ฟินแทบกรามค้าง! กับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟชีสเกาหลีและหมูดำคูโรบูตะ @Cheese owl
  1. ฟินแทบกรามค้าง! กับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟชีสเกาหลีและหมูดำคูโรบูตะ @Cheese owl

ฟินแทบกรามค้าง! กับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟชีสเกาหลีและหมูดำคูโรบูตะ @Cheese owl

เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ถ้าได้ลองบุฟเฟ่ต์หม้อไฟชีสเกาหลี กับโปรโมชั่นส่วนลด 200 บาท เริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้น สาวกเกาหลีห้ามพลาด!
Ad ·
สนับสนุนโดย Cheese Owl Siam Square One
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

กลับมาฟินอีกครั้งกับร้านชาบูที่ปักหมุดไว้ค่า~ ร้านนี้พี่ที่รู้จักเราแนะนำมาว่าถ้าเลิฟชีสไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง “Cheese owl” ร้านบุฟเฟ่ต์หม้อไฟเกาหลีจุ่มชีส เสิร์ฟอาหารเกาหลีมากมายแบบไม่อั้น ด้วยวัตถุดิบพรีเมียม ราคาเฟรนลี่สบายกระเป๋า Cheese owl ตั้งอยู่บนชั้น 4 ใน Siam Square One ค่ะ เดินหาไม่ยากเลย

ร้านกำหนดเวลาให้ 1.30 ชั่วโมง วันที่ไปโชคดีสุดๆ ว่าทางร้านมีโปรโมชั่นค่ะ รับส่วนลด 200 บาท ง่ายๆเพียง Add line @cheeseowlthailand รับ E-Coupon ส่วนลด 200 บาททันที (คูปอง1ใบต่อ1ท่าน)

“Standard Korean Buffet” จากราคา 499++ เหลือ🏻 299++ ( Net 352 บาทสำหรับเงินสด) และ เหลือ🏻 329++ ( Net 387 บาทสำหรับบัตรเครดิต) “Super Korean Buffet” จากราคา 599++ เหลือ 399++ ( Net 470 บาทสำหรับเงินสด) และเหลือ 429++ ( Net 505 บาทสำหรับบัตรเครดิต)

ยืนรอคิวได้สักพักก็ได้ที่นั่ง ขอบอกเลยว่าคนแน่นร้านมากๆ แต่ด้วยความอยากทนได้เสมอ! นั่งโต๊ะได้ก็รอพี่พนักงานเตรียมหม้อค่า~ ตัวหม้อไฟชีสมีถาดต้มตรงกลางให้อุ่นน้ำซุปเผ็ดอ่อนๆ รสชาติสไตล์เกาหลี รอบหม้อมีขอบใส่ชีส ข้าวโพดและไข่ตุ๋นใส่กันสะใจ คีบเนื้อโบกในน้ำซุปร้อนๆให้สุกกำลังดี แล้วเอามาจุ่มชีสยืดๆ ด้านข้าง ฟินเว่อร์!

ไม่รอช้าทยอยสั่งอาหารเรื่อยๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น ไก่หมักบด, ลูกชิ้น, ไส้กรอก, ปลา, ปลาหมึก, ไข่ไก่, เต้าหู้และผักต่างๆ ที่ร้านมีผักกับเครื่องเคียงแบบเกาหลีมาให้ด้วย เอามาห่อกินกับเนื้อกับชีสได้เหมือนในซีรีย์เกาหลีเลย ขาดแค่โอปป้ามานั่งกินด้วยจะฟินมากๆ 555 ใครชอบไก่ทอดที่ร้านมีให้เลือกหลายรสชาติเลยค่ะ ทั้ง ไก่ฮอทแอนด์สไปซี่, ไก่ซอสการ์ลิค, ไก่ซอสน้ำผึ้ง นอกจากนี้ยังมี “ต๊อกป๊อกกี่ชีส” แป้งนุ่มหนึบๆ จับคู่กับชีสยืดๆ, เกี๊ยวซ่ากิมจิ, ซุปกิมจิ กินกับข้าวและสาหร่ายที่ให้มาเข้ากันดี

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านนี้ คือ เนื้อหมูคูโรบูตะสันคอและเนื้อหมูคูโรบูตะสันนอกของ Cheese owl ซึ่งเลือกใช้เนื้อหมูคุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ที่เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำที่สไลซ์มาสวยงามกำลังพอดีลวกในน้ำซุปร้อนๆ แล้วเอาเข้าปากทันท่วงที ฟินสุดๆ ไปเล้ยย~

ขอบอกเลยว่าเป็นสาวก หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เลยค่ะ เพราะเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุดสายพันธุ์หนึ่งของโลก  และได้รับการยอมรับเรื่องความนุ่มด้วยนะคะ เพราะเส้นใยที่ละเอียด, เนื้อเก็บความฉ่ำได้ดี เวลาทานจะรับรู้ได้ถึงความพรีเมียมที่ละมุนอยู่ในปากเลยค่ะ ฟินทุกครั้งที่ได้ลองจริงๆ ใครที่ชอบเนื้อพรีเมียม หมูก็เช่นกันค่ะ ต้องเป็น หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เท่านั้นที่เด็ดโดนใจ!

นอกจากหม้อไฟชีสและอาหารเกาหลีหลากหลาย ทั้งของทอด ของทานเล่นแล้ว ยังมี ไอศกรีม วาฟเฟิล บิงซูให้เลือกไม่อั้น แถมมีบาร์น้ำให้ตักเติมรีฟิลได้ตลอด!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ บอกเลยว่าต้องมีรอบสองแน่นอน คนเยอะแค่ไหน รอคิวนานขนาดไหนก็ไม่หวั่นค่ะ!

การเดินทาง

ใครที่อยากมาฟินสะใจกับช่วงเวลาแห่งชีสคลอเสียงเพลงเกาหลี รีบตามรอยน้องหลุมดำกันมาได้ค่ะ! ร้าน Cheese Owl อยู่ใน Siam Square One ชั้น 4 ร้านกระจกสีเหลือง ใกล้ๆ กับร้าน KFC สังเกตได้ไม่ยากที่หน้าร้านจะมีป้ายรูปนกฮูกสีเหลืองอยู่ เดินเข้ามาได้เลย

เมนูห้ามพลาด

เนื้อหมูคูโรบูตะสันคอ, เนื้อหมูคูโรบูตะสันนอก, ไก่ฮอทแอนด์สไปซี่
คุณอ๊อน
$OWNER'S MESSAGE
คุณอ๊อน
เจ้าของร้าน
เป็นร้านที่เรารักจริงๆ เชื่อว่าคนที่รักชีสและอาหารเกาหลีเหมือนที่เรารักต้องชอบแน่นอน เมนูที่ร้านเรามีหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่น กลุ่มเพื่อนรวมถึงครอบครัวด้วยค่ะ

แผนที่

Cheese owl korean buffet ชั้น 5 Siam Square One
static-map