ขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ ขนมเปี๊ยะสุพรรณบุรี ไส้แน่น ไข่เค็มเน้น ๆ
  1. ขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ ขนมเปี๊ยะสุพรรณบุรี ไส้แน่น ไข่เค็มเน้น ๆ

ขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ ขนมเปี๊ยะสุพรรณบุรี ไส้แน่น ไข่เค็มเน้น ๆ

"ขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ สุพรรณบุรี" ขนมเปี๊ยะร่วมสมัย มีหลากหลายรสชาติ ไส้ทะลัก ไข่แดงเค็มเบอร์ใหญ่เน้น ๆ ถึง 6 ลูก ไร้สารกันบูด บริการส่งทั่วประเทศ
Ad ·
สนับสนุนโดย โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://www.facebook.com/Wongnai/videos/137649720908166/

วงในบอกมา

  • สูตรคุณปู่คุณย่าที่ทำมานานกว่า 50 ปี
  • ขนมเปี๊ยะสามารถเก็บได้ถึง 15 วัน ไม่มีการใช้สารกันบูด
  • ใส่ไข่แดงเค็มฟองใหญ่ถึง 6 ฟอง ในขนมเปี๊ยะทุกลูก! 
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ

“โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ” สุพรรณบุรี เมื่อประมาณ 50 ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากรุ่นคุณปู่กับคุณย่า ทำขนมเปี๊ยะขายตามบ้านกับร้านเล็ก ๆ แล้วเริ่มขยายร้าน เป็นผู้ผลิตส่งขายมากขึ้น จากการทำกันเองในครอบครัวก็มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ เปลี่ยนการผลิตให้ทันสมัยมากขึ้นโดยการนำเครื่องจักรเข้ามาใช้ในการผลิต เพื่อให้จำนวนการผลิตขนมเปี๊ยะนั้นเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
รีดแป้งอย่างบรรจง ปรับสูตรให้ร่วมสมัย
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
   จัดเต็ม! ไข่แดงเค็มถึง 6 ฟองทุกลูก!

หลังจากนั้น โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ เปลี่ยนจากรุ่นคุณปู่มาเป็นรุ่นคุณพ่อ คุณพ่อก็ได้ขยายตลาดให้กับพ่อค้าคนกลางในกรุงเทพและปริมณฑล ในช่วงนั้นต้องขับรถไปส่งขนมเปี๊ยะเองจากจังหวัดสุพรรณบุรี จนมาถึงรุ่นปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นลูก ก็ได้เริ่มมาบุกตลาดออนไลน์ มีการจัดส่งสินค้าไปทั่วประเทศ ขนมเปี๊ยะของ โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ นั้นสามารถเก็บได้ถึง 15 วันโดยที่ไม่ต้องแช่เย็น และที่สำคัญไม่มีการใส่สารกันบูดลงไปในขนมเปี๊ยะด้วย

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
เตรียมพร้อมเข้าสู่เตาอบ 
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
นำเข้าไปอบด้วยเครื่องจักรทันสมัย

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ ที่ร้านเน้นขายออนไลน์เป็นหลัก กับรับออร์เดอร์จากร้านต่าง ๆ แต่ก็มีหน้าร้านด้วยนะคะ โดยร้านจะตั้งอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ดอนเจดีย์ เป็นตึกแถวติดกับปั๊มน้ำมัน PT อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ภายในร้านจะขายขนมเบเกอรี นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดและเครื่องดื่มต่าง ๆ 

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
บรรยากาศหน้าร้าน โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
บรรยากาศภายในร้าน โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ

เริ่มกันที่ขนมเปี๊ยะที่เป็นเมนูแนะนำของที่ร้าน “ขนมเปี๊ยะนมสดธัญพืช” (ราคา 320 บาท) ไส้ล้น ๆ อัดแน่นไปด้วยธัญพืช 5 ชนิด มีทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ,อัลมอนด์ ,เมล็ดฟักทอง ,งาขาวและงาดำ พร้อมทั้งใส่ไข่แดงเค็มฟองใหญ่ ๆ แบบจัดเต็มถึง 6 ฟอง เมื่อกินเข้าไปจะได้ความกรุบกรอบของธัญพืชแบบเต็มปากเต็มคำและเพิ่มความหอมมันด้วยไข่แดงเค็ม เป็นการจับคู่กันที่เข้ากันได้อย่างลงตัวจริง ๆ ค่ะ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะนมสดธัญพืช (ราคา 320 บาท)

จัดกันต่อด้วย “ขนมเปี๊ยะไส้ฟักไข่เค็ม” (ราคา 250 บาท) ฟักเชื่อมหวาน ๆ มีความกรุบเล็ก ๆ นำมากวนเป็นไส้ที่หอมหวาน ใส่ไข่เค็มลงไปให้มีความเค็มและมัน ตัดกับความหวานของไส้ได้อย่างลงตัว กินพร้อมกับแป้งที่ห่อหุ้มนั้นมีความหอมละมุน กินไปหนึ่งคำแล้วหยุดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ หรือจะลองกิน “ขนมเปี๊ยะไส้ถั่ว-ฟักไข่เค็ม” (ราคา 250 บาท) ถั่วเหลืองกวนเนียน ๆ รวมตัวกับไส้ฟักหวาน ๆ กินพร้อมกับไข่แดงเค็มมัน ๆ ก็ดีไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะไส้ฟักไข่เค็ม
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะไส้ถั่ว-ฟักไข่เค็ม

ไส้ต่อไปคือ “ขนมเปี๊ยะไส้งาดำไข่เค็ม” (ราคา 250 บาท) งาดำคั่วหอม ๆ แล้วนำมาทำเป็นไส้ ความหอมของงาดำตัดกันกับรสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ ของไข่เค็มได้เป็นอย่างดี และโรยหน้าด้วยงาดำอีกรอบ หรือจะลองกิน “ขนมเปี๊ยะไส้เผือกไข่เค็ม” (ราคา 250 บาท) เผือกหอม ๆ นำมากวนจนได้ไส้เผือกที่มีเนื้อเนียน นุ่มละมุน ไส้เผือกกวนเนียน ๆ รสชาติหวานหอมตัดกับความมันของไข่แดงเค็ม ช่างเข้ากันจริง ๆ ค่ะ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะไส้งาดำไข่เค็ม
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะไส้เผือกไข่เค็ม

“ขนมเปี๊ยะฝอยทองไข่เค็ม” (ราคา 320 บาท) มีด้วยกัน 2 รสชาติ คือไส้ฝอยทองสีเหลืองซึ่งเป็นรสชาติดั้งเดิม ความหวานนุ่มของฝอยทอง ที่หวานกำลังดี มีรสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ ของไข่แดงเค็มมาตัดความหวานของฝอยทองได้อย่างเข้ากัน และไส้ฝอยทองสีเขียว เป็นฝอยทองรสใบเตยเมื่อกัดเข้าไปจะได้กลิ่นหอมของใบเตยเด่นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นฝอยทองสีเหลืองแบบดั้งเดิม หรือฟองทองสีเขียวรสใบเตย ก็ใส่มาให้แบบไม่หวง อัดแน่นอยู่ข้างในพร้อมกับไข่แดงเค็มทั้ง 6 ฟอง จุใจขนาดนี้ ห้ามพลาดจริง ๆ ค่ะ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะฝอยทองไข่เค็มรสดั้งเดิม
โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะฝอยทองใบเตยไข่เค็ม

ตบท้ายด้วย “ขนมเปี๊ยะไส้อินทผลัมไข่แดงเค็ม” (ราคา 295 บาท) จากผลอินทผลัมแท้ 100% หอม หวาน มัน ได้ความหวานจากรสธรรมชาติจริง ๆ นำเนื้ออินทผลัมมากวนจนเนียน ได้ไส้ขนมเปี๊ยะที่แปลกใหม่แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมกับไข่แดงเค็มฟองใหญ่อีก 6 ฟองเช่นเคย น่าลองขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไรคะ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
ขนมเปี๊ยะไส้อินทผลัมไข่แดงเค็ม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยากกินขนมเปี๊ยะไส้ไหนกันบ้าง น่ากินไปหมดเลยใช่ไหมคะ ขนมเปี๊ยะลูกโต ๆ ไส้แน่น ๆ แถมยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพมาเป็นส่วนประกอบของขนม มาพร้อมกับไข่แดงเค็มฟองใหญ่ที่ใส่มาถึง 6 ฟอง ในขนมเปี๊ยะทุกลูก! ถ้าใครอยากจะลองกิน ก็สั่งได้ที่ "โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ" ทางร้านมีบริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทั่วประเทศ ซื้อไปเป็นของว่างกินยามบ่าย หรือจะซื้อเป็นของฝากจากสุพรรณบุรีก็ได้ เเละถ้าไม่อยากพลาดร้านเด็ด ร้านใหม่ ลองกดถูกใจเพจ หัวหิน กินอะไรดี ? by wongnai เอาไว้ จะได้ไม่พลาดข่าวสาร ร้านอาหารดี ๆ ร้านใหม่ ๆ จากพวกเราแน่นอนค่ะ 

การเดินทาง 

เมนูห้ามพลาด

ขนมเปี๊ยะนมสดธัญพืช, ขนมเปี๊ยะฝอยทองไข่เค็ม, ขนมเปี๊ยะไส้อินทผลัมไข่แดงเค็ม

แผนที่

static-map

การติดต่อ

โรงขนมเปี๊ยะ ส.บุญยะวรรณ
Phone number : 0982560652
156 หมู่ 5 ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี 72170,ดอนเจดีย์