4.3
5 เรตติ้ง (4 รีวิว)
เปิดอยู่จนถึง 22:00
Tubtim Restaurant
ส้มตำทะเล.
ทริปเสม็ดตอนที่1 : นั่งทานอาหารอร่อยริมทะเลชมความสวยงามทางธรรมชาติของอ่าวทับทิม @Tubtim Restaurant เกาะเสม็ด (ระยอง)ดองไว้จนเค็มเหมือนทะเลที่ไปเที่ยวมาเมื่อต้นปีจนถึงตอนนี้จะครบรอบปีแล้ว เป็นทริปปีใหม่ที่คณะของทางร้านพาไปพักผ่อน กิน•ดื่ม•เที่ยว ฟรีตลอดทริป โดยเริ่มกันที่ร้านอาหารที่อยู่ในอ่าวทับทิมอย่าง "Tubtim Restaurant" เกาะเสม็ดบริเวณอ่าวทับทิมในวันนี้ครับ (7-8 มกราคม 2559) • Tubtim Restaurant // ร้านอาหารไทยบรรยากาศริมทะเล ส่วนนึงแยกมาจาก "Tubtim Resort" ที่พักสไตล์บังกาโลที่มีร้านอาหารตั้งอยู่ริมชายหาด "อ่าวทับทิม" บริการอาหารไทยตลอดทั้งวันเช้าจรดค่ำในราคามิตรภาพ • บรรยากาศของร้าน Tubtim Restaurant // ขึ้นชื่อว่าร้านอาหารริมทะเลแล้วแน่นอนบรรยากาศต้องดีอยู่แล้ว ร้านบริเวณกว้างทั้งโต๊ะที่อยู่บนพื้นก็มีและโต๊ะที่ตั้งอยู่บริเวณหาดที่เท้าเราจะสัมผัสกับทรายเม็ดละเอียดและเขี่ยเล่นจนเลอะแล้วไปจุ่มลงทะเลทำความสะอาดแล้วก็เลอะใหม่ (เพราะเดินกลับมาที่โต๊ะ 555) ลมโชยสดชื่นโล่งจมูกผ่อนคลายสุดๆ (ออกจากกรุงเทพไปถึงราวๆ 9 โมงไม่มีใครนอนเลยครับ ปิดร้านตี 4 แล้วตรงไปเสม็ดเลย) เสียเวลา (ไม่รู้ไปพักร่างหรือทรมานร่างกันแน่ 555) • การบริการของร้าน Tubtim Restaurant // ไม่รู้สิไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่อารมณ์นั้นก็มัวเเต่เมากันตั้งแต่ขึ้นรถไปถึงจะเหลือหรอ ก็เรียกว่าบริการยังไงก็ได้เพราะคนกำลังอารมณ์ดี 555 • คุณภาพของอาหารและราคาของร้าน Tubtim Restaurant // อาหารมาหน้าตาดีมากและอร่อยมากในทุกๆ จานสดใหม่ก็คงเพราะอยู่แหล่งอาหารทะเลอยู่ละ แต่เรื่องรสชาติที่นี่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำๆ ส่งเดช "เพราะส่วนใหญ่เป็นพวกนักท่องเที่ยวเจอกันหนเดียวอยู่ละ หลายๆ ร้านอาจจะมีอนวคิดแบบนี้ที่ว่า ยังไงลูกค้าก็ต้องยอมรับอยู่ละจะแคร์ไปทำไมจากกันแล้วก็จากกันเลยทำยังไงก็ได้มั้ง" แต่ร้านนี้มาแบบจัดเต็มงานดีฝีมือเด็ดรสชาติเด็ดด้วยสวยงามด้วย ราคาตรงนี้ผมขอข้ามไปเพราะไม่รู้เรื่องราคาเลย เพราะไม่ได้เป็นคนจ่ายคร้าบบ แต่ยังไงสิ่งที่ได้รับกลับมาเรียกว่ายังไงก็คุ้มค่าการมาที่นี่ครับ • มุมมอง Metto // เรียกว่าประทับใจครับ ถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ระยองแล้วแวะมาที่นี่อ่าวแห่งนี้และร้านอาหารนี้ผมถือว่าเป็นที่ๆ มีคุณภาพสำหรับการพาเพื่อน, พาแฟน, พาครอบครัว มาเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งนึงในจังหวัดระยองเลยครับ วันนี้สวัสดีครับ (16 December 2017) บทความต่างๆ ที่บรรยายเป็นมุมมองส่วนตัวของผมเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญานในการรับฟังและพิสูจน์ด้วยตัวท่านเองดีที่สุดคร้าบบบบ Written By Metto 2017 Metto All Rights Reserverd.... อ่านต่อ