จัดเต็มได้หมดห่วง! รังสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบสดใหม่ ที่ฟู้ดแลนด์
  1. จัดเต็มได้หมดห่วง! รังสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบสดใหม่ ที่ฟู้ดแลนด์

จัดเต็มได้หมดห่วง! รังสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบสดใหม่ ที่ฟู้ดแลนด์

มากี่ครั้งเป็นต้องฟิน! กับ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับตำนาน! การันตีคุณภาพด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ และประสบการณ์กว่า 44 ปี!
Ad ·
สนับสนุนโดย ถูกและดี ฟู้ดแลนด์ ลาดพร้าว
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

วันนี้พิเศษสุด คุณบูมและพวกเราได้รับเกียรติจากทางทีมงานฟู้ดแลนด์เรียนเชิญทีมวงใน มาท้าลิ้มลองคุณภาพความสดใหม่ ของสินค้าที่เป็นส่วนประกอบในการทำเมนูอาหาร พร้อมรังสรรค์ 5 เมนูพิเศษเฉพาะทีมงาน wongnai มาลิ้มลองเมนูใหม่ก่อนใครวันนี้

พวกเราทีมงานวงในบุกมากันที่ “ฟู้ดแลนด์” สาขาลาดพร้าว แต่พอมาถึงทางเข้าของ “ฟู้ดแลนด์” คุณบูมก็ได้ยินเสียง ของการผัด การกระทบของเครื่องครัวที่ดุเดือดเผ็ดร้อน 

foodland

พอเดินตามเสียงและกลิ่นก็โชยเข้าจมูกเต็มๆ ความหิวโซที่สั่งสมตั้งแต่เช้าตรู่ก็ถาโถมเข้ามาอย่างเต็มพิกัด ก่อนจะพาทัวร์ “ฟู้ดแลนด์” พวกเราจึงขออนุญาตเติมเต็มกระเพาะด้วยเมนูสูตรเด็ดที่ร้าน “ถูกและดี”

สำหรับคนที่คุ้นเคยกับ “ฟู้ดแลนด์” อยู่แล้วก็ย่อมต้องรู้จัก “ถูกและดี” ร้านอาหารสไตล์ Diner แบบครัวเปิดที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจาก “ฟู้ดแลนด์” ปรุงเป็นเมนูคุณภาพหลากแบบหลากสไตล์ทั้งคาวและหวาน แถมราคาย่อมเยาสมกับชื่อร้าน

ประเดิมกันด้วยเมนูออพชั่นทะลักจอสำหรับคนรักเนื้อ “ถูกและดี” ก็มี “Beef Fillet Mignon” สเต๊กเนื้อสันในพันเบคอน กริลล์จนสุกได้ที่รสเข้มสุดๆ เสิร์ฟกับผักโขมบดในครีมซอสดั้งเดิมเพื่ออรรถรส พร้อม Fondant Potato มันฝรั่งทอดเนยสไตล์ยุโรป 

“Beef Fillet Mignon” (293 บาท)
“Beef Fillet Mignon” 
“Beef Fillet Mignon” (293 บาท)
“Beef Fillet Mignon”


ยังไม่พอ งานนี้ "Butcher’s Choice" เป็นแฮมและไส้กรอกซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงงานบุชเชอร์ช้อย ของฟู้ดแลนด์ผลิตเอง

ก็จัดเต็มเช่นกัน!

“Butcher's Choice Antipasto Platter”  มีทั้ง ซาลามี่ 2 สไตล์ Dried salami และ Pepper salami Italian Prosciuitto สไตล์อิตาเลียน, พริกดองสูตรพิเศษ, ผักดองหลากชนิด เสิร์ฟพร้อม Country flit bread ขนมปังตำรับยุโรปแท้ และ Parmigiano Reggiano cheese หรือพาร์เมซาน

“Butchers Choice antipasto platter”  (? บาท)
“Mediterranean olive oil grilled bread”
“Butchers Choice Crusty pork belly” (? บาท)
“Butcher's Choice Antipasto Platter”

และยังมี “Butcher’s Choice Krusty pork belly Hunting” หมูสามชั้นอบกรอบสอดไส้ด้วยไส้กรอกหมูผสมแฮม เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ! เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและเกรวี่หอมใหญ่สูตรเฉพาะ เพื่ออรรถรสที่ฟิน~

เรามาที่ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกันบ้าง “Mediterranean olive oil grilled bread” ขนมปังย่างสไตล์

อิตาเลียน กับ น้ำมันมะกอก จาก "Oven Fresh" ซึ่งเป็นแบรนด์ เบเกอรี่ของ “ฟู้ดแลนด์” สดจากเตาร้อนๆทุกเช้า ก่อนเสิร์ฟค่อยนำมาย่างบนกระทะจนกรอบนอกนุ่มใน รับประทานคู่กับ บรีชีส, ผักดองสูตรเฉพาะ, และ แฮมเซอร์ราโน่

“Mediterranean olive oil grilled bread” (? บาท)
“Butcher's Choice Antipasto Platter”
“Butchers Choice antipasto platter” (? บาท)
“Butcher’s Choice Krusty pork belly Hunting”
“Japanese Salad with Dressing” (? บาท)
เมนูสลัดก็เด็ดดวงใช่ย่อย! “Japanese Salad with Dressing” อัดแน่นไปด้วยผักสลัดออร์แกนิก คลุกเคล้ากับ Turnip, พริกยักษ์, ปูอัด, แครอท, ผักต้นอ่อน, และ น้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่นรสโอชา 

“ฟินจริงๆครับมื้อพิเศษครั้งนี้!” คุณบูมกล่าวทิ้งท้าย

และยังมีให้เลือกกว่า 70 เมนู กันเลยทีเดียว! นี่ยังไม่รวมเมนูพิเศษอีกนะ! เรียกได้ว่ามาทานกี่ครั้งก็ไม่น่าเบื่อเลย

สำหรับ 5 เมนูคุณภาพที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบจากฟู้ดแลนด์ทั้งหมด จะเป็นเมนูที่ท่านสามารถทำได้ด้วยตนเอง มาลองเป็นเชฟประจำบ้านกัน

ทีนี้ทางทีมงานเราก็อิ่มเอมเปรมสำราญ พร้อมที่จะพาทัวร์ซุปเปอร์มาร์เก็ตกันแล้ว... ไปดูกันเลยว่า “ฟู้ดแลนด์” มีอะไรบ้าง! Let's go Shopping!

เริ่มกันแบบ Healthy ที่แผนกผักและผลไม้! ทาง “ฟู้ดแลนด์” จะพิถีพิถันในการคัดเลือกทุกๆอย่าง ทั้งของไทยและต่างประเทศ... มีผักผลไม้คัดสรรมาสดๆทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล, เชอร์รี, องุ่น, ส้ม, เมล่อน, ผลไม้ตระกูลเบอร์รีนานาชนิด และอีกมากมายล้นหลาม 

salad bar
มีสลัดบาร์ให้บริการลูกค้าทุกๆคนอย่างเต็มรูปแบบ

salad bar
อัดแน่นไปด้วยสลัดผักและผลไม้คุณภาพคับคั่ง
ฟหกด
หำด


ที่ทางโรงงาน "Butcher’s Choice"  โดย “ฟู้ดแลนด์” ผลิตเอง เค้ามีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แฮมแบบตากแห้ง, ซาลามี, พาเท, เทอร์รีน, และผักดองนานาชนิด อีกกว่า 300 รายการเลยทีเดียว 

wb
“Butcher's Choice Antipasto Platter”
stb
“Butcher's Choice Antipasto Platter”

และที่ขาดไม่ได้ก็มี "Oven Fresh" ซึ่งเป็นแบรนด์ เบเกอรี่ ของทาง “ฟู้ดแลนด์” มีทั้ง เค้ก, พาย, ครัวซองต์, คุ้กกี้, และขนมปังสไตล์ยุโรป ควบคุมทุกๆ ขั้นตอนโดยเชฟใหญ่ชาวสวิส รับประกันคุณภาพและความสดใหม่ แบบ To the Max!

"Oven Fresh"


และยังมีซอส, เครื่องปรุง และสินค้า อีกมากมายล้นหลาม เดินกี่รอบกี่วันก็ไม่มีทางเบื่อ! และที่สำคัญฟู้ดแลนด์เปิดตลอด 24 ชั่วโมง!

การเดินทาง

ยังไงวันนี้คุณบูมและทีมงานต้องขอขอบคุณ ฟู้ดแลนด์ ที่เชิญมาท้าลิ้มลอง 5 เมนูพิเศษสุด Exclusive!

“คิดถึงอาหาร คิดถึงฟู้ดแลนด์” สโลแกนที่เรียบง่ายและติดหูนี้เปรียบเสมือนความสัมพันธ์ที่ดีงาม กว่า 44 ปีระหว่างคนไทยทั่วประเทศกับ “ฟู้ดแลนด์” ซุปเปอร์มาร์เก็ตเต็มรูปแบบระดับแนวหน้า แห่งแรกของประเทศไทย จัดหนักจัดเต็มแบบนี้ รับรองได้ของดีกลับบ้านแน่นอน! “ฟู้ดแลนด์” ลาดพร้าว จะอยู่ระหว่าง ลาดพร้าวซอย 93 และ โรงพยาบาลลาดพร้าว

และพบกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ

ลาดพร้าว 02-530-0220

หัวหมาก 02-314-6763

Porto Chino-Rama 2 03-411-0840

หลักสี่ 02-576-0606

พุทธมณฑล 02-116-5678

สุขุมวิท ซอย 5 02-254-2247

สุขุมวิท ซอย 16 02-204-2288

เพชรบุรี 02-318-2063

เพชรเกษม 02-021-6789

จรัญสนิทวงศ์ 02-411-3333

ปิ่นเกล้า 02-446-8080

ศรีนครินทร์ 02-383-3313

พัฒน์พงษ์ 02-234-4558

ทองหล่อ 02-390-1188

รามอินทรา 02-521-2560

พัทยา 03-836-0171

รัชดา 02-121-1911

The Bright พระราม 2 02-007-5300

แผนที่

ฟู้ดแลนด์ ลาดพร้าว
static-map

การติดต่อ

ถูกและดี ฟู้ดแลนด์ ลาดพร้าว
Phone number : 025300220
2675, คลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร,วังทองหลาง