แชร์
เพิ่มรูป
บันทึก
เกี่ยวกับสถานที่นี้
อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง หรือเรียกอีกชื่อว่า อ่างเก็บน้ำหมานตอนบน ในพื้นที่การดูแลของวนอุทยานหริรักษ์ เป็นอ่างเก็บน้ำสันเขื่อนดิน เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกแห่งหนึ่งใน ที่บรรยากาศเป็นธรรมชาติล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของป่าไผ่
map
ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 21 เลย

Brand Story

วันหยุดนี้ยังไม่รู้จะไปไหนดี? งั้นเราขอแนะนำ 33 ที่เที่ยวเลย เที่ยวไม่หมดไม่ต้องกลับบ้าน! ทั้งซากุระเมืองไทย จุดชมทะเลหมอก และบ้านเมืองที่แสนน่ารักรอคุณอยู่ ~
Wongnai Trip
เริ่มต้นเขียนทริปของคุณ!บอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณได้ง่าย ๆ

4 รีวิว4 เรตติ้ง

รีวิวคนแรก
Hana
เรียงตาม : /
15 พ.ย. 2018
1 check-in
Quality Review
นั่งรถรับลมเย็นๆ ผ่านเส้นทางคดเคี้ยว
กิจกรรมแนะนำ: ชมวิว

อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิงเหมาะสำหรับมาทานอาหารบนแพกับครอบครัว และลงไปเล่นน้ำ เวลาที่ผมไป ประมาณ 09:00 น. อากาศเย็นสบาย มีแพหลายเจ้าให้บริการ พร้อมเสื้อชูชีพให้เช่า ราคาไม่แพง การเดินทาง ถนนหลักค่อนข้างสะดวก แต่เมื่อเข้าเขตอ่างเก็บน้ำห้วยกระทิงก็จะต้องผ่านเส้นทางคดเคี้ยว สูงชัน และลงเนิน ส่วนตัวก็หวาดเสียวอยู่ ไม่ควรขับรถด้วยความเร่งรีบ เพื่อนที่นี่บอกว่า เวลาลงไปเล่นน้ำ น้ำจะอุ่น แต่เวลาขึ...

อ่านต่อ »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้:ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง
ทางโค้ง ชัน

12 Likes0 Comment
3 ส.ค. 2018
อ่างเก็บน้ําห้วยกระทิง

อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง หรือ อ่างเก็บน้ำหมานตอนบน อยู่ที่ อ.เมือง จ.เลย เป็นอ่างเก็บน้ำสันเขื่อนดิน เป็นอีกที่เที่ยวนึงที่ใครมาเที่ยวเมืองเลยควรแวะ บรรยาการของอ่างเก็บน้ำล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา ป่าไผ่ ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยกระทิงจะมีการการล่องแพพักผ่อน วันนี้เรามากินมื้อเที่ยงบนแพ ท่ามกลางเขื่อนวิวสวยๆ ลมเย็นๆ ใครมาหน้าหนาวยิ่งฟินค่ะ แพมีให้บริการหลายเจ้าส่วนใหญ่จะมีอาหารเมนูปลา ที่จับจากในเ...

อ่านต่อ »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้:1 - 2 ชั่วโมง

0 Like0 Comment
บรรยากาศดีมาก
กิจกรรมแนะนำ: ทานอาหารบนแพ, ชมวิว, พักผ่อน, เล่นน้ำ

มาหลายครั้งแล้วค่ะ สำหรับสถานที่แห่งนี้ ชอบพาเด็กๆมาเล่นน้ำค่ะ แพจะมีหลากหลายนะคะ ทั้งเอกชนและกลุ่มของชุมชน วันนี้เราเลือกแพของกลุ่มชุมชนค่ะ ชื่อแพบ้านสวน ค่ะ อาหารอร่อยเลยค่ะ บริการดีมากมาย น่าจะบุ๊คไว้ให้เป็นที่ประจำเลยล่ะ เมนูแนะนำ ส้มตำ ตำแตง ไก่ทอดสมุนไพร กุ้งเต้น

ดูเพิ่มเติม »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้:ครึ่งวัน

0 Like0 Comment
  • ที่จอดรถ(มีที่จอดรถ)