ปิ้งย่างฟินกระจาย! เพียง 489.- บุฟเฟ่ต์เนื้อนำเข้าเสิร์ฟไม่ยั้ง@Tohkai
  1. ปิ้งย่างฟินกระจาย! เพียง 489.- บุฟเฟ่ต์เนื้อนำเข้าเสิร์ฟไม่ยั้ง@Tohkai

ปิ้งย่างฟินกระจาย! เพียง 489.- บุฟเฟ่ต์เนื้อนำเข้าเสิร์ฟไม่ยั้ง@Tohkai

คุ้มลืมอ้วนไปเลยกับบุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมียมนำเข้าและเมนูกว่า 65 เมนู ราคาเพียง 489++ บาท ฟินได้ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม! ที่ “Tohkai Yakiniku”
Ad ·
สนับสนุนโดย Tohkai Yakiniku เดอะ พรอมานาด
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

กลับมาอีกครั้งกับการจัดหนักบุฟเฟ่ต์ของน้องหลุมดำค่า~ หิวทีไรนึกแต่ร้านบุฟเฟ่ต์ตลอด คราวนี้เรามาเดินเล่นที่ The Promenade กับน้องสาวค่ะ เลยชวนกันหาร้านบุฟเฟ่ต์เอาให้กระเพาะร้องเปรมปรีดิ์เสียหน่อย และแล้วร้านที่เรียกให้เราสองพี่น้องหยุดเดินก็คือ “Tohkai Yakiniku” ความดีงามของร้านนี้คือมีเนื้อพรีเมียมนำเข้าและเมนูหลากหลายกว่า 65 เมนู รวมเครื่องดื่มด้วยนะ ราคาเพียง 489++ บาท (576 บาท Net) เต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมง จูงมือกันเข้าร้านเลยค่า~

“Tohkai Yakiniku” เป็นร้านปิ้ง-ย่างสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ จากการถามพนักงานเลยทำให้รู้คร่าวๆ ว่าเมื่อก่อนทางร้านเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารส่งทั่วประเทศมากว่า 30 ปีแล้ว จึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องวัตถุดิบและต้นทุน ร้าน Tohkai Yakiniku จึงเกิดขึ้นมาค่ะ ในรูปแบบปิ้ง-ย่างที่ใช้วัตถุดิบอาหารที่นำเข้าจากต่างประเทศ ให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์และ A la Carte ในมาตรฐานเดียวกัน

โดยจุดเด่นของโตไกยาคินิคุที่ไม่มีใครเหมือน คือ การนำเนื้อนำเข้าจากต่างประเทศหลากหลายชนิดมาใส่ไว้ทั้งในเมนูบุฟเฟ่ต์และ A La Carte เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองเนื้อชั้นดีแบบไม่อั้นในราคาที่คุ้มค่า ถ้าใครที่กำลังมองหาร้านยาคินิคุแบบต้นตำหรับแท้จากญี่ปุ่นทานอยู่ ขอรับรองเลยว่าโตไกยาคินิคุจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน

น้ำจิ้มของทางร้านมีให้เลือก 3 แบบค่ะ “น้ำจิ้มสูตรโตไก” รสชาติหวานเค็มกลมกล่อมกำลังดี , “น้ำจิ้มอิชิ” รสชาติจะออกเผ็ดนิดๆ และ “น้ำจิ้มซีฟู้ด” ทานคู่กับอาหารซีฟู้ดค่ะ

จากการดูเมนูแล้วรู้สึกฟินกับ “เนื้อวัว” มากๆ ขอร่ายชื่ออวดเบาๆ ดีกว่า เนื้อสันใน, เนื้อสันนอก, เนื้อสันนอกราดซอสปาปริก้า, เนื้อสันนอกราดซอสมิโสะ, เนื้อสันนอกราดซอสแอปเปิ้ล, เนื้อสตริปลอยน์ สไลซ์บาง, เนื้อริบอาย, เนื้อติดมัน, เนื้อส่วนหน้าท้อง, เนื้อสันนอกราดซอสเต้าเจี้ยว, ลิ้นวัว, เนื้อริบอายราดซอสพริกไทยดำเป็นไงล่ะคะ บอกแล้วว่าเนื้อเด็ดจริงๆ รสชาติไม่ต้องพูดถึง พรีเมียมมากกก ใครที่ชอบเนื้อบอกเลยว่าห้ามพลาด

ในส่วนของ “ซีฟู้ด” ก็ไม่แพ้กันนะคะ จัดเต็มเหมือนกัน มีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, กุ้งสด, ปลาแซลมอน, แซลมอนฮิโรบะ, ปลาดอร์รี่ และพิเศษสุดๆ ไม่เคยเห็นร้านไหนมีในบุฟเฟ่ต์มาก่อน “ปลาแบล็คคอด” เนื้อปลาสีนวล รสชาติมันจะแตกต่างจากปลาแซลมอนตรงที่เนื้อจะมันกว่า เด็ดมากจริงๆ สั่งมาเยอะเลย555

ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อวัวก็แนะนำ “เนื้อหมู” เลยค่ะ คุณภาพดีเยี่ยมไม่แพ้กัน หมูหมักซอสพริกไทยดำ, หมูหมักซอสปาปริก้า, หมูหมักซอสมิโซะ, หมูหมักซอสแอปเปิ้ล, เบคอนพันเห็ดเข็มทอง, หมูนุ่ม, หมูเบคอน, ลิ้นหมู, หมูหมัก, หมูสไลซ์บาง, ไส้กรอกหมู น้องที่มาทานไม่ยั้งเลย ยิ่งเตาของทางร้านไฟแรงกำลังดี ปิ้งไวแบบนี้ เลิฟๆ เลย

ความดีงามสำหรับสาวกชีสอยู่ที่โปรโมชั่นนี้ค่า “Cheese ยืดสุข” เพิ่มเพียง 65 บาท/ถ้วย เท่านั้น เขาจะให้เลือกระหว่าง มอสซาเรลล่าชีสและเชดดาร์ชีสระดับพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลีย แถมเราจะได้เลือกระหว่าง “ไก่กรอบราดชีส” หรือ “นักเก็ตไก่ราดชีส” อย่างใดอย่างหนึ่งฟรีด้วย

และที่ชอบมากๆ คือ “Sushi Buffet” เพิ่มเพียง 80 บาท เราจะได้เลือกเมนูซูชิอีกเพียบค่ะ!!! ย้ำว่าเยอะมากๆ ทั้ง แซลมอนซาชิมิ, ปลาดิบพิเศษรวม, ปลาซาบะดอง, ปลาทูน่าญี่ปุ่น, ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ทั้งหมด 22 รายการ (แต่ว่าจะมีแค่ 3 สาขา ที่ให้บริการซูชิ สาขาเดอะพรอมมานาด ถนนรามอินทรา, สาขาเพลินนารี่ ถนนวัชรพล, สาขาพอร์โต้ชิโน่ ถนนพระราม2)

ยำปูอัดเมนูทานเล่นที่เราชอบมาก

ข้าวม้วนไส้รวมโรยกุ้ง

เมนูที่เราปลื้มสุดๆ กับการฟาดครั้งนี้คือ “แซลมอนซาชิมิ” ด้วยความที่ทางร้านเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารส่งทั่วประเทศ ดังนั้นเรามั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลย

ปลาดิบพิเศษรวม

แซลมอนซาชิมิ

นอกจากนี้ยังมี “เครื่องเคียงและอาหารทานเล่น” อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวแกงกะหรี่, เกี๊ยวซ่า, ข้าวยำเกาหลีหมู, ซุปหมู, ซุปเนื้อ, ยำผักรวม, สลัดผัก, ผักกาดหอม ส่วน “ของหวาน” ก็จะเป็น เฉาก๊วย+ลูกชิด+วุ้นมะพร้าว, น้ำแข็งไสน้ำแดง และไอศกรีมหลายรสชาติ วันที่ไปทานได้ลองไอศกรีมทุเรียนด้วย ขอบอกเด็ดมาก 

ข้าวยำเกาหลี (หมู) ไม่ธรรมดาค่ะ หมดเร็วมาก เป็นเมนูแนะนำทางร้านอยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ

ใครอยากฟินเหมือนน้องหลุมดำตามไปทานแบบจัดเต็มได้ที่ “Tohkai Yakiniku” 9 สาขาค่ะ

1. สาขาธนิยะ อาคารธนิยะพลาซ่า ถนนสีลม (Thaniya Plaza) โทร 02-266- 4551 ,

2. สาขาเอสพลานาด ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถ.รัชดา (Esplanade) โทร 02-660- 9254-5

3. สาขาเดอะเซอร์เคิล ถนนราชพฤกษ์ (The Circle Ratchapruk) โทร 02-863- 8548-9

4. สาขาเทอร์มินอล 21 BTS อโศก (Terminal 21) โทร 02-108- 0834-5

5. สาขาพอร์โต้ชิโน่ ถนนพระราม2 (Porto Chino) โทร 034-110- 725

6. สาขาเดอะพรอมานาด ถนนรามอินทรา (The Promenade) โทร 02-1085034

7.สาขาเมกาบางนา ถนน บางนาตราด กม8 (Megabangna) โทร 02-1051752

8.สาขาเดอะคริสตัล พีทีที อาคาร A ชั้น 2 ถ.ชัยพฤกษ์ โทร.0-2023- 3188-9

9. สาขาเพลินนารี่ ถนนวัชรพล ชั้น2 โทร 02-136- 8080-1

เมนูห้ามพลาด

เนื้อสตริปลอยน์ สไลซ์บาง, แซลมอนซาชิมิ, ข้าวยำเกาหลี (หมู)

แผนที่

The Promenade ชั้น 2 ห้อง พี-2006
static-map

การติดต่อ