มื้อนี้แซ่บชัวร์! กับเมนูไทยร่วมสมัย และยุโรปที่ V Cafe & Restaurant
  1. มื้อนี้แซ่บชัวร์! กับเมนูไทยร่วมสมัย และยุโรปที่ V Cafe & Restaurant

มื้อนี้แซ่บชัวร์! กับเมนูไทยร่วมสมัย และยุโรปที่ V Cafe & Restaurant

ใครว่าอาหารระดับโรงแรมชั้นนำต้องแพงหูฉี่? มื้อนี้อิ่มท้องกระเป๋าไม่แฟ่บ! กับอาหารไทยร่วมสมัยและอาหารยุโรปที่ “V Cafe & Restaurant”
Ad ·
สนับสนุนโดย V Cafe and Restaurant
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

สำหรับใครที่เป็นนักชิมตัวยง ย่อมรู้ดีว่าของกินระดับท็อปๆ มักรวมตัวกันอยู่ในโรงแรม และเมื่อร้านอยู่ในโรงแรม ราคาก็ต้องทะยานขึ้นตามระดับและคุณภาพ! แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบนั้นเสมอไป!

เมื่อพุธที่แล้ว ทีมงานวงใน ยกแก๊งค์บุกไปถึง "V Cafe & Restaurant" บนชั้น 2 ของ "V Residence Serviced Apartment” จัดหนักๆ กับเมนูสูตรเฉพาะ ทั้งแบบอาหารไทยๆ รสจัดจ้าน และ เมนูสไตล์ยุโรปที่ใครต่อใครก็คุ้นเคย!

V Cafe & Restaurant
บรรยากาศค่อนข้างโอ่โถง อลังการแต่ก็ยังคงซึ่งความเป็นมิตรไมตรี เหมาะกับการมารับประทานอาหารร่วมกันกับครอบครัว

ประเดิมกันแบบสุดคุ้ม กับเซตเมนูสุดคุ้ม “เซตส้มตำ ไข่เค็ม + ไก่ย่าง+ ลาบหมู + ข้าวเหนียว 2 ที่ + ผักสด” (412 บาท) จัดหนักสุดๆ กับเมนูอีสานแซ่บสะเด็ด ทั้งส้มตำไข่เค็มรสเข้มข้นสะใจ แกล้มด้วยไก่ย่างหนังกรุบ กรอบนอกฉ่ำใน ปิดท้ายด้วยลาบหมูนัวๆ รับประทานไปพร้อมกับข้าวเหนียวเพื่ออรรถรสที่สะใจ!

เซตส้มตำ ไข่เค็ม + ไก่ย่าง+ ลาบหมู + ข้าวเหนียว 2 ที่ + ผักสด
“เซตส้มตำ ไข่เค็ม + ไก่ย่าง+ ลาบหมู + ข้าวเหนียว 2 ที่ + ผักสด” (412 บาท)
ผัดไทยกุ้งสด
เปิดต่อมรับรสกับอาหารภาคอีสานแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาจัดเต็มกับอาหารภาคกลาง เครื่องแน่นๆ กุ้งเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น “ผัดไทยกุ้งสด” (177 บาท) ใช้เส้นจันท์แท้ๆเพื่อรสสัมผัสที่หนึบสู้ฟัน ผัดคลุกเคล้ากับซอสผัดไทยสูตรเฉพาะเพื่อความเด็ดดวง! 

“ต้มยำ กุ้งแม่น้ำ ข้น/ใส” (259 บาท) กุ้งแม่น้ำสดๆ เนื้อแน่นคัดมาพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ต้มจนสุกกำลังดี พร้อมเครื่องต้มยำสูตรพิเศษเพื่อความจัดจ้าน เด็ดสะระตี่ครบรสต้มยำ

ต้มยำ กุ้งแม่น้ำ ข้น/ใส
“ต้มยำ กุ้งแม่น้ำ ข้น/ใส” (259 บาท)

นอกจากอาหารไทยรสแซ่บ ทาง “V Cafe” ยังมีเมนูสไตล์ยุโรปร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็น “พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า” (Half) (342 บาท) ที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันระหว่างหน้าพิซซ่ายอดนิยมอย่าง ฮาวายเอี้ยนมากเครื่องมากรส และมาการิต้าตามแบบฉบับอิตาเลียน หน้าพิซซ่าจัดเต็มด้วยชีสเน้นๆ ซอสมะเขือเทศเข้มข้นที่ละเลงจนทั่วพร้อมด้วยท้อปปิ้งต่างๆ อย่างเต็มที่

พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า
“พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า” (Half) (342 บาท) 
พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า
“พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า” (Half) (342 บาท) 


“สปาเกตตีเพนเน่เบคอนผัดพริกแห้ง” (177 บาท) เป็นการผสมผสานระหว่างเส้นสปาเกตตีหนึบๆ สู้ฟัน และรสเผ็ดร้อนจากพริกแห้งผัดคลุกเคล้ากับเบคอนสดกรุบกรอบเพื่อเพิ่มรสโอชาอีกเท่าตัว!

สปาเกตตีเพนเน่เบคอนผัดพริกแห้ง
“สปาเกตตีเพนเน่เบคอนผัดพริกแห้ง” (177 บาท)

“ปอเปี๊ยะแฮมชีส” (142 บาท) อีก 1 เมนู Appetizer ที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง ทั้งฟิน ทั้งเคลิ้ม เพราะอัดแน่นไปด้วยแฮม และ ชีสจริงๆ :)

ปอเปี๊ยะแฮมชีส
“ปอเปี๊ยะแฮมชีส” (142 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หวานชื่นใจ!

อิตาเลียนโซดา
"อิตาเลียนโซดา" (77 บาท)
Chocolate Milkshake
"Chocolate Milkshake" (112 บาท)

การเดินทาง

ใครๆที่อยากรับประทานเมนูคุณภาพโดยไม่ต้องจ่ายแพงๆ ก็สามารถมาจัดเต็มพร้อมตากแอร์เย็นฉ่ำ ในบรรยากาศดีๆ และบริการอย่างใส่ใจ....พักกลางวันคราวหน้า หรือแม้แต่หลังเลิกงานแล้วกำลังหาที่แฮงก์เอาท์กับผองเพื่อน ลองเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ "V Cafe & Restaurant" บนชั้น 2 ของ V Residence Serviced Apartment

V Residence Serviced Apartment ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ ระหว่างซอยสุขุมวิท 26 และ 28 ใช้เวลาเพียง 3 -5 นาทีจาก BTS พร้อมพงศ์ ทางออกที่ 4

เมนูห้ามพลาด

“ผัดไทยกุ้งสด” (177 บาท), “ต้มยำ กุ้งแม่น้ำ ข้น/ใส” (259 บาท), “พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน / มาการิต้า” (Half) (342 บาท)

แผนที่

ร้านอยู่ชั้น 2 ของ V Residence สุขุมวิท 26
static-map