Innari ร้านประจำของคนรักมัทฉะ โฉมใหม่ อัพเวลยกเมนู ถูกใจกว่าเดิม!
  1. Innari ร้านประจำของคนรักมัทฉะ โฉมใหม่ อัพเวลยกเมนู ถูกใจกว่าเดิม!

Innari ร้านประจำของคนรักมัทฉะ โฉมใหม่ อัพเวลยกเมนู ถูกใจกว่าเดิม!

ร้านโปรดของคอมัทฉะ ที่วันนี้ Innari แปลงโฉมใหม่ยกเมนูให้เข้มข้นถูกใจยิ่งกว่าเดิม ทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน ไปจนถึงเมนูที่ไม่มีส่วนผสมของมัทฉะที่งานดีไม่มีพลาด
Ad ·
สนับสนุนโดย Fuku Matcha เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

#วงในบอกมา

  • ร้านขนมหวาน-เครื่องดื่มจากมัทฉะชั้นดี เข้มข้น หวานน้อย ดีต่อใจ
  • ปรับโฉมพร้อมเมนูใหม่ อลังการงานสร้างน่ากิน
  • สายหวานต้องโดน “Lava Chiffon Matcha” เค้กนุ่ม ๆ ราดซอสอุ่น ๆ พร้อมไอศกรีม
ร้าน “Innari”
เมนูใหม่ กับร้านในดวงใจร้านเดิม “Innari” ร้านขนมหวาน-เครื่องดื่มของคนรักมัทฉะ

หลาย ๆ คนที่เป็นแฟนมัทฉะ คงต้องเคยได้ยินได้ชิมร้าน Kyoto Inari มาบ้าง จะบอกว่าตอนนี้ร้านเขาเปลี่ยนโฉมใหม่เป็นร้าน “Innari” แล้วนะ ซึ่งคุณพี่เขาไม่ได้แค่เปลี่ยนชื่อร้านหรือเปลี่ยนโลโก้เท่านั้น แต่ยังอัปเมนูยกร้านให้ใหม่ว้าวซ่ากว่าเดิม พร้อมบรรยากาศลอฟต์ ๆ เก๋ ๆ ตกแต่งสไตล์ Minimal Contemporary แถมแต่ละเมนูตกแต่งมาชนิดที่เห็นแล้วมือมันยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเป็นอัตโนมัติเลยทีเดียว

เมนู ร้าน “Innari”
ร้าน Innari อยู่ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น G หน้า Tops Supermarket

สำหรับเมนูขนมในรอบนี้ บอกเลยว่าน่ากินมาก ๆ มีทั้งเมนูไอศกรีม เค้ก และอื่น ๆ ที่ยังคงคอนเซปต์วัตถุดิบหลักอย่างมัทฉะไว้อย่างแน่นหนา เห็นที่จะพีคจริงอะไรจริงคือเมนู “Lava Chiffon Matcha” 295 บาท เค้กชิฟฟอนเนื้อแน่นหอมกลิ่นมัทฉะ ราดด้วยซอสมัทฉะคลุมจนมิด เวลาตักออกมาก็จะมีไส้ลาวามัทฉะไหลออกมาด้วย เสิร์ฟพร้อมซอฟต์ครีมมัทฉะ วิปครีม และผลไม้ต่าง ๆ แค่เมนูเดียวก็มีคำว่ามัทฉะไป 4 ครั้งแล้ว

เมนู “Lava Chiffon Matcha” ร้าน “Innari”
มัทฉะสุด ๆ ต้อง “Lava Chiffon Matcha” เค้กชิฟฟอนไส้มัทฉะลาวา

ต่อกันด้วยเมนูสุดฮิตอย่าง “Single Waffle Croissant Fondue” 195 บาท ครัวซองต์กลิ่นหอม อบร้อนด้วยเครื่องทำวาฟเฟิล ทำให้ด้านนอกกรอบ ด้านในเหนียวนุ่ม เสิร์ฟพร้อมผลไม้สด ทั้งกล้วย สตรอว์เบอร์รี และบลูเบอร์รี รวมถึงซอฟต์ครีมรสมัทฉะเนื้อเนียนแน่น ที่ตัดกันได้ดีกับครัวซองต์อุ่น ๆ และอีกหนึ่งไฮไลต์ของเมนูนี้คือซอสมัทฉะอุ่น ๆ จะจุ่มครัวซองต์ก็ดี หรือจะจุ่มผลไม้ก็เลิศ

เมนู “Single Waffle Croissant Fondue” ร้าน “Innari”
ฮิตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับวาฟเฟิลครัวซองต์
เมนู “Single Waffle Croissant Fondue” ร้าน “Innari”
เสิร์ฟพร้อมซอสมัทฉะอุ่น ๆ จิ้มกับอะไรก็เข้ากัน

คลายร้อนด้วย “Chiffon Matcha Parfait” 165 บาท ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์ในแก้วใสทรงสูง เห็นวัตถุดิบในแต่ละชั้นชัดเจนดูน่ากิน ด้านล่างเป็นครัมเบิลกรุบกรอบ เพิ่มเนื้อสัมผัสให้กับถ้วยนี้ ต่อมาเป็นพุดดิ้งรสนมนุ่มดึ๋ง ทับด้วยพีชสีเหลืองสดใส และซอฟต์ครีมรสมัทฉะด้านบนสุด ด้านข้างล้อมรอบด้วยเนื้อเค้กชิฟฟอน ตกแต่งด้วยผลไม้และใบไม้ดูสวยงาม แนะนำว่าให้ลองกินพร้อมกันทุก ๆ ชั้น จะได้หลายรสชาติในคำเดียว

เมนู “Chiffon Matcha Parfait” ร้าน “Innari”
ดับร้อนกับ “Chiffon Matcha Parfait” พาร์เฟ่ต์ในแก้วทรงสูง สีสันน่ากิน

ดับร้อนกันต่อด้วย “Bingsu Nutella” 215 บาท บิงซูสีน้ำตาลเข้ม ที่ไม่บอกก็รู้ว่าเข้มข้นขนาดไหน ด้านในมีเค้กช็อกโกแลตที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยความเข้มแต่หวานน้อย หอมกลิ่นนูเทลลา มาพร้อมซอฟต์ครีมรสนมมันละมุน และวิปครีมที่ช่วยทำให้รสชาติละมุนขึ้น แต่ถ้าใครชอบความเข้ม และอยากเข้มขึ้นไปอีกขั้น ที่ร้านก็ยังมีซอสช็อกโกแลตแยกมาให้ต่างหากอีกด้วย

เมนู “Bingsu Nutella” ร้าน “Innari”
คอช็อกโกแลตพลาดไม่ได้กับบิงซูรสเข้ม หวานน้อย แต่หอมมาก

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านที่อัปเดตใหม่ หลาย ๆ แก้วดูน่ากินไปหมด ทั้งเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของมัทฉะ และไม่มีมัทฉะอย่าง “Jasmine Tea Honey Lime Sparkling” 130 บาท หรือชามะลิน้ำผึ้งมะนาวโซดาที่รสชาติสดชื่นสุด ๆ ส่วนสายชาเชียวต้อง “Matcha Ice Cube” 150 บาท มัทฉะแบบน้ำแข็ง ที่ราดทับด้วยนมอุ่น ๆ ให้ทุกอย่างละลายเข้ากันจนกลายเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของใครหลายคนที่ได้ลอง

เมนูเครื่องดื่ม ร้าน “Innari”
เมนูเครื่องดื่มเซตใหม่ที่มีทั้งเมนูจากมัทฉะ และไม่มีมัทฉะให้เลือกดื่ม
เมนู “Matcha Ice Cube” ร้าน “Innari”
นมอุ่น ๆ ราดลงบนมัทฉะแบบน้ำแข็ง หอมมันเข้มข้น
เมนู “Jasmine Tea Honey Lime Sparkling” ร้าน “Innari”
เติมความสดชื่นซาบซ่ากับชามะลิน้ำผึ้งมะนาวโซดา

ปิดท้ายกับเมนูเครื่องดื่มสุดอลังการงานสร้างกับ “Ice-cream Bar Matcha Latte” 165 บาท มัทฉะผสมนมสด เสิร์ฟในน้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ ตกแต่งด้านบนด้วยไอศกรีมแท่งรสมัทฉะที่เข้มข้น เนื้อเนียนแน่น แต่หวานน้อย แท่งใหญ่ไว้บนแก้ว หน้าตาน่าถ่ายรูปเป็นที่สุด จะกินแยกกันก็ดี หรือจะเอาไอศกรีมลงไปคนให้รสชาติเครื่องดื่มเข้มข้นขึ้นอีกระดับก็ใช่ คือถูกใจคนรักมัทฉะแน่นอน

เมนู “Ice-cream Bar Matcha Latte” ร้าน “Innari”
เข้มข้นให้สุดกับมัทฉะลาเต้พร้อมไอศกรีมมัทฉะ
เมนู “Ice-cream Bar Matcha Latte” ร้าน “Innari”
จะกินแยกก็ดี หรือจะคนผสมเข้าไปก็เด็ด

บอกเลยว่าคอมัทฉะห้ามพลาดจริง ๆ กับร้าน “Innari” โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม เน้นความเข้มข้น แต่ไม่เน้นหวาน ตามสไตล์ของ Kyoto Inari ใครอยากลอง มาเจอกันได้ที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือถ้าใครขี้เกียจออกจากบ้านมา หรืออยู่ออฟฟิศแล้วติดพันลุกไม่ได้ ก็สามารถสั่งผ่านทาง LINE MAN ได้เช่นกันนะจ๊ะ รับรองว่าคนอินมัทฉะกินแล้วฟินแน่นอน

พิเศษ! โปรโมชั่นแบบจุก ๆ

• เมื่อซื้อเฉพาะหน้าร้าน จัดไป 1 แถม 1 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องดื่ม บิงซู พาร์เฟ่ต์ และมิลค์เชค (ยกเว้นวาฟเฟิลครัวซองต์และไอศกรีม) ลดทันที 20% โพสต์รูปลงไอจีพร้อมติดแฮชแท็ก #innarimatchacafe และแท็กมาที่ @innari_matchacafe ในคำบรรยายใต้ภาพ รับส่วนลดไปเลย 30% ระยะเวลาโปรฯ เริ่ม 1 - 31 ก.ค. 64

• โปรโมชั่น 1 แถม 1 เมื่อสั่งผ่านเดลิเวอรี คลิกเลย

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

การเดินทาง

ร้าน Innari สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น G บริเวณด้านหน้า Tops Supermarket หากเดินทางมาด้วยรถยนต์ ให้ขับมายังถนนบรมราชชนนีมุ่งหน้าไปทางนครปฐม สามารถจอดรถได้ฟรี หรือใครที่มาด้วยรถสาธารณะ สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีบางยี่ขัน มาได้ เป็นสถานีที่ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่สุดจ้า

เมนูห้ามพลาด

Lava Chiffon Matcha, Single Waffle Croissant Fondue, Chiffon Matcha Parfait

แผนที่

ชั้นG แถวTop Super Market
static-map

การติดต่อ

Fuku Matcha เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
Phone number : 065-729-9539
Instagram : kyotoinari
1456/5, ถนนบรมราชชนนี, อรุณอมรินทร์, กรุงเทพมหานคร, 10700, ประเทศไทยเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า,บางกอกน้อย