1. 1 Day Trip บางขุนเทียน ไปเช้า-เย็นกลับสำหรับคนมีเวลาน้อย

พาเที่ยว 1 Day Trip ใกล้กรุงฯ​ ฉบับคนมีเวลาน้อย เอนจอยกับธรรมชาติ จัดหนักทั้งอาหารทะเลและคาเฟ่สุดชิค ขาดไม่ได้กับเพื่อนร่วมทางรู้ใจ "Nissan KICKS e-POWER"
writerProfile
5 เม.ย. 2022 · โดย

จะทำแต่งานไปไหนกัน อุดอู้อยู่บ้านกันทุกวัน..ไปกับฉัน มันถึงจังหวะจะเที่ยว~ ได้ยินเสียงร้องและเสียงกีตาร์เพราะ ๆ แบบนี้ แน่นอนว่ากลับมาเจอกับ พฤท และรายการ "จังหวะจะเที่ยว" นั่นเองค่ะ เชื่อว่าหลายคนห่างหายจากการไปเที่ยวซะนาน เพราะมัวแต่ทำงานแถมกลัวเจ้าโควิดตัวดีกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยขออาสาพาทุกคนไปเที่ยวแบบ One Day Trip ที่บางขุนเทียนกันค่ะ ไปเช้า-เย็นกลับฉบับคนมีเวลาน้อย ส่วนการเดินทางวันนี้ก็สะดวกมาก! เพราะเราจะเดินทางด้วย Nissan KICKS e-POWER บอกเลยว่าคล่องตัวสุด ๆ เอาล่ะ ตามมาดูกันดีกว่าว่าใน 1 วัน ที่บางขุนเทียนจะมีกิจกรรมอะไรให้เราทำบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเล้ย!

1หูกระจงคาเฟ่

เริ่มต้นที่เที่ยวแรกด้วยคาเฟ่กันเลยค่ะ นั่นก็คือ หูกระจงคาเฟ่ นั่นเอง บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ที่น่ารักและเหมาะกับการถ่ายรูปมาก! ถ้าสาว ๆ เข้ามารับรองว่าต้องชอบอย่างแน่นอนเลย  พฤทสั่งเมนูกาแฟหน้าตาดี "Autumn Coffee " ชาไทยน้ำแข็งในรูปใบไม้ ผสมกับนมสดและกาแฟ รสชาติแปลกใหม่ ไม่เคยกินที่ไหน! สำหรับใครที่ชอบชากาแฟ ร้านนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน รสชาติเข้ากัน นัวสุด ๆ ส่วนขนมเราเลือกกินบานอฟฟี กินแล้วได้รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น

ก่อนที่จะไปกันต่อ เรามาทำความรู้จักเจ้า "Nissan KICKS e-POWER" คันนี้กันก่อน ต้องบอกเลยว่ารถคันนี้ไม่ต้องหาสถานีชาร์จให้ยุ่งยาก เพียงแค่เราเติมน้ำมัน ก็จะได้ฟีลลิ่งการขับเหมือนการขับรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบเลย ไม่ว่าจะเป็นการลดมลภาวะเสียงจากเครื่องยนต์ แถมยังมีอัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ เพราะเค้ามีระบบไฟฟ้าเข้ามาช่วย จะขับในเมืองก็สบาย หรือจะขับออกต่างจังหวัดก็ลื่นปรื๊ด~

1 Day Trip บางขุนเทียน

ขับรถในกรุงเทพฯ เดี๋ยวเหยียบเบรก เดี๋ยวเหยียบคันเร่ง ขับไปนานก็อาจจะมีเมื่อยขากันบ้าง แต่ Nissan KICKS e-POWER ออกแบบระบบ One-Pedal อย่างเวลาที่เราเหยียบคันเร่งแล้วถอนคันเร่ง คันเร่งตัวนี้มันจะถูกหน่วงความเร็วลง ทำให้รถวิ่งได้ช้าลงโดยที่เราไม่ต้องสลับไปเหยียบเบรกให้เมื่อยขาเลย เรียกได้ว่าสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองมากค่ะ

2 ป่าชายเลนทะเลบางขุนเทียน

ที่เที่ยวจุดที่ 2 ของวันนี้ คือป่าชายเลนทะเลบางขุนเทียนนั่นเองค่ะ การเดินทางจากจุดแรกใช้เวลา 1 ชั่วโมงนิด ๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมากับ Nissan KICKS e-POWER ด้วยแล้ว ถือว่าสะดวกและคล่องตัวมาก สำหรับกิจกรรมในวันนี้เราจะปั่นจักรยานชมวิวกัน ขอบอกเลยว่าเป็นกิจกรรมสุดฮิตที่มาแล้วต้องทำ! แถมวันนี้ฟ้าโปร่งอากาศเป็นใจ ปั่นจักรยานไป ชมธรรมชาติไป ได้ออกกำลังกายไปด้วย ผ่อนคลายสุด ๆ

3 Bangkok Seaview Seafood

เอาล่ะ! เราก็เที่ยวกันมาได้ครึ่งวันแล้ว ถึงเวลาเที่ยงแล้วค่ะทุกคน ขอแวะพักกินสักหน่อย อย่างที่รู้กันค่ะว่าวันนี้เรามากับ Nissan KICKS e-POWER ที่สะดวกและปลอดภัย ใช้ระบบถอยหลังจอดด้วยกล้องมองรอบคัน ส่วนร้านที่เราจะแวะวันนี้ "Bangkok Seaview Seafood" เป็นร้านอาหารทะเลซีฟู้ดแห่งเดียวบนจุดชมวิวของทะเลกรุงเทพฯ​ บอกเลยว่าวิวดี เหมาะกับวันพักผ่อนที่สุด งานนี้หิวจัด สั่งอาหารมาเต็มโต๊ะเลยค่ะ สำหรับเมนูไฮไลต์มาแล้วต้องสั่ง อย่าง "แกงส้มกุ้งยอดใบชะคราม" หรือจะเป็น "ปลากะพง Seaview สมุนไพร" พูดว่าแต่ละเมนูทำกันแบบสด ๆ รสชาติดีสุด ๆ

อิ่มท้องกันพร้อมลุยกันแล้ว ไปทำกิจกรรมกันต่อดีกว่า! มาค่ะ ตามพฤทมานั่งเรือชมวิวทะเลบางขุนเทียน ซึ่งกิจกรรมนี้ก็เป็นหนึ่งในบริการจากร้าน Bangkok Seaview Seafood จะมีบริการทุกเสาร์-อาทิตย์ ส่วนใครที่อยากเช่าเหมาลำวันธรรมดาก็ทำได้เหมือนกันจ้า รับรองว่าวิวทะเลใกล้ก็กรุงฯ ก็สวยไม่แพ้ทะเลจังหวัดอื่นแน่นอน

1 Day Trip บางขุนเทียน

ตอนนี้เราก็เที่ยวกันมา 3 ที่แล้วค่ะ น้ำมันแทบไม่ลดลงเลย บอกเลยว่าประหยัดมาก! ส่วนที่เที่ยวจุดสุดท้าย เราจะพาทุกคนไปชมพระอาทิตย์ตกที่คาเฟ่สวย ๆ "Pulse Cafe" บอกก่อนว่า Nissan KICKS e-POWER เค้ามี Apple CarPlay ด้วย ก่อนไปถึงจุดหมาย เดี๋ยวเราจะขอตั้ง GPS กันก่อน งานนี้ไม่มีหลงแน่นอน

4Pulse Cafe

มาถึงแล้วที่เที่ยวสุดท้ายของเราในวันนี้ "Pulse Cafe" ขอบอกเลยว่าคาเฟ่นี้ฮิตแถมชิคมาก! ถ่ายรูปสวยสุด ๆ ยิ่งบรรยากาศตอนเย็นเวลาพระอาทิตย์ตกสวยมาก เหมาะกับวันพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับมื้อนี้เราเลือกขนมกินเล่นอย่าง "ครัวซองต์อัลมอนด์" กรอบนอก นุ่มในรสชาติดีมาก แนะนำเลยว่าใครมาเที่ยวบางขุนเทียนต้องปักหมุดคาเฟ่นี้เลยค่ะ

1 Day Trip บางขุนเทียน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับจังหวะจะเที่ยว 1 Day Trip ที่บางขุนเทียน By Nissan KICKS e-POWER ฉบับคนเวลาน้อย สำหรับใครมาเที่ยวตามเราก็อย่าลืมแชร์ภาพสวย ๆ ให้ดูกันบ้างนะคะ ข้างใต้คอมเมนต์บทความนี้ได้เลย ที่สำคัญขอฝากรายการจังหวะจะเที่ยว และ Wongnai Travel ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย วันนี้ขอตัวขับรถ Nissan KICKS e-POWER กลับกรุงเทพฯ ก่อนจ้า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายย~