ซู้ดแทบกรามค้าง! กับแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” พร้อมส่วนลดและของฟรีเพียบ
  1. ซู้ดแทบกรามค้าง! กับแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” พร้อมส่วนลดและของฟรีเพียบ

ซู้ดแทบกรามค้าง! กับแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” พร้อมส่วนลดและของฟรีเพียบ

ทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของพรีเมียม!!! มากันเพียบในแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” คนรักเส้นตัวจริงไม่ควรพลาด เพียงแค่มีบัตรเครดิต/เดบิตไทยพาณิชย์ ก็มาตะลุยกินกันได้

สวัสดีค่า~ วันนี้น้องหลุมดำผู้มีกระเพาะเขมือบโลกได้จะพาทุกท่านไปทัวร์อาหารอีกแล้วค่ะ พอดีเห็นในฟีดเฟสบุ๊คของเซ็นทรัลมันขึ้นพอดีเลยว่า มีแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น”ถ้ามีบัตรเครดิต/เดบิตไทยพาณิชย์จะได้ส่วนลดพิเศษในเมนูเส้นที่ทางร้านเอาเข้าร่วม ซึ่งอาหารที่ว่าจัดขึ้นแค่แคมเปญนี้เท่านั้น! เห็นแบบนี้เลือดนักกินมันพลุ่งพล่าน ความรู้สึกโมเมนต์นั้นคือต้องเก็บทุกร้านให้ได้เอาไปอวดเพื่อนและโลกโซเชียล! คิดได้ก็ลากพี่สุดหล่อสไตล์โอปป้าไปตะลุยกินเป็นเพื่อน ไปดูกันค่ะว่ามีร้านไหนและอาหารหน้าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง

จากการลิสต์ร้านตามเฟส มีร้านที่ร่วมแคมเปญเยอะมาก แต่วันนี้ขอจัดเบาๆ ก่อนที่ 5 ร้านค่ะ เอาล่ะ! ไม่รอช้า.. ขับรถไป CentralWorld กันโลดดดด แล้วเดินไปฝั่ง GROOVE ร้านแรกที่พวกเราเข้าไป โอ้โห บรรยากาศดีงามม้ากกกก “Peek-A-Boo” ร้านจะมีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor จุดเด่นที่เราเลิฟมากคือในร้านจะมีที่นั่งพิเศษเป็นชิงช้าลงมาเพียงโต๊ะเดียว พี่พนักงานแนะนำให้จองล่วงหน้าไว้ถ้าอยากนั่ง

“Peek-A-Boo”

เมนูที่ร่วมรายการจะจานไม่ได้ใหญ่มาก เหมาะกับการตะลุยกินมาก เมนูแรกของวันนี้ แค่เห็นชื่อก็แอบขำเบาๆ แล้ว “Fisherman's Friend” (ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว) (290 บาท++) นึกว่าลูกอมแต่ไม่ใช่นา~ ลักษณะเหมือนสุ่มจับปลาค่ะ เป็นเส้นขนมจีนอบแห้งเอามาทอดประมาณหนึ่งนาที ข้างในเป็นเนื้อทูน่าครีบดำ (ไขมันต่ำเหมาะกับผู้หญิงค่ะ) ผสมผสานกับมายองเนส, โคชูจัง (พริกเกาหลี), น้ำมันงาเพิ่มความหอม, ผิวเลมอนเพิ่มความสดชื่น, โชยุให้กลิ่นอายญี่ปุ่น มีซอสเคียงเผื่อใครชอบรสจัดหน่อยก็จิ้ม (แต่เราว่าเอาอยู่นะ ไม่จิ้มก็ได้) เผ็ด เปรี้ยว หอม ใช้ได้ค่ะ

Fisherman friend
Fisherman friend
Fisherman friend
Fisherman friend

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต/เดบิต SCB ลดเพิ่ม 10% ค่า รีบมาจัดด่วน

ยังอยู่ที่ GROOVE ค่ะ เดินขึ้นมาชั้นสองต่อกันที่อาหารไทยซี๊ดซ้าด “Eat All Thai” เป็นร้านอาหารไทยในเครือสุพรรณิการ์ เรื่องรสชาติรับรองดีงามสุดๆ ด้วยการตกแต่งไทยร่วมสมัยที่เตะตาทำเรารู้สึกว่าถ้ามีเพื่อนต่างชาติมาไทย ร้านนี้แหละพามาแน่นอน!

“Eat All Thai”

เมนูที่ร่วมรายการฟังชื่อแล้ว หื้มมมม...มากค่ะ “ผัดสามเหม็น” (280.-) ที่ตั้งชื่อนี้เพราะมันไม่ได้เป็นแค่ผัดวุ้นเส้นธรรมดาๆ แต่มีวัตถุดิบที่กลิ่นแรงมารวมตัวกัน 3 อย่าง ชะอม, กระเทียมดอง, สะตอ และเอาไปผัดกับน้ำพริกกุ้งเสียบและน้ำพริกแกงไตปลา รวมไปถึงกุ้งคัดไซส์ตัวโตด้วย เอาจริงๆ แค่เห็นสีก็ซี้ดปาก ต่อมน้ำลายทำงานหนักมาก อือหือ มันเผ็ดแต่เด็ดจริง! ใครกินเผ็ดไม่ได้อย่าลืมแจ้งพนักงานนะคะ แต่ส่วนตัวชอบแบบออริจินอล สะใจดี 555 (พกลูกอมไปด้วยนะคะ เกรงใจคนข้างๆ แหะๆ)

ผัดสามเหม็น
ผัดสามเหม็น
ผัดสามเหม็น
ผัดสามเหม็น

พิเศษสุดๆ ถ้าสั่ง 10 จานแรกของวัน เราจะได้ลด 50% ด้วยค่า เยส! เก็บแต้มได้ 555 ดีใจมากที่บึ่งออกจากบ้านตั้งแต่เช้า

จบอาหารไทยไปแล้วตามต่อด้วยอาหารญี่ปุ่นค่ะ “Sushi Den” เป็นร้านซูชิสายพานค่ะ ซึ่งทางร้านใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมส่งตรงจากตลาดปลาสึคิจิและจากฮอกไกโด อารมณ์ประมาณว่า ไปเลือกปลาตอนเช้าตรู่ แล้วรีบแพ็คขึ้นเครื่องส่งตรงมาเมืองไทยทันที แน่นอนว่าอาหารสดใหม่ทุกจานค่ะ เลิศ!

“Sushi Den”

“Ikura Tobiko Mentaiko Udon” อุด้งผัดสามไข่ ไข่ปลาอิคุระ, ไข่ปลาโทบิโกะ, ไข่ปลาเมนไทโกะ ที่เอามาคลุกเคล้ากับอุด้งเส้นสด และผัดกับซอสสูตรพิเศษที่ใส่เนยเพิ่มมันจะหอมมากค่ะ รสชาติกลมก่อม มีความกรุบๆ มันๆ ของไข่ปลาสามชนิด อาจจะดูคุ้นๆ สำหรับขาประจำเพราะปกติมีขายอยู่แล้วแต่ใส่เมนไทโกะอย่างเดียว แต่ในแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” เมนูนี้จะสเปเชียลขึ้นมาอีกเลเวลตรงไข่นี่แหละและขอย้ำว่ามีขายเฉพาะในสาขาที่ร่วมแคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” เท่านั้น ราคาเต็มคือ 250 บาท แต่ถ้าใช้บัตร SCB จะเหลือ 175 บาทเท่านั้นค่า

Ikura Tobiko Mentaiko Udon
Ikura Tobiko Mentaiko Udon
Ikura Tobiko Mentaiko Udon
Ikura Tobiko Mentaiko Udon

ร้านต่อมาก็ยังคงเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แต่เป็นสาขาแรกในไทยค่ะ ร้านนั้นก็คือ “Boteya” ความพิเศษของนางนั้นก็คือ เอาอาหารขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัด มาอยู่ในร้านเดียวกัน จากการสอบถามพี่พนักงานเราเลยรู้มาว่ารสชาติเหมือนแน่ๆ เพราะทางร้านซื้อสูตรต้นตำรับจากที่ต่างๆ ในญี่ปุ่นที่เขาว่าเราไปจังหวัดนี้ๆ ต้องกินร้านนี้ นางซื้อแล้วเอามารวมร้านเดียวกันค่ะ เลยเป็นที่มาของ concept “รวมความอร่อยมาในร้านเดียว” โอโห… ไม่ต้องไปญี่ปุ่นแล้วมั้ง 555 มีของดีใกล้ตัวแบบนี้

“Boteya”

เมนูที่เราลองก็คือ “โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา” เมนูนี้ที่ญี่ปุ่นไม่มีค่ะ แต่ทางญี่ปุ่นคิดเมนูนี้เพื่อคนไทย เป็นยากิโซบะที่เสิร์ฟในกะทะร้อนโปะด้วยไข่ดาว ได้แรงบันดาลจากผัดกระเพราบ้านเรา ดังนั้นแล้วรสชาติออกไทยๆ หน่อยถูกปากบ้านเรานักแล พวกซอสหรือเส้นจะนำเข้าจากญี่ปุ่นเกือบทั้งหมดค่ะ แอบเผ็ดเบาๆ แต่ไม่แรงมาก ส่วนตัวว่ากระเพาะใหญ่มาก แต่กะทะนี้ต้องสองคน นางมาใหญ่กว่ารูปเมนูที่ตั้งบนโต๊ะอีก และด้วยอานุภาพแห่งบัตร SCB ก็ทำให้เราได้ลด 20% เหลือ 224 บาท จาก 280 บาทค่า ฮูเร่~

โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา
โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา
โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา
โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา

และด้วยความเบลอ ก็เพิ่งรู้ว่าร้าน “Mejico” อยู่ที่ชั้น 1 GROOVE โถ...เดินกลับมาใหม่อีกรอบ 555 แต่ก็โอเคมาก เพราะร้านมันเหมาะกับการนั่งชิลล์สุดๆ ค่ะ (ปิดท้ายวันแบบชิคๆ) ร้านนี้เป็นร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์โมเดิร์นตกแต่งด้วยไม้ดูหรูหรา จุดเด่นของร้านคือการใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่อิมพอร์ตมาจากเม็กซิโก ผสมผสานกับวัตถุดิบสดใหม่จากทั่วประเทศไทย และเครื่องดื่มสุดร้อนแรงอย่าง “เตกีลา” ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ รวมทั้งเตกีล่ายี่ห้อที่หายากในเม็กซิโกด้วย ไม่เชื่อให้ไปนั่งเคาน์เตอร์แล้วเงยหน้าค่ะ หลายขวดจริงๆ

“Mejico”

เข้าเรื่องเมนูกัน ขอบอกว่าร้านนี้เด็ดดวงมาก แอบบงงนิดๆ ด้วย คือไม่คิดว่าจะได้จริงๆ เรื่องของเรื่องคือแค่เราสั่ง “mocktail” รสชาติใดก็ได้ มูลค่า 185 บาท++ เราจะได้ “Mejico Style Fideo Seco” แบบฟรีๆ ไปเลย! เน้นว่า “ฟรี” ค่ะ! มันมีที่ไหนสั่งน้ำแล้วได้อาหารฟรี โปรนี้ช่างดีงามถูกใจอย่างแรง เมนู “Mejico Style Fideo Seco” คือพาสต้าสไตล์เม็กซิกัน รสชาติเผ็ดร้อนด้วยซอสครีมพริกชิโพทเล่ (มันจะไม่เผ็ดซี๊ดแบบอาหารไทยนะคะ ความรู้สึกคือเผ็ดแบบอุ่น นวลๆ เหงื่ออกอะไรประมาณนี้) ท๊อปปิ้งด้วยชีสที่อบจากเตาร้อนๆ ให้เรายืดยาวกันแบบสะใจ และเพิ่มเทกเจอร์ให้ปากได้สนุกด้วย chicharon (หมูกรอบ) รสชาติของจานนี้จะหอมมัน ครีมมี่นิดแต่ไม่เลี่ยนเกิน

mocktail
mocktail
Mejico Style Fideo Seco
Mejico Style Fideo Seco

จบวันบอกเลยว่าอิ่มมากกกกก ส่วนตัวคลั่งอาหารประเภทเส้นอยู่แล้ว เจอแคมเปญนี้ท่าทางจะลดความอ้วนยาก แต่ละร้านเด็ดๆ ทั้งนั้น ใครที่รู้ตัวว่าชอบเส้นหรือเป็น Foodie เราว่าแคมเปญนี้ยกนิ้วให้เลย แต่ๆ ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ นอกจากได้สิทธิพิเศษจากร้านที่ร่วมแคมเปญโดยการรูดผ่านบัตร SCB แล้วเราได้รับชุด cooking wear ที่มีผ้ากันเปื้อนและถุงมือฟรีด้วยเอาไว้ใช้ในครัวที่บ้านเก๋ๆ แลกได้ที่จุดแลกของสมนาคุณ เพราะเราทานอาหารครบ 1,000 บาท โอ้ย ดีงามไปอีก ใครอยากรู้ว่ามันจะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง แนะนำให้เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.CentralWorld.co.th , www.CentralPlaza.co.th , www.CentralFestival.co.th (โปรเขาเยอะมากจริงๆ ค่ะ)มาตะลุยอาหารวันนี้ได้อะไรกลับไปเพียบ แคมเปญ “รวมพลคนมีเส้น” มีตั้งแต่วันนี้ถึง 14 สิงหาคม 2559 (เฉพาะที่ 5 สาขา ได้แก่ 1.เซ็นทรัลเวิลด์ 2.เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า 3.เซ็นทรัลพลาซา บางนา 4.เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ และ 5.เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์)ห้ามหลงวันนะคะ เดี๋ยวอดแล้วจะหาว่าไม่บอก

เมนูห้ามพลาด

Fisherman friend, ผัดสามเหม็น, Ikura Tobiko Mentaiko Udon, โอซาก้า ยากิโซบะ ลาวา, Mejico Style Fideo Seco

แผนที่

ชั้น 1 , Groove at CentralWorld

การติดต่อ