่าง เครื่องดื่มไม่อั้น !
แนะนำ ให้ เลือก All Inclusive ไปเลยค่ะ จ่ายครั้งเดียว ไม่มีจ่ายอะไรเพิ่มแล้วนอกจากของฝาก เพราะน้ำเปล่าบนเกาะแพงมากกกๆ ถ้าจำไม่ผิดขวดละประมาณ5-6ดอลล่าเลยที่เดียว ณ จุดนี้อยากกินน้ำทะเลแทนมากๆแต่ก็สงสารไต 5555555

ทางเดินไปห้องพักวิลล่ากลางน้ำ
ถึงห้องพักแล้นนนน
วิลล่าหน้าบ้านของเราเองงงงง อยากแพคกลับบ้าน
ตื่นเต้นดี๊ด๊าาาาาา
ที่พักของเราตลอดทรปนี้

และแล้วเราก็มาถึงห้องพักในฝันกันล้าววว คือห้องพักกลางน้ำแบบ Jacuzzi Water Villa ทางเดิน2ข้างทางล้อมรอบด้วยห้องวิลล่าขนาดใหญ่ ห้องพักกว้างใหญ่มหาศาลมาก สามารถพักได้ทั้งหมู่บ้าน 5555 (เวอร์ไป) เปิดประตูห้องก็จะเจอกับmini bar กินได้ทุกอย่าง ส่วนเตียงจะหันหน้าเข้าหน้าทะเลและเมื่อเลื่อนประตูกระจกใสก็พบกับ นำทะเลฟ้าใส มีฝูงปลาว่ายมาทักทายไม่ขาดสาย มีbaby shark ว่ายมาเป็นระยะๆ ปลากระเบนเอย ปลาดาวเอย มากันทั้งท้องทะเลเลย รู้สึกไม่เหงาสักนิด 5555555 ส่วนอ่างจากุซซี่จะอยู่ด้านหลังห้อง No หลังคาไปอี้กกก ไม่มีใครมาสนใจเราแน่นอน ดังนั้น ณ จุดนี้โนสนโนแคร์กันไปเลย
หลังจากชื่นชมห้องพักเสร็จแล้วก็ถ่ายรูปกับห้องพักให้คุ้มกับราคาห้องหน่อยยย T55T

ทะเลก็ฟ้า ท้องฟ้า ฟ้าไปหมดดดด
ประตูกระจกที่สามารถมองทะเลออกมาจากเตียงนอนได้เลย
น้ำทะเลหน้าวิลล่าก็จะประมาณนี้ ><
เย้ยฟ้า ท้าดิน อีกสักรูป
Safety first นาจาาาาา

หลังจากนั้นก็ไม่รีรอที่จะเปลี่ยนชุดเล่นน้ำห้องวิลล่าของเรา น้ำจะไล่ระดับความลึกไปเรื่อยๆ หน้าวิลล่าของเราน้ำจะยังไม่ลึกเท่าไหร่ วิธีสังเกตุคือถ้าน้ำสีฟ้าใสคือน้ำตื่นที่สามารถลงเล่นได้ และมองไปแล้วน้ำทะเลสีฟ้าเข้มขุ่นๆ จงหนีไปให้ไกล เพราะมันคือน้ำลึกค่ะ Safety First ไว้ดีกว่าโน้ะจะได้เที่ยวกันอย่างสนุก และที่สำคัญอยากให้ทุกคนใส่เสื้อชูชีพด้วย เพราะน้ำพร้อมเหวี่ยงเราออกไปยังจุดที่น้ำลึกได้ตลอดเวลา. เพราะอิฉันเกือบจะจมน้ำที่นี่มาแล้ว เพราะคิดว่าเล่นน้ำใต้วิลล่าตัวเองขำๆไม่ใส่ชูชีพ รู้ตัวอีกทีก็โดนคลื่นก้อนใหญ่พัดไปไกลลลเลย ไม่สามารถยืนได้ ลอยคอตุ๊บป่องๆๆ ถึงขึ้นตะโกนHelp Help! จนมีคนว่ายน้ำด้วยความไวแสงมาช่วย คือกลัวก็กลัว แต่หลังจากวันนั้น ก็ไม่ประมาทอีกเลย. หน้าพ่อจ๋าแม่จ๋านี่ลอยมาเลย+__+

ก่อนที่จะไหลลงทะเล
สภาพอุ๊งๆ
Baby Sharkว่ายมาทักทาย
และนี่ก็คือวินาทีก่อนคลื่นจะซัดเราไปกลางทะเลน้ำลึก ><....
วันดีๆ มีเจ้าสายรุ้งมาทักทาย

หลังจากเล่นน้ำกันจนเหนื่อยแล้ว ต่างรอคอยเวลา 1 ทุ่มกัน เพราะเป็นเวลา Dinner นั่นเอง ไลน์อาหารนานาชาติ ซึ่งอร่อยทุกอย่างเลยใครจะว่าเราลิ้นจระเข้ก็ไม่แปลก55555 แต่มุมที่โปรดที่สุดคงหนีไม่พ้นไลน์ Bakery นี่แหละ ฟินสุดๆไปเลย ส่วนใหญ่เชฟจะเป็นชาวต่างชาติ มีเชฟคนไทยแค่ 1 คนเอง ตอนที่เชฟเห็นเราเป็นคนไทยก็ดีใจใหญ่เลย เค้าบอกไม่ค่อยมีคนไทยมาเกาะนี่ส่วนใหญ่เป็นฝรั่งเลย (ในใจนี่คิด ใช่ค่ะ หนูเลือกมาแล้ว เอาเกาะที่ไม่ค่อยมีคนไทยมาเพราะเราจะมาคนแรกๆ ฮาๆๆ)

Dinner ใต้แสงเทียนกันจ้าาา
ผัดอะไรก็ไม่รู้แต่ที่รู้ๆแถวยาวมาก

เป็นอีกวันที่ยาวนานเดินทางตั้งแต่เช้า นั่งเครื่องบิน ต่อ เรือ ถึงที่พัก เล่นน้ำ แรงเริ่มหมด ขอตัวพักร่าง แล้วพบกันใหม่ในวันถัดไป จู๊ดดไนท์ zzZZZZZZ

วันที่ 2

Meeru island

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการลงไปเล่นน้ำอีกแล้วค่ะคู๊ณณณณณ (ใส่เสื้อชูชีพตอนเล่นน้ำนะ แต่พอจะถ่ายรูปแอ๊บแอ๋ถอดออกแปป) สภาพตอนนั้นคือยังไม่ได้อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน แต่อย่างใด ตื่นปุ๊บเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ ลงทะเลไปเลย 555555 คนเห่อทะเลที่แท้ทรู คงเล่นน้ำทะเลมัลดีฟคุ้มสุดในโรงแรมแล้วละ ><

ไม่ใช่พะยูนแต่อย่างใด อย่าเข้าใจผิด 555555
ฟินๆยามเช้า

ตอนเช้าเล่นน้ำไปแล้ว ก็ต้องเพิ่มพลังกันหน่อยด้วย Breakfast ก่อนที่จะได้เล่นน้ำอีกรอบ เล่นน้ำอีกแล้วหรออออ 555555 ความพิเศษของไลน์อาหารที่นี่จะไม่ซ้ำเมนูเดิมๆ จึงทำให้เราต้องคอยลุ้นในแต่ละวันว่าวันนี้จะได้เจอเมนูพิเศษๆ หรือแปลกๆอะไรอีกน่าาา 55555 แต่โดยรวมพวกเรา Enjoy Eating มากๆๆค่าาาา

กินข้าวกันไหมมมม

เช้านี้ เนื่องจากอยากเดินสำรวจหาด เราก็มาหยุดอยู่ตรงหาดด้านหน้าของโรงแรม น้ำ ณ จุดนี้ลึกกว่าหน้าที่พักเรามาก ดังนั้นขอเดินถ่ายรูปสวยๆ กินบรรยากาศดีกว่า ตัวแห้งได้ไม่นาน ก็ลงเล่นทะเลหน้าวิลล่าตัวเองกันอีกรอบ ก็ใช้นะซิ ก็มาทะเลนิไม่เล่นน้ำเลยซิถึงแปลก ฮ่าๆๆๆ

โอ๋ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส
ทรายสีขาว กับเงาเหงาๆ ...
มองเห็นเรือใบบบ แล่นอยู่ในทะเล
บอกแล้วว่าวิวดียยย์
ขอมือเทอออส์หน่อย
อาบแดดแปปปป
แปร่ :P
แดดจ้ามากจ้ะแม่
และนี่ก็คือสวรรค์น้อยๆๆนั่นเอง

วันที่ 3

ที่พักที่เราเลือกมา ชอบตรงที่เค้ามีกิจกรรมต่างๆเยอะแยะมากมาย ทำให้แขกไม่รู้สึกเบื่อที่จะนั่งๆนอนๆ ติดเกาะอยู่อย่างเดียว เพราะการที่คุณเลือกโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งมาแล้วนั่นหมายถึงคุณจะต้องอยู่บนเกาะแห่งนี้ไปจนวันCheck Out ตัดขาดจากความเมืองโดยสิ้นเชิง ขอบคุณที่ยังมีwifi ให้ใช้ได้ ฮ่าๆๆ กิจกรรมต่างๆที่เกริ่นไว้ ก็ได้แก่
• Snorkeling
• Scuba Diving
• Water Sports
• Land Sports
• Excursions

ฯลฯ มีทั้งกิจกรรมที่ฟรีและต้องเสียตัง

กิจกรรมที่พิจารณาจากความสามารถของพวกเราแล้วเราเลือกเล่น Snorkeling โดยต้องเช่าหน้ากาก และตีนกบก่อน ซึ่งก่อนจะทำการ Snorkeling กันจะมีเจ้าหน้าที่มาสอน และประกบเราไม่ให้คลาดสายตาเลย โดยแต่ละกิจกรรมจะมีการบอกตารางเวลา และลงชื่อได้ที่เจ้าหน้าที่ first come first serve นั่นเอง จุดที่เรามา Snorkeling กันน้ำค่อนข้างลึกเลยทีเดียว คลื่นแอบแรงดังนั้น Follow the rule น้ะจ้ะ วันที่เรามาเล่นมีหลายคู่รักเลย มีทั้งคู่ที่ดำน้ำไปฟินไป กับคู่ที่ดำน้ำไปทะเลาะกันไปตลอดคลาส แอบสงสารเบาๆ ก็คนมันกลัวอะนะ แต่ใจก็อยากจะเล่น 555555 ส่วนเราสู้ตายไว้ลายสู้ๆมากๆ ผู้หญิงStrong มันต้องแบบนี้ 55555

มาดำน้ำกันนนน พร๊อบพร้อมอย่างอื่นค่อยว่ากัน 555555555
เลือนลางเหลือเกินนน น้ำขุ่น แอบลึกเบาๆ

หลังจากActivity ที่หนักหน่วงเที่ยงที่กินจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย อาหารน่ากินทุกมื้อเลย อยากอยู่สักเดือนนึงงง 5555

สปาเกตตี้ก็มา
ซาชิมิก็เริศ
วัฟเฟิลก็โอ
Cakeก็มี
ขนมปังกับทอปปิ้งง

นอกจากกินๆๆๆ สิ่งที่เราถนัดที่สุดคือเดินค่ะ ! เดินสำรวจเกาะไปเรื่อยๆ ยิ่งเดินไปก็ยิ่งเห็นว่ามัลดีฟสวยแค่ไหน ธรรมชาติยังคงสมบูรณ์แบบ หาดทราบขาว ทะเลสวย เหล่าสัตว์น้ำก็ยังคงว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน อากาศกำลังดี อาจจะร้อนบ้างแต่มันก็เป็นปกติของ “ทะเล”

เดินสำรวจเกาะ
ซารางแฮมัลดีฟ
นอนแปปปปป
น่าจะเป็นปลากระเบน

เดินชมวิว ชมนกชมไม้เพลินๆ แปปๆพระอาทิตย์จะตกดินอีกแล้วววว

ห้องอาหารมองจากมุมไกล
นกอะไรน่าาา

asian wok

4.0
ที่อยู่ : Meeru Island Resort, Kaafu Atoll North Central Province

Asian Wok เป็นห้องอาหารฟิวชั่น ที่เน้นอาหารเอเชียเป็นหลัก เมนูที่ทางห้องอาหารแนะนำจะเป็นTeppanyaki ซึ่งห้องอาหารนี้ถ้าหากต้องการทานก็จะชาร์ตเพิ่มไม่ร่วมใน Buffet ที่ทางโรงแรมกำหนดไว้ค่ะ เอาไว้บริการสำหรับแขกที่อาจเบื่อLine Buffet ของทางโรงแรม หรืออยากเปลี่ยนบรรยยากาศความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น ขอกระซิบบอกว่าโรแมนติกกว่าห้องอาหารปกตินะคะ :) ใครอยากเซอร์ไฟส์แฟน หรือขอแฟนแต่งงาน มาจัดโลดดดดด

Asian Wok
แสงกำลังดี พระอาทิตย์เพิ่งตก

ไหนๆพระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้าแล้วได้เวลาDinner แล้วซินะ เราบอกแล้ว มามัลดีฟเนี้ย กิน นอน ถ่ายรูป วนลูบไปจริงๆ 55555

ดินเนอร์กันกรุบกริบๆๆ
Cheers!
น่าทานมากๆเลย
กินปลาไม่อ้วน
เป็นคนหวานๆ
Cake zone
Lemon Tart

วันที่ 4

ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกอยากหยุดเวลาเอาไว้มากๆ ไม่อยากกลับเมืองไทยเลย ทำไมวันหยุดเวลามันผ่านไปไวอย่างนี้

Meeru island

ก่อนจะ Back to reality ขอ ทำตัวว่างๆชิลๆต่ออีกนิด ทำกิจกรรมRelax ๆ แอ๊บเป็น Productive day กับเหล่าฮิปสเตอร์กับเค้าหน่อยๆ 555555 แอ๊บอ่านหนังสือ ฟังเพลง นอนดูซีรีย์ วนไป Memoryกล้องไม่เต็มเราจะไม่หยุดถ่ายรูป 55555

เป็นคนมีสาระน่าาาา
เปลไม่ขาดเป็นพอ ฮาๆๆ
เพราะมีความสุขเลยหัวเราะเยอะๆๆ ><
นอนบนหาดทรายขาวๆนุ่มๆ
Never say goodbyeee
ไปค่ะ พายเรือกันนน
พายไม่เป็น ถ่ายรูปเป๋นอย่างเดียว...
มะพร้าวสดๆจากลูกเลยจ้าาา 555

ก่อนที่จะโบกมือลาเกาะสวรรค์แห่งนี้ ก็เก็บความทรงจำหน้าหาดกันให้เต็มที่ เราว่า3-4 คืนที่นี่ไม่พอจริงๆ แต่เงินในกระเป๋ามันบอกว่าพอก่อยยยยแม่ 555555
ถ้าอยากเที่ยวมัลดีฟให้สนุก เราว่าอย่าไปกลัวแดดกลัวดำกลัวเหนียวตัวเลย ค่อยกลับไปลอกคราบที่ประเทศไทย ฮ่าๆๆ ปล่อยมันไปตามหัวใจ แต่อย่าลืมทากันแดดก็แล้วกันจ้ะ ผิวอาจไหม้ได้ เรากลับมาจากมัลดีฟก็ใช้เวลาให้ผิวลอกอยู่พักหนึ่งเหมือนกัน แต่โนสนโนแคร์ เพราะสิ่งที่เราไปพบไปเจอมา มันมีอะไรมากกว่าที่จะมานั่งกลัวแดดกลัวฝนอีก เราว่าเมืองไทยร้อนยิ่งกว่ามัลดีฟอี้กกก การที่เราได้ไปติดเกาะอยู่ที่นั่น. เราคิดว่าได้ตัดขาดจากโลกภายนอกไปได้ส่วนนึงเลยนะ Enjoy กับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า เป็นการเที่ยวครั้งแรกที่ไม่ได้เน้นการเข้าเมือง โนชอปปิ้ง แต่กลับรู้สึกฟินยิ่งกว่าอีก ได้สัมผัสธรรมชาติที่Real จริงๆ อยู่ๆก็นึกถึงเพลง vacation time ตรงประโยคที่ว่า “หยุดชีวิตช้า ๆ และพักผ่อน หยุดความจริงร้าย ๆ ทิ้งเอาไว้ก่อน This is the vacation time” : ) ซึ่งเหมาะกับการพักร้อน ที่แอบร้อนกว่าของเราครั้งนี้มากๆๆ 5555555 แล้วเจอกันใหม่นะมัลดีฟ ไปครั้งแรกก็ตกหลุมรักซะแล้ว

จนกว่าจะพบกันใหม่
บะบายยMeeru Island
และแล้วเราก็กลับมาขึ้นฝั่ง เพื่อกลับไปสู่ชีวิตจริง หม้ายยยย ไว้มาใหม่นะมัลดีฟ